"เมย์" ตอบสถานะ "ไฮโซเจ" แค่เพื่อนใหม่ที่เข้ามาทำความรู้จัก

"เมย์" ตอบสถานะ "ไฮโซเจ" แค่เพื่อนใหม่ที่เข้ามาทำความรู้จัก

0

"เมย์" ตอบสถานะ "ไฮโซเจ" แค่เพื่อนใหม่ที่เข้ามาทำความรู้จัก

 

             ถูกโฟกัสว่ามีรักครั้งใหม่หรือเปล่า สำหรับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังโพสต์ภาพช่อดอกไม้คู่รถคันใหม่ งานนี้แฟนๆ ก็เดากันไปว่าอาจจะเป็น “ไฮโซเจ จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย” ทายาทนมเปรี้ยวบีทาเก้นหรือเปล่า เพราะเห็นมาคอมเมนต์ใต้รูปด้วยว่า "Let us take care of your new baby" งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาว "เมย์" เลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย

เมย์ แฟน แฟนใหม่ สถานะ ไฮโซเจ

             สำหรับรถคันใหม่เมย์ซื้อเอง ไม่มีอะไร เมย์เป็นผู้หญิงที่นิสัยเหมือนผู้ชายนิดนึง จะชอบรถ แต่ตอนนี้ชอบรถเล็กๆ ก็มีหลายคันแล้ว แต่คันนี้เห็นแล้วชอบมาก ก็โทรหารุ่นพี่ที่เขามีรุ่นนี้ ขอลอง ลองแล้วชอบ รุ่นพี่บอกว่าให้ไปลอง แล้วบอกว่าเมย์ไม่มีทางชอบหรอกเพราะมันแข็งมาก แต่เมย์ชอบมาก แล้วเมย์ก็หาไม่ได้ เมย์ก็เลยบังคับให้เขาขาย

เมย์ แฟน แฟนใหม่ สถานะ ไฮโซเจ

             ส่วนมีคนโฟกัสที่ช่อดอกไม้ อันนี้ก็เป็นของคนที่เขามาทำความรู้จัก เป็นเพื่อนใหม่ กับคนเข้าใจผิดว่า “ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย” คือตอนนี้มีคนเข้ามาทำความรู้จักหลายคน เมย์ก็โอเคที่เมย์ชอบมีเพื่อนเยอะๆ ตอนนี้พูดตรงๆ ว่ายังไม่พร้อมรักใคร ย้ำชัดไม่ใช่ดอกไม้ของไฮโซเจ บอกของเขามาล้างรถให้ ด้านเพื่อนๆ เชียร์เยอะ น้องฉัตรก็บอกว่าจะแต่งหน้าให้เจ้าสาวด้วย อันนี้คนเชียร์ไปเรื่อย ถ่ายรูปคู่ใครก็เชียร์ไปหมด อาจจะเห็นว่าเมย์ยังโสดมานาน อยากให้มีแฟนมั้ง ก็ใจเย็นๆ ส่วนมีลุ้นไหมกับคนนี้ คงต้องดูกันต่อไป เขาก็ถือว่าเป็นเพื่อนใหม่

เมย์ แฟน แฟนใหม่ สถานะ ไฮโซเจ

เมย์ แฟน แฟนใหม่ สถานะ ไฮโซเจ

             กับเรายังกลัวอยู่ไหมกับการเปิดใจรักครั้งใหม่ บอกตรงๆ ว่ากลัวการคอมมิท ไม่กลัวการที่จะมีเพื่อนใหม่ แต่ยังไม่อยากจะเป็นแฟนกับใคร เราไม่พร้อมจะอกหักทีเดียวในหลายๆ รอบ เลยขอปีนี้ถ้าถูกใจใครก็อยากจะเป็นเพื่อนกันไปก่อน ให้มันมั่นใจจริงๆ เมย์ไม่ชอบการเลิกรา การเป็นเพื่อนมันดีอย่างหนึ่ง เราไม่ต้องเลิกกัน เราเคยคุยยังไงเราก็ยังคุยได้ตลอด ไม่ชอบความเป็นแฟนที่พอเวลาเลิกกันแล้วไม่คุยกัน เสียใจกัน เมย์ไม่ชอบฟีลแบบนั้นค่ะ สำหรับคนนี้เมย์เพิ่งเจอเขาแค่สองครั้งเอง ก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าเขามาจีบจริงก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน

เมย์ แฟน แฟนใหม่ สถานะ ไฮโซเจ

             ส่วนที่กระแสตอนจบละคร "เมีย 2018" ดี สาว "เมย์" ก็บอกต่อว่า ก็ดีใจ ทำให้เราดูเป็นที่รักของทุกคนไปด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ค่ะ ขอบคุณผู้จัดฯ ขอบคุณช่อง ขอบคุณทีมงานทุกคน และผู้กำกับฯ ด้วย กับกระแสตีคู่มากับฟิล์ม ธนภัทร ก็ดี น้องก็น่ารัก ส่วนที่คนมองว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปแล้ว สาว "เมย์" ก็บอกว่า คนก็จิ้นไปเรื่อยแหละ เพราะน้องเขาน่ารัก ส่วนคู่จริงอันนี้เมย์ไม่คุยกับเขาแบบส่วนตัวเลยนะ โดยปกติเราจะคุยกันในไลน์กรุ๊ป จะเล่นๆ เขาจะเป็นเหมือนแฟนของทุกคน ที่ทุกคนจะแกล้งแหย่ เมย์กับบีก็จิ้นกัน คนก็จิ้นไปเรื่อย ก็ขอบคุณที่เรายังมีส่วนร่วมในทุกคน

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน ดอกไม้

             กับที่ละครจบแล้วคนจับจิ้นเราก็ไม่งง ดีใจมากกว่าที่ทุกคนอิน ไม่ว่าจะอินเรากับใครหรือคู่ไหนมันโอเคหมดเลย มันแฮปปี้ เมย์ก็ชอบแหย่ จริงๆ เมย์ก็แหย่ทุกคนอยู่แล้ว เพราะทุกคนสนิทกัน กองนี้เป็นกองที่อบอุ่นและรักกันมาก พร้อมชมน้องเป็นคนน่ารัก ที่เขาบอกสเป็คคนแก่กว่าเหรอ เมย์ก็ชอบคนอายุน้อยกว่า ก็จิ้นๆ ไปแล้วกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน ดอกไม้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments