"แพท" เผยอาการป่วย "น้องเรสซิ่ง" 

"แพท" เผยอาการป่วย "น้องเรสซิ่ง" 

0

"แพท" เผยอาการป่วย "น้องเรสซิ่ง" 

        แม่คนไหนก็อดห่วงไม่ได้เมื่อเห็นลูกป่วย ทางสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" เองก็วุ่นวายใจ เมื่อ "น้องเรสซิ่ง" ป่วยและอาการไม่ดีขึ้นจนต้องพาไปพบคุณหมอเพื่อรักษา งานนี้เมื่อเจอสาว “แพท” ก็ให้มาอัพเดทอาการของ “น้องเรสซิ่ง” กันสักหน่อย

แพท ณปภา อัพเดท ป่วย น้องเรสซิ่ง

       น้องป่วยเป็นไวรัสจริงๆ น้องป่วยตั้งแต่วันศุกร์ แล้วก็ตัวร้อน อ้วก วันเสาร์ยังไม่ดีขึ้น วันอาทิตย์ก็เลยไปตรวจอีกรอบหนึ่ง แต่หมอไม่ให้แอดมิท เพราะว่าเตียงเด็กเต็ม จะย้ายโรงพยาบาลก็เต็ม คุณหมอก็ขอตรวจเชื้อก่อน ปรากฏว่าเป็นไวรัสธรรมดาที่ไม่ใช่ไวรัส RSV หมอเลยไม่อยากให้อยู่โรงพยาบาล เพราะเดี๋ยวจากที่เป็นไวรัสธรรมดาจะไปติดคนที่อยู่ในโรงพยาบาลแล้วเป็น หมอบอกว่าอยากให้เอากลับบ้านแล้วมาป้อนยากับเช็ดตัว ถ้าไม่ดีจริงๆ ค่อยว่ากัน วันนี้ก็ไปอีกก่อนมางานคุณหมอก็บอกไม่เป็นไร อาจจะเจ็บคอ คอแดง พอเขาคอแดงแล้วตัวเขาจะร้อนทันที พอเราเป็นแม่เช็ดตัวแล้ว ให้ยาแล้ว ตัวยังร้อนอยู่ก็เลยกังวล ก็เลยไปหาคุณหมอดีกว่า น้องก็งอแงอันนี้เป็นหนักครั้งที่สอง ครั้งแรกจำได้ว่าให้น้ำเกลือวันที่สองก็ออกจากโรงพยาบาลได้เลย แต่วันนี้วันที่ 4 แล้วก็อาการดีที่สุด เราก็พยายามจับตัวแล้วโอเคแฮปปี้ หมอก็นัดอีกทีวันพุธไปดูอาการ แต่หมอบอกว่าน้องแข็งแรง กินได้ ไม่ถ่ายเหลว แล้วก็ไม่อ้วก หมอบอกว่าถ้าเด็กที่กินไม่ได้คือมีปัญหา เรื่องที่ต้องระวังก็ยากมันมากับฝนมากับอากาศ ตอนนี้ไม่โอเคเลย แล้วตอนนี้ยังโชคดีที่น้องไม่ได้เรียน ส่วนใหญ่เด็กที่เป็นตอนนี้คือเด็กที่ไปโรงเรียน 

แพท ณปภา อัพเดท ป่วย น้องเรสซิ่ง

แพท ณปภา อัพเดท ป่วย น้องเรสซิ่ง

        ส่วนเรื่องที่กังวัลที่สุด เด็กเวลาเขาป่วยเขาบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร เราก็พยายามรักษา สุดท้ายก็หาคุณหมอดีที่สุด กลัวว่าตัวร้อนแล้วจะชักไหมก็กลัวมากที่สุด เวลาออกไปข้างนอกก็จะดูแลเช็ดมือเวลาทำงานเสร็จ เราติดลูกมากไปไหนมาไหนกับลูก เราไม่ใช่ทำงานแล้วทิ้งลูกไว้กับพี่เลี้ยง เราก็เหนื่อยตรงที่ไม่ได้นอนเพราะเขาไม่สบายตัว เราก็ต้องตื่นทำรายการสดแต่ก็ต้องสู้ จริงๆ เราก็อยากฝากคนดูแล แต่การที่เราพาลูกออกมาอย่างแรกเลยเขาได้เจออะไรเยอะ เขาไม่กลัวคน เราเองก็คิดถึง ที่บ้านก็มีคนดูแต่ถ้าเราฝากน้องอีกเขาต้องดูแม่ เราก็เลยคิดว่าเอาออกมาก็ไม่ได้เดือดร้อน

แพท ณปภา อัพเดท ป่วย น้องเรสซิ่ง

แพท ณปภา อัพเดท ป่วย น้องเรสซิ่ง

แพท ณปภา อัพเดท ป่วย น้องเรสซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments