“ป๊อก ปิยธิดา” ไม่ซีเรียสหลังมีคลิปเต้นยับคู่ "ใบเฟิร์น"

“ป๊อก ปิยธิดา” ไม่ซีเรียสหลังมีคลิปเต้นยับคู่ "ใบเฟิร์น"

0

“ป๊อก ปิยธิดา” ไม่ซีเรียสหลังมีคลิปเต้นยับคู่ "ใบเฟิร์น"

 

           ปกติจะเห็นลุคที่เป็นสาวหวานเรียบร้อยแต่กลับมีคลิปเต้นยับในงานเลี้ยงปิดกล้องละครคู่กับ "พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เลยไม่รู้จะซีเรียสอะไรบ้างไหม สำหรับ  “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังรับงานละครถี่ยิบก่อนว่า 

ป๊อก ปิยธิดา ใบเฟิร์น เต้น คู่

           ก็เป็นโอกาสที่ดีซึ่งปกติไม่ฟิกซ์ว่ารับปีละกี่เรื่อง แต่ที่ผ่านมาบทน่าเล่นมากปล่อยไปไม่ได้เลย ถ้าปล่อยไปกลัวมานั่งเสียดายว่าทำไมไม่รับ ซึ่งปีนี้บทที่รับจะหนักมากก็เป็นความสนุกของตนที่ได้เล่นอะไรแตกต่างกันไป แฮปปี้ที่ได้เล่นบทที่มีปากมีเสียงหรือเป็นคนกำหนดเรื่องราวในละคร ยันจัดตารางงานได้ดีไม่มีปัญหา เพราะปกติไม่รับงานแบบยิบย่อย และบทที่รับก็ไม่ได้สับสน เพราะเวลาเล่นจะมีสมาธิกับคาแรกเตอร์แต่ละตัวเวลาอ่านบทแล้วจะต้องสร้างความเชื่อให้กับตัวเองให้ได้ กับบท "นงราม" ในละคร "ไร้เสน่หา" ก็มีแอบติดความรุนแรงไปใช้กับสามีอย่าง "พี่ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์" บ้าง แต่ต้องถอดตัวเองให้ออกให้ได้เขาก็ทราบว่าติดไปใช้กับเขา แต่แค่เล็กๆ ไม่ได้มากอะไร ยิ้มรับสนุกที่ได้เล่นอะไรที่ปลดปล่อยบ้าง ซึ่งช่วงนี้ทางพี่เขาก็ทำงานหนักเช่นกัน ต่างคนต่างมีจุดมุ่งหมายเรื่องงานที่ชัดเจน เรื่องส่วนตัวจะไว้ทีหลังและไม่ถึงขั้นว่าต้องฟิกซ์เวลาว่างให้ตรงเพื่อจะได้เจอกัน ยันไม่มีงอแงแต่ถ้าว่างแล้วไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันก็จะมีบ้าง 

ป๊อก ปิยธิดา ใบเฟิร์น เต้น คู่

           ส่วนเรื่อง "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ลงคลิปเต้นกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ในงานเลี้ยงปิดกล้องละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” และ เรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ก็ไม่ได้ตั้งตัวไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์นี้ ก็เต้นไปธรรมดา โดยปกติก็เป็นเหมือนคนปกติทั่วไปไม่ได้เรียบร้อยจ๋า แต่ไม่ใช่จะทำอะไรก็ทำต้องรู้กาลเทศะด้วย คลิปที่เห็นก็อยู่ในสถานที่ที่มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เต้นก็เป็นความสนุกด้วยกันไม่ใช่อยู่ดีๆ แล้วจะไปเต้น

ป๊อก ปิยธิดา ใบเฟิร์น เต้น คู่

ป๊อก ปิยธิดา ใบเฟิร์น เต้น คู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Comments