"แนท อนิพรณ์" แจงชัดสถานะความสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการ

"แนท อนิพรณ์" แจงชัดสถานะความสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการ

0

"แนท อนิพรณ์"  แจงชัดสถานะความสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการ

 

        อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือสนั่นถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการว่าได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เลยไม่รู้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า สำหรับ "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ล่าสุดเมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถามพร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้อัพเดทผลงานก่อนว่า 

แนท อนิพรณ์ สัมพันธ์ หนุ่มนอกวงการ รัก

      ก็มีเรื่อง "สงครามนักปั้น"ที่ถ่ายจบไปแล้วตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง "หน้ากากแก้ว" จะเล่นเป็นสองคาแรกเตอร์แต่ละคาแรกเตอร์จะแตกต่างกันก็ต้องคอยปรับจูนเพราะมีบางวันที่ต้องถ่ายสองคาแรกเตอร์ในวันเดี่ยวแต่โชคดีที่มีผู้กำกับคอยช่วยก็ไม่เชิงสับสนแต่ต้องปรับอารมณ์เวลาแสดงให้ได้ก็เล่นกับ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ"  และ "หญิง ลินทร์พิตา จินดาภู"  "พี่ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์"  "พี่กัปตัน  ภูธเนศ หงษ์มานพ" และ "ไบร์ท  นรภัทร วิไลพันธุ์" ตอนนี้ยังไม่มีฉากที่เข้ากับ "ฟิล์ม ธนภัทร" ยังไม่แน่ใจเคมีจะเป็นยังไงรอดูหน้างานอีกทียิ้มปลื้มทุกครั้งที่ได้แสดงกับนักแสดงมืออาชีพอย่างก่อนหน้านี้เล่นละครคน กับ "พี่แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์" พี่เขาก็ช่วยส่งอารมณ์ให้มากเรื่อง"หน้ากากแก้ว"การได้เล่นกับรุ่นพี่อย่าง "พี่ป๊อก" กับ "พี่กัปตัน" พี่เขาก็จะส่งอารมณ์มาให้แรงมาก็ต้องรับที่พี่เขาส่งให้ได้โดยเรื่องการแสดงก็ดีขึ้นเพราะทางช่องวันได้มีการส่งไปเรียนเยอะมาก 

แนท อนิพรณ์ สัมพันธ์ หนุ่มนอกวงการ รัก

       ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่มนอกวงการก็ยังปรกติก็เหมือนเดิมไม่ได้เลิกแต่ยอมรับว่าห่างกันเพราะฝ่ายก็เรียนตนก็ทำงานเยอะอย่างตนพอได้มาเล่นละครก็จริจังอยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และเรื่องระยะห่างก็เข้าใจฝ่ายชายก็เรียนปีสามและมีแพลจะไปเรียนที่สเปนอีกหลายเดือนก็พยายามรักษาระยะห่างให้ได้อาจจะเจอกันน้อยลงแต่เวลาเจอก็ทานข้าวปรกติ ยันยังไม่เลิกซึ่งคู่ตนไม่ได้ตัวติดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วและยังไม่คิดจะจัดทริปกระชับความสัมพันธ์ส่วนตัวขอโฟกัสเรื่องงานเขาก็โฟกัสเรื่องเรียนไปซึ่งเรื่องเรียนตนก็เหลืออีกสามตัวจะจบแล้วเหมือนกันจริงๆ แล้วความสัมพันธ์ไม่ต้องมีสถานะก็ได้แต่แค่ตอนนี้ไม่ได้ใกล้ชิดกันก็แค่นั้น

แนท อนิพรณ์ สัมพันธ์ หนุ่มนอกวงการ รัก

แนท อนิพรณ์ สัมพันธ์ หนุ่มนอกวงการ รัก

        สำหรับเรื่องที่ถูกมองอึ๋มขึ้นก็เพราะถ่ายละครต้องเพิ่มน้ำหนักประมาณสองสามกิโลกรัมแต่พอต้องมาเดินแบบและล่าสุดไปเดินที่ฝรั่งเศสมาก็ได้ทานอาหารที่โน้นทำให้ลีนได้ช้าตอนนี้ลดได้หนึ่งกิโลกรัมแล้วซึ่งตั้งใจจะลดให้ได้สองกิโลกรัมแต่ไม่ต้องลดแล้วเพราะอาทิตย์หน้าจะถ่ายละครยันทิ้งท้ายไม่ได้อัพอึ๋มเพิ่มแค่น้ำหนักตัวเพิ่มเท่านั้น

แนท อนิพรณ์ สัมพันธ์ หนุ่มนอกวงการ รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

“แนท อนิพรณ์” ห่วงคุณตาหลังล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments