"เชียร์  ฑิฆัมพร" เคลียร์กรณีทวีตเดือดทำถูกโยงมีปัญหา "เต้ย พงศกร"

"เชียร์  ฑิฆัมพร" เคลียร์กรณีทวีตเดือดทำถูกโยงมีปัญหา "เต้ย พงศกร"

0

"เชียร์  ฑิฆัมพร" เคลียร์กรณีทวีตเดือดทำถูกโยงมีปัญหา "เต้ย พงศกร"

        ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เชิง “เปลี่ยนจากการเป็นหมี กลายเป็น here" งานนี้เลยทำถูกโยงและต่างสงสัยว่าพ่อหมีอย่าง "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" กับแม่หมี "เชียร์  ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" อาจจะมีปัญหาหรือไม่ได้รักกันเหมือนเก่าแล้วหรือเปล่า ล่าสุด  "เชียร์  ฑิฆัมพร" ก็ได้ออกมาเผยว่า 

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ดราม่า

         จริงๆ เรื่องนี้ถ้าคนตามทวิตเตอร์ของตนก็จะรู้ดีแค่ทวีตเป็นโจ๊กเกี่ยวกับเรื่องตัวเงินตัวทองที่เจอในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เท่านั้นพอดีตอนตนเรียนอยู่ที่ศูนย์รังสิตไม่เคยเจอตัวเป็นๆและเป็นการทวิตกัดจิกแบบขำๆเล่นๆยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ "เต้ย  พงศกร" หรือใครอย่างแน่นอน  ส่วนความคืบหน้าคดีน้องหมา " ไม้หมอน"ถูกสุนัขบ้านอื่นมากัดตอนนี้น้องหมาก็หายดีแข็งแรงเป็นปรกติแล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อมาเหมือนเดิมล่าสุดตนก็ได้ไปเซ็นส่งฟ้องตอนนี้กลายเป็นคดีอาญาไปแล้วมองเป็นความรับผิดชอบไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดๆทั้งเรื่องการแสดงตนหรือคำขอโทษจากคู่กรณีเขาควรทำเพราะเบื้องต้นไม่ได้มองเป็นเรื่องใหญ่อะไรถ้าแสดงความรับผิดชอบก็จบแต่ถ้าไม่มีคงปล่อยเป็นเรื่องคดีโดยได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการติดต่อไปแต่คู่กรณีไม่ได้ติดต่อกลับอะไรมาเลย

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ดราม่า

        พร้อมเผยหลังรวมตัวกับแฟนคลับ จัดงาน "Cheerclub Charity" เพื่อผู้สูงวัยที่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิงว่า ก็อยากจะชวนคนที่รักคือเหล่าแฟนคลับมาทำบุญเพื่อแบ่งปันความสุขให้กับคนอื่นและแพลนจะชวน"หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์"ที่เขาทำโครงการเกี่ยวกับการจัดแพทย์อาสาไปช่วยคนอยู่แล้วมาช่วยดูแลสุขภาพกับโครงการที่ตนทำและวันที่อีกฝ่ายเปิดตัวก็จะไปช่วยเหมือนกันยิ้มแฮปปี้การทำเพื่อคนอื่นไม่ว่าจะเป็นอะไรเป็นสิ่งที่ดีหมดและขอขอบคุณแฟนคลับเวลาชวนก็จะพร้อมใจกันมาทำมากแม้จะด่วนก็ตามและรู้สึกดีใจที่ถูกยกเป็นนักแสดงใจบุญของวงการอีกคนนึง

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ดราม่า

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments