เปิดเส้นทางก่อนจะดัง “มุก วรนิษฐ์” กับผลงานในความทรงจำ

เปิดเส้นทางก่อนจะดัง “มุก วรนิษฐ์” กับผลงานในความทรงจำ

0

เปิดเส้นทางก่อนจะดัง “มุก วรนิษฐ์” กับผลงานในความทรงจำ

       แจ้งเกิดเป็นดาวประดับวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนสำหรับสาวสวยเสียงดี “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่แจ้งเกิดมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย แต่กว่าจะประสบความสำเร็จโด่งดังมีชื่อเสียงได้อย่างทุกวันนี้ ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย วันนี้ “ดาราเดลี่” จะพาไปย้อนวันวาน พร้อมเปิดเส้นทางในวงการบันเทิงของสาว “มุก” กัน 

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงชีวิตในวัยเด็กหน่อย จริงๆ ค่อนข้างเป็นคนเก็บตัวจะมีความชอบเป็นของตัวเอง ตอนนั้นจะไม่แคร์เลยว่าใครจะคิดยังไง แล้วเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาก เรียนร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ อายุ 11-12 ปี ขอพ่อแม่เรียน ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่คอยสนับสนุนเข้าใจแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเราชอบทางด้านนี้จริงๆ นับจากวันนั้นถึงวันนี้มาไกลมากๆ ซึ่งเราไม่คิดว่าเราจะได้มาเป็นศิลปินหรือเป็นนักแสดง จริงๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงความฝันในวัยเด็ก จริงๆ ฝันตั้งแต่เด็กแล้วคืออยากเป็นนักร้อง ทุกวันนี้เหมือนทำตามความฝันได้แล้ว ทำตามความฝันได้ในจุดๆ หนึ่ง เพราะเราได้แสดงซีรีส์ ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย ซึ่งเราก็คิดว่าเรามาถึงฝันแล้ว เพราะตอนเด็กๆ ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งเราจะได้ยืนอยู่บนเวที แล้วก็ร้องเพลงให้กับคนที่เขาร้องเพลงตามเราได้ฟัง นี่คือความฝันที่สุดแล้ว

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการ ด้วยความที่เราเป็นคนที่ชอบร้องเพลง เราก็คัฟเวอร์เพลงลงยูทูบไปเรื่อยๆ แล้วก็มีผู้ใหญ่ทาง จีเอ็มเอ็ม ทีวี เข้ามาเห็น แล้วก็คิดว่าเด็กคนนี้น่าจะปั้นต่อได้ ก็ขอบคุณมากๆ อีกหนึ่งคนที่ต้องขอบคุณด้วยก็คือขอบคุณตัวเองด้วยที่ไม่ยอมแพ้อะไรเลย ซึ่งตอนเด็กๆ จะมีหลายคนที่คิดว่าเราอยากเด่น อยากดัง ก็จะคิดว่าความฝันของเราลมๆ แล้งๆ มากๆ กับการอยากเป็นดารา ทุกๆ คนก็จะหมั่นไส้ ขอบคุณตัวเองที่เลือกไม่สนใจ ขอบคุณหัวใจที่สู้มากๆ และเลือกที่จะทำในสิ่งที่เราชอบมากกกว่า

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงผลงานในชิ้นแรก ผลงานในวงการบันเทิงชิ้นแรกจริงๆ คือมีไปแคสต์โฆษณามาก่อน ก็เล่นเป็นตัวประกอบในโฆษณาเลยนะเมื่อก่อน แล้วก็แคสต์งานเป็นร้อยตัวกว่าจะได้สักตัวหนึ่ง หลังจากนั้นก็มีมาเรื่อยๆ ส่วนผลงานในจีเอ็มเอ็ม ทีวี เรื่องแรกเลยคือ Room alone the series ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกๆ ของ จีเอ็มเอ็ม ทีวีเลย หลังจากนั้นก็เลยได้มาเล่น รักนะ เป็ดโง่ หลังจากนั้นก็มีผลงานต่อมาเรื่อยๆ 

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงผลงานที่ประทับใจเป็นพิเศษ ถ้าผลงานที่ทำให้พลิกชีวิตเราเลยก็น่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง รักนะ เป็ดโง่ ทั้งตัวซีรีส์เอง แล้วก็ที่เล่นประกบคู่กับพี่ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แล้วก็เพลง “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งก็เป็นเพลงที่ทุกคนร้องได้มากที่สุดของเรา ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องในความทรงจำมากๆ 

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงไอดอลในการแสดง ไอดอลในการแสดงตั้งแต่เด็กๆ เลยคือพี่ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” เพราะว่ามันคือความฝันของหนูเลยพี่เขาทั้งร้องเพลงเพราะ แสดงละครก็ดี คือดีทั้งคู่ แล้วก็สามารถเล่นละครเวทีก็ได้ เรื่องการพูดจา พิธีกรก็สามารถทำได้ พี่หนูนาคือเป็นไอดอลในทุกๆ เรื่องของเราเลย ส่วนตัวเคยเจอหนึ่งครั้ง ตอนไปโปรโมทงานพร้อมกัน ตื่นเต้นมาก และที่ตื่นเต้นมากอีกอย่างคือพี่เขาเอาเพลงเราไปร้อง คือเพลง “มาทันเวลาพอดี” ไปร้องในสคูล ทัวร์ เราก็เปิดคลิปวนไปวนมาฟินมาก (ยิ้ม)

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       พูดถึงสิ่งที่อยากจะทำแต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ สิ่งที่อยากจะทำแต่ยังไม่ถึงฝันคืออยากซื้อบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งฟังดูอาจจะยิ่งใหญ่ ต้องใช้เวลา แต่คิดว่าอีกสักปี สองปี ตั้งใจจะซื้อให้แล้ว ก็คงจะช่วยกับพี่ชายด้วย อยากได้บ้านที่มีห้องนอนข้างล่าง อำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อ เพราะท่านสุขภาพเริ่มไม่แข็งแรงแล้ว ถ้าอยู่ข้างล่างก็จะดี ก็เลยอยากซื้อบ้านสวยๆ ให้กับคุณพ่อคุณแม่อยู่ด้วย นี่แหละคืออีกหนึ่งเป้าหมายของเราและพี่ชาย  

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       สิ่งที่ทำให้เรามาถึงทุกวันนี้ คือว่าคือแรงสนับสนุนจากครอบครัวและคนรอบข้างเรา รวมถึงตัวเราที่สู้ด้วย คิดว่าทุกอย่างที่มาถึงทุกวันนี้ก็คือคุณแม่ของหนู ซึ่งท่านเป็นคนที่คิดบวกมากๆ คิดบวกทุกอย่าง แล้วแม่จะสอนเสมอว่าสิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ ไม่จะเกิดเรื่องแย่ หรือเรื่องดีๆ กับเรา ไม่ว่าเราจะหกล้มตรงนี้ คือทุกอย่างก็จะสอนเรา

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

       สุดท้ายฝากผลงานล่าสุด มีซีรีส์เรื่อง MINT TO BE  (นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน) ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ แล้วก็เพลง “ปฏิเสธ ยิ่งรักเธอ” ประกอบซีรีส์เรื่องนี้ และเร็วๆ นี้ก็มีเรื่อง “มารร้ายคู่หมายรัก” เล่นคู่กับพี่ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ออนแอร์ทางช่องวัน ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สุดท้ายเลยขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอดทุกๆ คนเลย ขอบคุณบ้านแฟนคลับของมุกด้วย ที่คอยซัพพอร์ตทุกๆ อย่าง ทุกสิ่งที่ทำคือตั้งใจทำมากๆ ไม่อยากให้ทุกคนที่ติดตามผิดหวัง สุดท้ายขอบคุณที่รักกันค่ะ

มุก วรนิษฐ์ เส้นทาง วงการ บันเทิง ความฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

“มุก วรนิษฐ์” ลงภาพคนนี้ที่มีบุญคุณมากมายต่อ “มุก-เมฆ”

Comments