9 หนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวๆ ถูกยกเป็น “สามีแห่งชาติ”

9 หนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวๆ ถูกยกเป็น “สามีแห่งชาติ”

0

9 หนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวๆ ถูกยกเป็น “สามีแห่งชาติ”

​          "สามีแห่งชาติ" คำนี้ไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้ และไม่ใช่ว่าจะได้เป็นกันง่ายๆ เพราะนอกจากความหล่อ เรื่องผลงานก็ต้องเข้าตาแฟนๆอีกด้วย ที่สำคัญนิสัยใจคอเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่มัดใจสาวๆได้ วันนี้ "ดาราเดลี่" จึงขอรวบรวมหนุ่มหล่อที่ถูกยกให้เป็น "สามีแห่งชาติ" จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี
​            สำหรับพระเอกหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ถือว่าเป็นเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติคนแรกก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงทุกเรื่อง ทำเอาสาวแท้สาวเทียมเห็นแล้วใจละลายไปตามๆกัน โดยเฉพาะใบหน้าอันหล่อเหลาที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ ความหล่อก็ไม่เคยลดน้อยลงแถมยังหน้าเด็กอีกต่างหาก แม้ว่าตอนนี้จะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แต่ความฮอตก็ไม่มีตก

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ
​            หนุ่มหล่อมาดเข้ม นิสัยดี ขวัญใจสาวๆอย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ก็เป็นขวัญใจของใครหลายๆคน ซึ่งด้วยความคิดและทัศนคติที่ดี ทำให้หนุ่มฌอห์ณถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ นอกจากนี้เรื่องความเป็นสุภาพบุรุษและรักครอบครัวต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง แบบนี้จะไม่ให้สาวๆหลงรักได้อย่างไร เพราะสาเหตุนี้ทำให้หนุ่มฌอห์ณกลายเป็นสามีแห่งชาติในฝันที่สาวๆอยากแต่งงานด้วย

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

เจมส์ มาร์

           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่คว้าตำแหน่ง สามีแห่งชาติ “เจมส์ มาร์” ซึ่งเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ จากบทบาท “คุณหมอศตวรรษ” ในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ด้วยความที่เป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารักและจริงใจ จะไม่ให้สาว ๆ หลงรักได้ยังไง ถึงแม้ว่าตอนนี้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่ความฮอตของหนุ่มเจมส์ก็ไม่เคยตก เพราะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบ่อยๆ แถมงานพรีเว็นเตอร์และอีเว้นท์ก็แน่นอีกด้วย

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

          หล่อ เข้ม กล้ามแน่น ต้องยกให้สามีแห่งชาติอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” คนนี้ก็ครองตำแหน่งสามีแห่งชาติมาอย่างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ไม่ว่าจะมีผลงานละครเรื่องไหนออนแอร์กระแสแรงสุดๆ เรียกได้ว่าคว้าใจของแฟนๆไปได้ทุกที และยังดังข้ามประเทศเพิ่งคว้ารางวัล “โซลอินเตอร์เนชันแนลดราม่าอะวอดส์ 2017” จากประเทศเกาหลีใต้มาอีกด้วย แต่คนนี้เขามีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน นางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” นั่นเอง

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

กันต์ กันตถาวร
​              เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กระแสแรงและฮอตมากๆ ตั้งแต่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ The Mask Singer เพราะความหล่อตี๋อารมณ์และเป็นกันเองกับทุกคน ทำให้หนุ่มกันต์กลายเป็นขวัญใจของสาวแท้สาวเทียม จนถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ พร้อมทั้งมอบฉายาให้ว่า “หน้ากากสามีแห่งชาติ” แต่หนุ่มคนนี้ก็มีหวานใจตัวจริงแล้วเช่นกัน และเตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้ งานนี้สาวๆ อกหักกันเป็นแถว

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ
            หนุ่มหน้าหล่อคนนี้ได้รับฉายาสามีแห่งชาติตั้งแต่ยังไม่มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันสำหรับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ “หมู พิมผกา เสียงสมบุญ” เพราะด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาบวกกับความน่ารักนิสัยดีทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นหนุ่มฮอตที่งานพรีเซ็นเตอร์และอีเว้นท์แน่นมาก ด้านงานละครที่ออนแอร์ไปแล้วนั้นก็ถือว่าสอบผ่านกับเรื่องแรก ส่วนผลงานต่อไปแฟนๆ อดใจรอกันอีกนิด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
​         แฟนคลับแน่นอย่างล้นหลามต้องยกให้กับสามีแห่งชาตคนนี้ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว แต่หนุ่ม "โป๊ป" เพิ่งจะได้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ จากการรับบท “คุณพี่หมื่น” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” คู่กับนางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งเรื่องนี้ทำให้หนุ่ม "โป๊ป" ดังเป็นพลุแตก จนกลายเป็นพระเอกคิวทองที่ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย แถมงานอีเว้นท?และพรีเซ็นเตอร์แน่นสุดๆ

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

เจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน
​           ลูกชายสุดหล่อยของคุณพ่อ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และคุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” อย่างหนุ่มหน้าใส “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” แม้อายุเพิ่งจะแค่ 17 ปี แต่ความหล่อและออร่าพุ่งเข้าตาสาวแท้สาวเทียมอย่างจัง ทำให้ "เจ้านาย" กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ยิ่งมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเพลง “คนละชั้น” ก็ยิ่งทำให้ความฮอตเพิ่มขึ้นไปอีก และตอนนี้เจ้าตัวก็ปล่อยซิงเกิลเพลงที่สองอย่าง “แอบบอกรัก” ออกมาให้แฟนๆได้ใจละลายกันเป็นแถว

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ
​             เรียกได้ว่าเป็นสามีแห่งชาติป้ายแดงสำหรับ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” หรือ “บอสวศิน” จากละครเรื่อง “เมีย2018” นาทีนึ้ความฮอตคงต้องยกให้กับหนุ่ม "ฟิล์ม" เพราะจากละครเรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ด้วยรอยยิ้มที่กินใจบวกกับคาแรคเตอร์ในละคร ทำให้หนุ่ม "ฟิล์ม" กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน แถมตอนนี้งานอีเว้นท์แน่นสุดๆ 

ดาราชาย ขวัญใจ สามีแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments