"อาร์" สถานะหัวใจยังว่าง รอเจอคนที่ใช่

"อาร์" สถานะหัวใจยังว่าง รอเจอคนที่ใช่

0

"อาร์" สถานะหัวใจยังว่าง รอเจอคนที่ใช่

    ดูจะไม่เปิดในเรื่องรักสักทีสำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องหัวใจสักหน่อย

อาร์ อาณัตพล สถานะ ความรัก แฟน

    สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้โสด จริงๆ เราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ไม่ใช่คนที่เข็ดกับความรักที่ผ่านมา แต่เหมือนกับเรามีวัคซีน มีภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นมากกว่า สาวๆ ตอนนี้ก็ไม่มีเข้ามา คิดว่าน่าจะกลัวกับข่าวที่ผ่านมา แล้วผมก็อาจจะยังไม่กล้าเข้าหาใคร คิดว่าตัวเองยังไม่ดีพอ จริงๆ เราไม่ได้กลัวขนาดนั้น แต่ว่าประสบการณ์ที่ผ่านมามันทำให้เราดูคนมากขึ้น ทำให้เราพิจารณาตัวเองมากขึ้นว่าเราดีพอสำหรับจะมีใครสักคนหรือยัง

อาร์ อาณัตพล สถานะ ความรัก แฟน

    ด้านเพื่อนๆ มีแนะนำตอนแรกๆ แต่ตอนนี้ก็ไม่แล้ว ผมก็ไม่เคยปิดใจใดๆ ไม่ใช่ว่ายังไม่เจอคนที่ถูกใจ ทุกวันนี้ไม่มีสเป็ค แค่คุยกันรู้เรื่อง มันเป็นอะไรที่วิเศษสุดแล้ว เพราะบั้นปลายชีวิตของทุกคู่ผมเห็นเขาก็เป็นเพื่อนกันหมด แต่ตอนนี้อย่างที่บอก ผมมองย้อนกลับไปที่ตัวเองมากกว่าว่าเราดีพอสำหรับจะดูแลใครสักคนหรือยัง ถ้าเราดีได้กว่านี้ก็ขอเวลาสักหน่อยที่จะรีบูทตัวเองให้ลงล็อคกับใครสักคน มันต้องใช้เวลา

อาร์ อาณัตพล สถานะ ความรัก แฟน

    เรื่องราวที่ผ่านมาทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองขนาดไหน มันก็ไม่เปลี่ยนหรอก ทุกอย่าง ทุกประสบการณ์ มันก็เป็นครูของเรา ทำให้เราไตร่ตรองขึ้นได้มากกว่า เหมือนเป็นตาข่ายที่ตาห่าง พอมีประสบการณ์อะไรเข้ามามันก็จะถี่ขึ้น จะกรอง สิ่งที่ไม่ดี โดยรวมจากตัวเราสำคัญที่สุด ยอมรับเคยเหงาแต่เริ่มชินแล้ว ทุกวันนี้ก็อยู่กับเพื่อน แต่มีบางโมเมนต์ที่เราไปสถานที่นี้เราเคยมากับคนๆ นี้ ก็มีนึกถึงบ้าง

อาร์ อาณัตพล สถานะ ความรัก แฟน

    กับเรื่องตั้งเป้าไหมว่าเมื่อไหร่ เรื่องนี้ไม่เคยตั้งเป้ากับชีวิตเลย เฉพาะเรื่องนี้ คิดว่าถ้าจังหวะคลิกกันจะมาเจอกันเอง บางทีไม่ตั้งตัวด้วยซ้ำ

    อยากแต่งงานแบบเพื่อนๆ ไหม ก็คงต้องทีละสเต็ป ต้องหาแฟนให้ได้ก่อน สาวๆ ก็รู้ว่าผมโสดอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามา ส่วนที่คนติดภาพว่าเจ้าชู้ ภาพก็ส่วนภาพ แต่คนที่รู้ตัวเราเองที่สุดก็คือเรา เพื่อนสนิท ครอบครัว เขารู้ว่าเราเป็นยังไง แต่ว่ามันก็ยังดีได้กว่านี้อีก ยังพร้อมได้กว่านี้อีก

อาร์ อาณัตพล สถานะ ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments