"แทค" แฮปปี้อุปการะเด็กจนสอบติดมหาวิทยาลัย

"แทค" แฮปปี้อุปการะเด็กจนสอบติดมหาวิทยาลัย

0

"แทค" แฮปปี้อุปการะเด็กจนสอบติดมหาวิทยาลัย

 

       มีมุมน่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ สำหรับหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้แชร์มุมน่ารักที่ได้อุปการะมอบทุนการศึกษาให้เด็กจนเรียนจบมัธยมจนขึ้นมหาวิทยาลัย เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "แทค" ก็ถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย พร้อมกับข้อความที่เจ้าตัวโพสต์ให้กำลังใจ "เสก โลโซ" ด้วย

แทค ภรัณยู อุปการะ เด็ก การศึกษา

      ที่อุปการะเด็กอันนั้นคือลูกแม่บ้าน ผมเห็นเขาตั้งแต่เล็กๆ ตอนนั้นเขากำลังจะขึ้นมัธยม ตอนนี้ขึ้นปี 1 แล้ว เขาขยัน และฐานะค่อนข้างยากจน เราก็ช่วยเรื่องการศึกษาเขาแค่นั้นเอง ประมาณ 2-3 ปีแล้ว ความรู้สึกเป็นผู้ให้ก็รู้สึกดี เราก็เอาความรู้สึกของเราเวลาผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงาน มันก็เหมือนแบบนั้น เราก็ให้เขาบ้าง จะส่งให้จนจบปริญญาตรี ให้เขาหางานได้ เราไม่ต้องการอะไรตอบแทน แค่อยากเห็นเด็กคนหนึ่งประสบความสำเร็จ มีฐานะเลี้ยงดูครอบครัวเขาได้แค่นั้น พอ

แทค ภรัณยู อุปการะ เด็ก การศึกษา

      ส่วนที่น้องเอามาลัยมาให้ ตอนนั้นไม่อยู่ ตอนนั้นเพิ่งกลับมาจากรัสเซีย แล้วเขาไปวันนั้นพอดีตอนเช้าแล้วผมมาตอนกลางคืน ก็เห็นพวงมาลัย เห็นข้อความของเขา ก็แฮปปี้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว แค่พวงมาลัยไม่กี่บาทกับกระดาษใบเดียว กระแสชื่นชมก็ดี มีนักศึกษามาขออุปการะ ผมก็งงมาก (หัวเราะ) ผมต้องดูในไอจีก่อนว่านักศึกษาอายุเท่าไหร่ ขาดแคลนจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) มีจริงๆ บอกว่า พี่แทคหนูต้องการทุนการศึกษา ส่วนจะมีอุปการะคนอื่นอีกไหม ขอเห็นกับตาดีกว่า ถ้าในอินบอกซ์หรืออะไรมันสามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้ เราขอเห็นจริงๆ ดีกว่า มีหลายคนที่มาขอความช่วยเหลือ แต่จริงไม่จริงไม่รู้ ก็ดูๆ ไว้ก่อน

แทค ภรัณยู อุปการะ เด็ก การศึกษา

      สำหรับล่าสุดให้กำลังใจ "พี่เสก" ผ่านไอจี แน่นอนว่าเรื่องส่วนตัวผมไม่ยุ่ง ผมยุ่งแต่ผลงานของเขา ยุคผมถ้าพูดถึงพี่เสก โลโซ เขาคือไอดอล เป็นมุมมองที่มองด้านดีๆ ของเขาดีกว่า อย่าไปซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ เรื่องส่วนตัวก็ปล่อยเขาไป มองในมุมสนุกของเขา มีโอกาสเห็นไลฟ์สดตอนเขาทำอาหาร ทุกวันนี้ว่างๆ เราก็แอบไปเปิดดูของเขานะ มันก็ติด เราต้องมีให้กำลังใจเขาบ้าง ไม่ใช่เอะอะก็โจมตีเขา คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเขาก็ปล่อยไปเถอะ ทำไมไม่มองด้านน่ารักของเขา ผมยังไม่ได้มีโอกาสเจอ แต่เคยเจอประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าเวลาเราเจอไอดอลในการร้องเพลงเราก็รู้สึกดีใจ ขอถ่ายรูปเป็นเรื่องปกติ เรียกว่าเป็นไอดอลเรื่องเพลง เรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง อยากให้มาเป็นพี่เสกคนเดิม ร้องเพลงซมซานให้ผมฟังอีกรอบหนึ่ง

แทค ภรัณยู อุปการะ เด็ก การศึกษา

แทค ภรัณยู อุปการะ เด็ก การศึกษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments