"แดง ธัญญา" พร้อมครอบครัวเล่าเหตุการณ์ "อ๊อฟ" ล้มป่วย 

"แดง ธัญญา" พร้อมครอบครัวเล่าเหตุการณ์ "อ๊อฟ" ล้มป่วย 

0

"แดง ธัญญา" พร้อมครอบครัวเล่าเหตุการณ์ "อ๊อฟ" ล้มป่วย 

 

              หลังจากที่ผู้จัดฯ คนเก่ง อย่าง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ป่วยกะทันหันจากอาการแขนขาอ่อนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาล และพบว่าเส้นเลือดในสมองตีบ ส่วนตอนนี้อาการค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับหลังเข้ารับการรักษาตัวกว่าหนึ่งสัปดาห์ พร้อมได้รับการดูแลและรับการกายภาพบำบัดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทางภรรยา "แดง ธัญญา วชิรบรรจง" พร้อมกับลูกสาวอย่าง "บีบี เอกนรี วชิรบรรจง" และลูกชาย "ไรเฟิล ภูรีพงษ์ วชิรบรรจง" ก็ดูแลอย่างใกล้ชิด ล่าสุดวันนี้เวลา 10.00 น. คุณแดงและลูกๆ พร้อมกับเหล่าทีมแพทย์ที่ดูแลรักษาพี่อ๊อฟได้มีการออกมาแถลงข่าวถึงอาการพี่อ๊อฟว่า โดยรวมยังต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อกายภาพ ส่วนทางทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด การตอบสนองการรักษาดีขึ้นตามลำดับ ปัจจุบันอยู่ห้องพิเศษปกติ อ๊อฟคิดถึงทุกคน แต่ทางทีมแพทย์ให้พักผ่อน และอยู่ในอาการที่น่าพอใจ

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

              ทางพี่แดงและลูกๆ ได้เล่าเหตุการณ์วันแรกว่า ตัวแดงไม่ได้อยู่ในกองถ่ายกรงกรรมที่สตูดิโอหนองแขม แดงอยู่ที่กองคุณชุดาภา เหตุเกิด 11 โมง ลูกสาวทำงานกับพี่อ๊อฟ ทำงานทั้งวัน บีบีเขาอยู่ในเหตุการณ์ จากที่เขาเล่าเดินไปกำกับ เช้าก็ปกติ พอเดินกลับมาก็บ่นกับทีมงานว่า ขาไม่ค่อยมีแรง เหมือนชาๆ เขาไม่ได้คิดว่าจะบานปลาย เด็กที่อยู่ใกล้ๆ ก็บอกว่าขาดโพแทสเซียม พอจะขึ้นคอนเสิร์ตออกกำลังเยอะ แอบไม่กินข้าว บอกว่าอ๊อฟพุงป่องเขาไม่ครึ่งๆ กลางๆ มือไม่มีแรง เราก็ไปซื้อกล้วย รับกล้วยแล้วตกจากมือ ทุกคนคิดว่าเขาแกล้ง แล้วพอเดินไปอีกนิดหนึ่ง เขาพยายามเดินไปที่รถ "อู๋ ธนากร โปษยานนท์" รับตัวทันตอนเซล้ม อู๋ไปแต่เช้า ทีมงานตัวใหญ่รับทันแล้วเขาทิ้งตัวลงไปเลย แล้วลูกสาวขับออกมารับ ก้าวขึ้นรถไม่ขึ้น เพราะซีกขวาอ่อนแรงมาก พอไปถึงโรงพยาบาลหน้าหนองแขม หมอก็รู้เลยฉีดยาทันที แดงเพิ่งแต่งหน้าเสร็จกำลังจะเข้าฉากแรก ฉีดไป แล้วเราก็เข้าฉากแรก หมอบอกถ้าฉีดตรงนี้เดี๋ยวเช้าก็เป็นปกติ แล้วเราอยู่ในฉากคุณหมอแจ้งว่า อาการไม่ได้ดีขึ้น เหมือนไม่ได้รับยา ก็เลยแนะนำว่าให้เข้าโรงพยาบาลใหญ่ที่มีทีมแพทย์และทีมครบ เขาก็ช่วยเสิร์ชแล้วถามว่าแดงจะเอาโรงพยาบาลอะไร มีมา 3 โรงพยาบาล หนึ่งนั้นก็มีบำรุงราษฎร์ เขาตอบรับเร็วมาก แดงถ่ายละครเสร็จมาถึงทีหลัง หลายคนที่มาถึงก่อน น้องดา หทัยรัตน์, คุณจิ๋ม มยุรฉัตร, หนุ่ม กฤษณ์ มาถึงก่อน มาถึงก็เข้าไปประชุมเลย ไม่สปอยล์ ไม่ดราม่า สแกนแล้วอยู่ที่เส้นเลือดฝอยก็รักษาด้วยยา เจอเขาครั้งแรกเขาแค่ลืมตามามอง แดงมาเจอที่ไอซียู ส่วนลูกสาวน้องบีบีเสริมว่า คุณพ่อไม่ได้สลบ รู้ตัวตลอดทั้งหมด แต่แค่มีอาการล้าเท่าที่เดาและอ่อนเพลีย และทางพี่แดงเผยต่อว่า สิ่งที่ได้ยินเขาพูดคือ ได้ยินว่า คอนเสิร์ต แดงก็บอกเขาว่าแดงจะเคลียร์กับโมโน ซึ่งทางโมโนกับทางสปอนเซอร์ก็ดีมาก ทางแบงก์ออมสินก็ดีมากอีกเช่นกัน รอบนี้เขาเจอคนดีๆ ทีมดี คนรอบข้างที่ไม่ได้สัมพันธ์กันเยอะก็ดี มาเยี่ยมมาดูแล มาให้กำลังใจ ความอบอุ่นที่ได้รับจากบำรุงราษฎร์ บอกด้วยความเป็นจริง ว่าเราต้องรับมืออย่างไร

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

              สำหรับสิ่งที่หนักใจตอนนี้ หนึ่งที่เราเรียกมาได้เร็วคือสติ เราจะบอกตัวเองว่าในเมื่อเขาอ่อนแรงต้องเข้มแข็ง จับมือเขาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันจะอยู่กับเธอ เขาเป็นคนกังวล คนอื่นต้องมาลำบากเพราะเขา อันนั้นคือนิสัยพี่อ๊อฟ คุณดูแลเรามาเยอะเราจะดูแลคุณที่เรามี เราก็แข็งแรงไปด้วยกัน จิตใจเขามาร่างกายเขาก็ต้องดี 

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

              ด้านแพทย์ผู้ให้การรักษาเผยว่า ตรวจเพิ่มเติมหลอดเลือดฝอย ซึ่งแผนการรักษาปรับความเสี่ยงต่างๆ ที่ทำให้เกิด ทำกายภาพ ต้องพักผ่อนควบคุมความดัน พอเข้าที่แล้วก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรื่องออกโรงพยาบาลต้องอีกระยะหนึ่ง คาดคะเนไม่ได้ แต่มีการพัฒนาขึ้นทุกวัน กำลังใจจากเพื่อนๆ แล้วเชื่อว่าคุณพงษ์พัฒน์เข้มแข็งจริงๆ การคิดอ่านทุกอย่างตอนนี้ก็ปกติ การพูดยังไม่คล่อง ตอนนี้นึกแล้วพูดออกเลยแต่ยังไม่ชัด และยืนยันว่าขณะนี้อ๊อฟ ปลอดภัย แต่ยังต้องกายภาพ และยังไม่สามารถเดินได้ตามปกติ

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

              ส่วนภาพยนตร์ “นาคี 2” พี่แดง ธัญญา ยืนยันว่า นาคี 2 จะออนฯ โปรแกรมที่ 18 ตุลาคมของปีนี้ ทุกอย่างยังมาแพลนเดิม เราถามและให้เขารับรู้ตลอด เขาจะพูดว่าขอบคุณครับ นาคี 2 ยังเหมือนเดิม โดย เสิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซีจีอะไรใกล้เสร็จแล้ว กรงกรรม เหลืออีก 20 คิวโดยประมาณ ซึ่งจะยาวกว่าปกติ ทาง “อู๋ ธนากร” ก็รับดูแลไปก่อนในตอนนี้ ส่วนพี่อ๊อฟห่วงงาน “เบลล่า ราณี แคมเปน” มาเยี่ยมก็กวักมือเรียกเบลล่า เรียก “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เข้าไปถามถึงงานอีเรณูตบกับใคร ให้เล่าให้ฟัง เบลล่าก็บอกว่าหนูจะเล่นให้สุดชีวิต สุดหัวใจที่หนูทำได้ คือแดงบอกให้คิดวันต่อวัน คิดวันนี้จะทำตัวเองให้แข็งแรง ตอนนี้ไม่สามารถออกไปทำงานได้แน่นอน และหลังจากนี้ให้เบางานลงเป็นที่ปรึกษาให้ลูกกับอู๋ไป หลังจากนี้คงไม่ได้ให้เขาหยุดการทำงาน เพราะเขาทำมาทั้งชีวิตแต่ให้เบาลง ส่งต่อให้ลูกต่อไป และให้เขาได้กายภาพรักษาอย่างต่อเนื่องต่อไป ในส่วนของกำลังใจทางครอบครัวจะทำให้เต็มที่ที่สุด

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัพเดท ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้จัดบีบี” แท็กทีมคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เสิร์ฟความสนุก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN”

รอฟัง! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จับไมค์ขึ้นเวทีใหญ่ร้องเพลงในรอบ 4 ปี

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” บริจาคเงินทำบุญงาน “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

ละคร “ลายกินรี”  รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสภาการแพทย์แผนไทย

“ลายกินรี” ผลงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” การคืนจอคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เข็นยังไม่ขึ้นจริงหรือไม่!

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำศิลปินร่วมโครงการ “Music for Brain Health”

“แดง ธัญญา” คว้า “อู๋ ธนากร” ข้ามช่องนั่งแท่นผู้กำกับ “สัตย์เสือ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments