"ป้อง" ตอบแล้ว ลุ้นขึ้นไหมหลังแฟนๆ เชียร์รีเทิร์น "แก้ว"

"ป้อง" ตอบแล้ว ลุ้นขึ้นไหมหลังแฟนๆ เชียร์รีเทิร์น "แก้ว"

0

"ป้อง" ตอบแล้ว ลุ้นขึ้นไหมหลังแฟนๆ เชียร์รีเทิร์น "แก้ว"

 

       ทำเอาๆ อดเชียร์ไม่ได้หลังเห็นภาพที่อดีตคู่รักอย่าง "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ควงคู่กันไปทำบุญ งานนี้ก็เกิดเสียงเชียร์มากมายที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ป้อง” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงทริปทำบุญด้วย

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว จริญญา รีเทิร์น

        สำหรับล่าสุดที่ไปทำบุญกับ "แก้ว" จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเลยเพราะว่าหมอเอกที่เวลาเราไปไหว้พระจะได้ไหว้ถูกต้องตามหลัก จริงๆ หมอเอกก็ดูไว้หลายคนทั้งผมทั้งแก้วทั้งนักแสดงหลายคน หมอก็ตามไปไหว้บ้าง ซึ่งพอผมปิดกล้อง “เมีย 2018” รุ่งขึ้นก็ไปเลยแล้วหมอก็บอกว่าเดี๋ยวมีแก้วจะมาไหว้ด้วย แล้วก็มาเจอกัน ก็เป็นการถ่ายรูปแล้วก็ลงกันไม่มีอะไรเลย จริงๆ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปไหว้กับเขา คือถ้ามีอะไรเราคงแอบคงซ่อนคงไม่ได้ลงไอจี แต่ไม่มีอะไรจริงๆ อันนี้ไม่ได้นัดกันเองพอเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว จริญญา รีเทิร์น

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว จริญญา รีเทิร์น

       ส่วนที่เป็นข่าวจังหวะน้องโสด เจ้าตัวก็บอกต่อว่า เอาตรงๆ ผมไม่รู้เลยว่าเขาโสดหรือไม่โสด เพราะเขาก็ไม่ได้บอก เพราะไม่ใช่ประเด็นที่ต้องคุยกัน เจอกันก็คุยเรื่องงานแต่เรื่องส่วนตัวมากๆ ก็ไม่ได้ถามกัน เขาก็ดูปกติ แต่ที่เพื่อนๆ ก็เข้ามาแซวเยอะ ก็ดูเพื่อนแต่ละคนเขาก็สายแซวอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรเพราะทุกคนก็รู้ว่าเป็นพี่น้องกันมา 5-6 ปีแล้ว ส่วนคนที่เชียร์เราก็ขอบคุณมากที่เชียร์ แต่ตอนนี้ก็โตแล้วเขาก็คงมีเส้นทางของตัวเอง ไม่ใช่ว่าจะต้องรีเทิร์น ย้ำชัดสถานะตอนนี้เป็นเพียงพี่น้อง กับเขาเราก็แค่คุยถามสารทุกข์สุกดิบปกติ ไม่ได้ก้าวก่าย

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว จริญญา รีเทิร์น

          ด้านธุรกิจใหม่ก็ใกล้เปิดตัวแล้ววันที่ 1 กันยายน เป็นธุรกิจที่คิดมานานแล้วเกี่ยวกับเวย์โปรตีน เพราะเป็นคนเล่นฟิตเนสอยู่แล้ว แล้วก็อยากจะหาโปรตีนที่เราชอบที่คุณสมบัติ คุณภาพ รสชาติตรงใจเรา ก็เลยคุยกันกับเพื่อนกับผู้รู้ก็เลยไปทำ มีทีมงานของเรา มีคุยกับเพชรจ้าด้วยเขาเป็นเทพทางด้านเวย์อยู่แล้ว ทุกคนจะเห็นว่าเป็นสายเล่นกล้ามอยู่แล้ว รู้สึกว่าทำก็ตรงกับตัวเราดี ใช้จริง เล่นจริง เราต้องเป็นตัวจริงในธุรกิจนั้นๆ ไม่อย่างนั้นก็เหมือนขายไปงั้นๆ

ป้อง ณวัฒน์ แก้ว จริญญา รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments