"หนูนา" เคลียร์ชัดประเด็นหุ้นส่วนร้านทำเล็บ "ดิว อริสรา"

"หนูนา" เคลียร์ชัดประเด็นหุ้นส่วนร้านทำเล็บ "ดิว อริสรา"

0

"หนูนา" เคลียร์ชัดประเด็นหุ้นส่วนร้านทำเล็บ "ดิว อริสรา"

 

            ไม่รู้ได้ติดตามหรือทราบกรณี “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ถูก "ซีแนม สุนทร" หรือ "ซีแนม เอเอฟ" ขึ้นศาลพูดคุยไกล่เกลี่ยชดเชยจ่ายค่าเสียหายหุ้นส่วนร้านทำเล็บ เพื่อไม่ต้องฟ้องร้องให้เป็นคดีความใหญ่โตกับเขาบ้างหรือเปล่า สำหรับหนึ่งในหุ้นส่วนอย่าง "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

หนูนา ดิว อริสรา ร้านทำเล็บ ฟ้อง คดี

            ทาง "พี่ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" โทรมาบอกตลอดว่ามีไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ตนยังไม่ว่างจะไป ก็เป็นส่วนหนึ่งของหุ้นเล็กๆ ไม่ได้เยอะอะไรมาก เรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นสิทธิของหุ้นใหญ่จะจัดการกันไปยันยังไม่ได้รับเงิน แต่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่มาลงทุนทำธุรกิจ เหมือนศึกษาและจะคอยถามกับ "พี่ดิว อริสรา" ตลอดว่าเหตุการณ์เป็นไง ก็รู้ว่าที่ยังเปิดร้านไม่ได้เงินไปอยู่ตรงไหน ณ ตอนนี้ โดยรายละเอียดล่าสุดที่เหมือนจะไกลเกลี่ยลงตัวยังไม่ได้คุย เพราะตนยังไม่ว่าง ก็จะสอบถามอีกทีว่าเป็นยังไง ทั้งนี้ได้รู้ตั้งแต่แรกว่าเปิดไม่ได้ หุ้นส่วนทุกคนจะรู้คอยตามอยู่ตลอดซึ่งรู้ปัญหาว่าไม่ได้เปิดเพราะสถานที่ ส่วนตัวได้ตามมาตลอด 
สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก็เข้าใจทั้งคู่ทั้ง "พี่ดิว อริสรา" และ "พี่ซีแนม สุนทร" แต่พูดเรื่องแบบนี้พูดยาก และไม่ได้เข็ดหรือกลัวการทำธุรกิจเพราะทาง "พี่ดิว อริสรา" จะบอกตลอดว่าการธุรกิจจะทั้งได้และไม่ได้ มีปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอด ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะทำต่อหรือเปล่าแต่ตนก็มีธุรกิจส่วนตัวอยู่

หนูนา ดิว อริสรา ร้านทำเล็บ ฟ้อง คดี

หนูนา ดิว อริสรา ร้านทำเล็บ ฟ้อง คดี

            ส่วนที่มีฟ้องเรื่องตึกกันนั้น ทางกฎหมายก็ไม่แน่ใจว่าตนจะต้องไปศาลหรือเปล่า คงต้องปรึกษาทางกฏหมายอีกที เพราะกลัวพูดแล้วจะผิด ไปพูดเท่าที่รู้เดี๋ยวคงต้องสอบถามทางหุ้นส่วนใหญ่อีกทีซึ่งตนก็เชื่อใจ "พี่ดิว อริสรา" ในการดำเนินการเรื่องนี้เพราะ เวลาตามเรื่องจะมีเอกสารให้ดูตลอด  พร้อมเผยเรื่องสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ว่าก็ยังไม่หมด แต่สามารถรับงานได้ ทุกช่องที่คิวได้ตอนนี้ยังสามารถติดต่อมาได้ทางเอ็กแซ็กท์ให้เล่นทุกที่นอกจากจะมีเรื่อง "OH MY GHOST ผีป่วนชวนมารัก" ของทางทรูโฟร์ยูแล้วยังมีละครเวที "บุปผาราตรี" กับทางเวิร์คพอยท์ด้วย ทางค่ายก็เปิดมากขึ้นอยากทำอะไรก็ปล่อยตามสบาย

หนูนา ดิว อริสรา ร้านทำเล็บ ฟ้อง คดี

หนูนา ดิว อริสรา ร้านทำเล็บ ฟ้อง คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

ส่องความน่ารัก “น้องไซลาส” ต้าวก้อนลูกหมีของมามี้ “ดิว อริสรา”

เราสองคนคู่กัน “จูเนียร์ –หนูนา หนึ่งธิดา” พร้อมใจลงภาพปาท่องโก๋

“หนูนา หนึ่งธิดา” ตั้งใจอยากกลับไปผอมอีกครั้ง เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ฉันจะกินอาหารคลีน

คนเก่ง! “หนูนา หนึ่งธิดา” เรียนจบปริญญาโทใบแรก

“หนูนา หนี่งธิดา” หวนจับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลังประกอบละครดัง  เรือนชฎานาง”

“ดิว อริสรา” เปิดหน้าสดโชว์ผิวขาวอมชมพู ริมฝีปากสวยฉ่ำ ลั่นไม่เคยทำศัลยกรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments