เปิดประวัติ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หรือ “เวฟ” ใน THE GIFTED

เปิดประวัติ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หรือ “เวฟ” ใน THE GIFTED

2

เปิดประวัติ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หรือ “เวฟ” ใน THE GIFTED

        เสิร์ฟความสนุกหน้าจออยู่เสมอ กับทาง GMM TV กับซีรีส์ปลุกความเป็นอัจฉริยะในตัวคุณล่าสุด “THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์” ว่าด้วยการรวมตัวของเด็กเทพเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องคือ หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” กับบท “เวฟ” หนุ่มแว่นสุดเรียบร้อยที่ได้รับคำจำกัดความว่า “พิเศษกว่าคำว่าอัจฉริยะ” ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอส่งต่อความอัจฉริยะพาไปเปิดประวัติตัวจริงของหนุ่มคนนี้ให้ได้ติดตามกัน

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

        “วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” หรือในชื่อเล่นสุดคูลว่า “ชิม่อน” เกิดเมื่อวันเสาร์ ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2543 ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันอายุ 18 ปี ด้านการศึกษา เจ้าตัวจบการศึกษาระดับชั้นอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลโชคชัย ลาดพร้าว ก่อนจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญ ในปัจจุบัน “ชิม่อน” กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาภาพยนตร์ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเจ้าตัวเผยว่าที่เลือกเรียนในสาขานี้เพราะมีความถนัดมาตั้งแต่สมัยมัธยมนั่นเอง

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

        แต่นอกเหนือจากเรื่องการเรียน เจ้าตัวก็เอาดีทางด้านดารกีฬาด้วย โดยช่วงมัธยมได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนและมีโอกาสได้ไปแข่งหลายครั้ง ส่วนความสามารถของเจ้าตัว นอกจากจะมีทักษะการแสดงแล้ว ยังเอาดีด้านงานพิธีกรอีกด้วย 

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

        สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง เจ้าตัวเข้ามาแวะเวียนในวงการตั้งแต่สมัยอนุบาล 3 กับภาพยนตร์เรื่องแรก อย่าง “13 เกมสยอง” โดยหนุ่ม “ชิม่อน” รับบทเด็กนั่งกินลูกอม หลังจากนั้นก็ห่างหายไปสักพักก่อนคัมแบ็คกับงานโฆษณาตอนมัธยมปีที่ 2 ส่วนผลงานที่เรียกว่าแจ้งเกิดอีกครั้ง เจ้าตัวเผยว่าเป็นผลงานภาพยนตร์ “มอญซ่อนผี” และในซีรีส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ที่กระแสดีสุดๆ

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

        ส่วนผลงานที่ผ่านมานอกจากภาพยนตร์ “มอญซ่อนผี” แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่อง อย่าง “Sweet boy เรารักนาย” ส่วนผลงานที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ หนุ่ม “ชิม่อน” มีผลงานซีรีส์มากมาย อาทิ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน, Please เสียงเรียกวิญญาณ, YOUniverse จักรวาลเธอ, Love Songs Love Series 3 ตอน เสพติดความเจ็บปวด และกำลังฝากผลงานเรื่องล่าสุด “THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์”

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

        นอกจากนั้นยังมีผลงานแสดงมิวสิควีดิโอเพลงอีกมากมาย อาทิ เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล ของวงเก็ตสึโนวา, ทนได้ทุกที ของมาตัง ระดับดาว, ออกตัวของ ลิปตา ฯลฯ และหนุ่ม “ชิม่อน” ยังร่วมเป็นพิธีกรในรายการ รถโรงเรียน School Rangers และ Beauty & The Babes สู้ตาย My First Date

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

        ส่วนใครที่หลงเสน่ห์รอยยิ้มของหนุ่ม “ชิม่อน” และอยากติดตามผลงานของเขา สามารถอัพเดทได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวที่ @chimonac

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

ชิม่อน ประวัติ THEGIFTED

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

ว่าที่บัณฑิตสุดคูล “ชิม่อน วชิรวิชญ์” เตรียมตั้งแจ้งเตือนรับปริญญากลางเดือนนี้!

ช่วยกระจายข่าว “ชิม่อน วชิรวิชญ์” โพสต์โซเชียลต้องการเลือดให้คุณย่าด่วน!!

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ดีใจแฟนๆรอซัพพอร์ตทั้งในและนอกประเทศ จะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

มาแล้ว! ซีรีส์สุดหลอน “School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า”

“GMMTV” แจ้งผลการรักษา COVID “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หายเป็นปกติแล้ว! 

อัปเดต 5 หนุ่ม GMMTV ติดโควิดสัปดาห์นี้มีใครบ้าง?

Comments