เปิด 7 โฉมหน้าไอดอลที่หลายคนอยากหวนคืนวงการ

เปิด 7 โฉมหน้าไอดอลที่หลายคนอยากหวนคืนวงการ

0

เปิด 7 โฉมหน้าไอดอลที่หลายคนอยากหวนคืนวงการ

         หลายครั้งที่แฟนคลับต้องเสียใจกับการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของวงต่างๆ ในวงการ K-Pop ไม่ว่าจะเป็นการออกจากวงหรือเปลี่ยนสมาชิกในวง แต่ก็ต้องเสียใจมากยิ่งไปกว่าเดิมเมื่อมาทราบภายหลังว่าไอดอลของตัวเองบางคนนั้นไม่ได้เพียงแต่เปลี่ยนวง แต่ออกจากวงการเพลงไปเลย และนี่คือ 7 ไอดอลเกาหลีที่แฟนๆ คิดถึงอยากให้หวนกลับคืนวงการ K-Pop 

1. Dongho (อดีตสมาชิกวง U-KISS)
        เมื่อปี 2013 ทาง NH Media ได้ออกมาประกาศว่า Dongho จะออกจากวง U-Kiss อย่างไรก็ตามหลายคนไม่คาดคิดว่าการออกจากวงครั้งนี้จะหมายถึงการออกจากวงด้วย เพราะเขาเลือกที่จะเดินออกมาเพื่อสร้างครอบครัว 

ไอดอล คืน วงการ kpop idol

2. Kibum (อดีตสมาชิกวง Super Junior)
        เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ หลายคนรักในวง Super Junior แต่ได้ตัดสินใจออกจากค่าย SM Entertaiment ในปี 2015 เพื่อหันไปเอาดีด้านงานแสดง และหลังจากนั้นมาเขาก็มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่องให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ไอดอล คืน วงการ kpop idol 

3. Choi Sungmin (อดีตสมาชิกวง SPEED)
        เขาเคยเป็นสมาชิกวง Coed School และวง SPEED แต่ในปี 2015 ได้มีการประกาศยุบวงทั้งสองไป จึงทำให้เขาหันไปเซ็นสัญญากับค่าย Star Camp 202 แทน ในปีต่อมาเพื่อผันตัวไปเป็นนักแสดง และได้มีผลงานชื่อดังมากมายอย่าง School 2017 

ไอดอล คืน วงการ kpop idol

4. Moon Heejun (อดีตสมาชิกวง H.O.T)
        หลังจากที่วง H.O.T ถูกยุบไปเมื่อปี 2001 Heejun ได้เดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่าย SM Entertainment และมีผลงานออกมา 3 อัลบั้มก่อนที่จะเข้ารับราชการทหาร และระหว่างนั้นก็ได้ลองไปจับผลงานพิธีกร ก่อนที่จะไปเอาดีทางด้านนั้นเลยหลังปล่อยผลงานเพลงออกมาอีก 2 อัลบั้ม และถึงแม้ว่าในปี 2013 จะมีการทำมินิอัลบั้มออกมา แต่ว่าตอนนี้เขาเน้นไปที่งานพิธีกรมากกว่า 

ไอดอล คืน วงการ kpop idol

5. Alexander Lee (อดีตสมาชิกวง U-KISS) 
        เขาออกจากวง U-KISS ในปี 2011 และหันไปเอาดีด้านผลงานเดี่ยว และถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ทิ้งวงการเพลงอย่างถาวร เพราะได้มีการถ่าย MV เพลงในปี 2015 แต่เขาเน้นรับงานแสดงและพิธีกรมากกว่าในตอนนี้ 

ไอดอล คืน วงการ kpop idol

6. L.Joe (อดีตสมาชิกวง TEEN TOP)
        เขาเคยฟ้องร้องค่าย TOP Media ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเพื่อขอยุติสัญญา และถึงแม้ว่าความจริงแล้วสัญญาของเขาจะต้องมีอายุถึงเดือนมกราคมปีนี้ แต่ว่าเขาก็ไม่ได้ร่วมเดินสายโปรโมทเพลงกับวง TEEN TOP อีกเลย และหันไปเอาดีทางด้านงานแสดงแทน และในตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อในวงการมาใช้ชื่อจริงคือ Byung Hyun และมีหลายผลงานให้ได้ชมกันอย่าง Entertainer, Let’s Eat 3, as well as the plays The Summer, The Zoo และ Yeodo

ไอดอล คืน วงการ kpop idol

7. Byungho (อดีตสมาชิกวง 24K)
        ในปี 2012 Byungho ได้ขอพักงานเดินสายกับวง 24K เนื่องจากปัญหาที่หลัง หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวลือออกมาว่าความจริงแล้วเขาแอบไปแต่งงานและมีลูก งานนี้ก็ทำเอาร้อนไปถึงค่ายต้นสังกัดที่ต้องออกมายอมรับว่าติดต่อเขาไม่ได้ และชาวเน็ตก็เริ่มปล่อยภาพครอบครัวของเขาผ่านโลกออนไลน์ และท้ายที่สุดเขาก็ได้ออกจากวงและวงการเพลงไป และไม่มีใครเห็นเขาอีก 

ไอดอล คืน วงการ kpop idol

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments