“อเล็กซ์” จัดกิจกรรมแคมป์เยาวชน IN NATURE WE SHARE  

“อเล็กซ์” จัดกิจกรรมแคมป์เยาวชน IN NATURE WE SHARE  

0

“อเล็กซ์” จัดกิจกรรมแคมป์เยาวชน IN NATURE WE SHARE  

          “อเล็กซ์ เรนเดลล์” นักแสดงและอาสาสมัครจาก EEC ซึ่งเป็นองค์กรที่เขาก่อตั้งขึ้นเพื่อจัดการร่วมระหว่างภาครัฐและเอกชนในการศึกษาเรียนรู้สิ่งแวดล้อมและช้างไทย เผยแก่ “ดาราเดลี่” ที่ ศูนย์อนุรักษ์ช้างเขาใหญ่ เร็วๆ นี้ ในงาน กิจกรรมเพื่อเยาวชน ร่วมระหว่าง EEC ฟาร์มดีเล็ก ศูนย์อนุรักษ์ช้างเขาใหญ่ ศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธร ประจำจังหวัดนครนายกว่า สำหรับกิจกรรม  แคมป์เยาวชน IN NATURE WE SHARE เป็นกิจกรรมที่ร่วมมือกับหลายๆ ส่วน มีการระดมทุนเพื่อที่จะให้เด็กด้อยโอกาส 60 กว่าชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวีลแชร์ ออทิสติก ออทิซึม พิการทางสายตา ไม่สามารถที่จะพูดได้ ทุกๆ รูปแบบของเด็กๆ ตั้งแต่ 4 ขวบจนถึง 18-19 ที่โตที่สุด มาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสร้างอนาคตสร้างกิจกรรม สร้างสังคมที่ดีและเปิดโอกาสทางสังคมให้เด็กๆ ที่อาจจะไม่ได้รับโอกาสหรือว่าความสนใจเท่าที่ EEC คิดว่าควรที่จะได้รับ

อเล็กซ์ จิตอาสา สัตว์โลก

          เขาเผยอีกว่า กิจกรรมดังกล่าวก็มีการออเรนเทชั่นอาสาสมัครทั้งหมด 100 กว่าคน มีอาสาสมัครทั้งหมดรวมกันแล้วก็ประมาณ 200 กว่าคน รวมกับเด็กๆ อีกประมาณ 60 ชีวิต เริ่มตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ว่าเด็กๆ ยังไม่มา เมื่อวานเป็นออเรนเทชั่นมาทำความรู้จักกันก่อน แล้วก็มาทำการเตรียมว่าพรุ่งนี้เราจะเจออะไร มาวันนี้เด็กๆ ก็มาถึงที่นี่ ก็มีการแสดงละครเวทีที่ให้เด็กๆ พวกนี้ได้ร่วมเล่นร่วมเรียนรู้ไปในละครเวทีตรงนั้นด้วย พอตกช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ พอตกช่วงเย็นจะเป็นกิจกรรมตลาดนัด กลางคืนเราก็จะมาประชุมกัน พรุ่งนี้ก็จะเป็นการตักบาตรกับช้าง เด็กๆ จะได้ตักบาตรกับช้างที่ศูนย์ช้าง แล้วก็ลากู๊ดบายกลับบ้านกัน 

อเล็กซ์ จิตอาสา สัตว์โลก

อเล็กซ์ จิตอาสา สัตว์โลก

            ความคาดหวังของกิจกรรมวันนี้เราคาดหวังอะไรบ้าง เราคาดหวังให้ทุกคนที่มาสามารถสร้างสิ่งแวดล้อมทางสังคมที่ดี แล้วก็สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดีควบคู่กันไปเพื่อให้อาสาสมัครเขาได้มีเป้าหมายมีเมสเสจว่านี่คือสิ่งที่เราต้องการที่จะทำ เด็กๆ พวกนี้อย่างที่เราเห็นเขาอาจจะไม่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่เราอาจจะมองข้ามไป หรือเราอาจจะคิดทั้งๆ ที่เราไม่ผิดที่เราจะคิดแบบนั้น แต่ด้วยเวย์ความคิดของสัมคมอาจจะทำให้เรารู้สึกว่าเขาทำไม่ได้ แล้ววันนี้เราพิสูจน์แล้วว่ามีหลายกิจกรรมมากที่เขาทำได้ และโอกาสทางสังคมที่เขาจะได้รับ แล้วก็ในเรื่องของเล่น เสื้อผ้า ผมคิดว่าเราอยากที่จะให้โอกาสทางสังคมมากกว่า คิดว่าอยากให้เขาได้เรียนรู้แบบนี้ด้วย

อเล็กซ์ จิตอาสา สัตว์โลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจะประกาศข่าวดี “อเล็กซ์-เจนนี่” ควงคู่หวานที่อิตาลี

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ลงภาพ “เจนนี่” แฟนสาวหลังจบทริปยุโรป

ปลื้มใจสิ่งนี้เมื่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เยี่ยมครอบครัวที่อังกฤษในรอบ 8 ปี 

เปิดจดหมายน้อยของ  “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แรงใจมหาศาล

“อเล็กซ์” ลั่นเป็นไปได้ยากที่จะรีเทิร์น “เต้ย” เพราะมีแฟนแล้ว และแฮปปี้มาก

แบรนด์ซุปไก่สกัดจับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เติมพลังฮึบให้เยาวชนและคนในชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมรับเปิดประเทศผ่านโครงการ “#กอดป่ากอดทะเล” ปี 2

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก” ท้าทายรับบทนักดนตรี

Comments