"โย่ง อาร์มแชร์" แย้มของขวัญ วันครบรอบแต่งงาน 7 ปีให้ “ก้อย"

"โย่ง อาร์มแชร์" แย้มของขวัญ วันครบรอบแต่งงาน 7 ปีให้ “ก้อย"

0

"โย่ง อาร์มแชร์" แย้มของขวัญ วันครบรอบแต่งงาน 7 ปีให้ “ก้อย"

 

       เพิ่งผ่านวันครบรอบแต่งงาน 7 ปีของคู่รักอย่าง "วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก" หรือ "ก้อย Saturday Seiko" ไม่รู้จะมีของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้บ้าง และแพลนเมื่อไหร่ถึงจะมีลูก สำหรับ “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังโพสต์รูปภรรยาตอนเจอกันครั้งแรกเมื่อ 16 ปีที่แล้ว แต่กลับมี "ตูน บอดี้สแลม" โผล่มาร่วมเฟรมด้วยว่า 

โย่ง อาร์มแชร์ ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน ก้อย Saturday Seiko

      ก็ไปค้นเจอในคอมพิวเตอร์ รูปนั้นเป็นวันที่เจอกับภรรยาวันแรก แต่พอดูดีๆ นี่มันไม่ใช่การถ่ายคู่ เพราะมี "พี่ตูน บอดี้สแลม" ถ่ายติดมาด้วย แต่ก็น่ารักดี ก็เลยลงแล้วแท็กไปหาพี่เขาเลยถูกแซวว่าไม่ใช่รูปคู่แต่เป็นรูปคี่ ยิ้มรับรู้สึกดี ส่วนใหญ่ก็มีเข้ามาแซวที่เป็นแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดี โดยแก๊ง "พี่ตูน บอดี้สแลม" ก็มีมาแซวบ้างเหมือนกัน

โย่ง อาร์มแชร์ ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน ก้อย Saturday Seiko

      ส่วนวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี ที่ผ่านมา จริงๆ พยายามหาอะไรที่เซอร์ไพรส์ให้ภรรยามาทุกปีจนเริ่มไม่เซอร์ไพรส์แล้ว ก็คงทำอะไรที่สม่ำเสมอให้แบบเรียบง่ายตามสไตล์ตน และหาคำพูดดีๆ ให้เขาทุกวัน โดยช่วงนี้ก็พยายามทำอาหารให้เขาทานด้วย กับของขวัญชิ้นพิเศษที่มอบให้ภรรยาตอนนี้ ก็มีโปรเจ็คท์ใหญ่ที่จะทำเลยไปซื้อที่ดินแถวรามอินทรา ประมาณ 1 ไร่นิดๆ มีแพลนจะทำเป็นธุรกิจส่วนตัวให้เขา ที่ดินที่ซื้อก็เป็นชื่อเขาก็ไม่รู้จะหาอะไรมาเป็นของขวัญให้อีกแล้วเลยซื้อที่ให้ และที่ทำมาทั้งหมดก็จะยกให้เขาหมด และที่ที่ซื้อจะทำเป็นธุรกิจครอบครัว คือโรงเรียนสอนอาหาร เพราะว่าตอนนี้ตนก็เรียนเชฟจริงจังงบที่ทุ่มไปก็เยอะเหมือนกันประมาณ 10 หลัก คาดน่าจะเสร็จช่วงเดือนเมษายนและเปิดทำการเดือนพฤษภาคม ก็เป็นธุรกิจร่วมกันและตั้งใจอยากทำในสิ่งที่ตนชอบด้วย

โย่ง อาร์มแชร์ ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน ก้อย Saturday Seiko

       สำหรับเรื่องแพลนมีลูกตอนนี้ ก็ฝากให้คุณหมอดูแลและทางภรรยากำลังจะไปฝากไข่ กำลังดำเนินไปตามขั้นตอน ก็ต้องขอบคุณคุณหมอ ซึ่งส่วนตัวอยากมีลูกมากก็เลยทำทุกวิธีทาง โดยก่อนหน้านี้ได้ใช้วิธีธรรมชาติแต่ไม่สำเร็จเลยต้องหันมาพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ด้วย แต่ก็ยังเป็นธรรมชาติกึ่งหนี่งเป็นวิทยาศาสตร์กึ่งหนึ่งไม่ใช่วิทยาศาสตร์ทั้งหมดซะทีเดียว ทั้งนี้การที่ตนเลิกบุหรี่ได้แล้วก็มีส่วนช่วยเรื่องมีลูก เพราะว่าบุหรี่มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ดีมันเป็นสารพิษที่ทำให้สเปิร์มน้อยลงทำให้ร่างกายอ่อนแอ พอเลิกบุหรี่ได้ทางคุณหมอก็บอกว่าสเปิร์มแข็งแรงขึ้นโอกาสที่จะสร้างตัวอ่อนให้แข็งแรงขึ้นก็ง่าย โดยทางภรรยาก็จะได้ไม่ต้องอยู่ใกล้กับคนที่สูบบุหรี่อีกต่อไปด้วย ร่างกายตนก็แข็งแรงทำให้มีความหวังในการมีลูกมากขึ้น

โย่ง อาร์มแชร์ ของขวัญ ครบรอบแต่งงาน ก้อย Saturday Seiko

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

“โย่ง อาร์มแชร์” รีวิวครบรอบแต่งงาน 11 ปี “ก้อย แซทเทอร์เดย์” ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมไม่เคยหลงรักคุณ

สงสารลูกจัง! “ก้อย-โย่ง” ขอเจ็บแทน “น้องอบเชย” ได้มั้ย หลังลูกสาวตีลังกาหน้าไถไปกับพื้น

เก็บอาการไม่อยู่! “น้องอบเชย” ลูกสาวพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” พูดคำนี้ได้แล้ว

Comments