เปิดลิสต์ MV ที่มียอดวิวสูงสุดในปี 2018 

เปิดลิสต์ MV ที่มียอดวิวสูงสุดในปี 2018 

0

เปิดลิสต์ MV ที่มียอดวิวสูงสุดในปี 2018 

       ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว กว่าเราจะรู้ตัวอีกทีก็เกือบจะสิ้นปีอีกแล้ว งานนี้วงการ K-Pop จึงได้ออกมาจัดอัน MV ที่มียอดวิวสูงสุดในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ 

10. MAMAMOO เพลง Starry Night 
        เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 7 มีนาคม โดยพวกเธอได้พาแฟนๆ ท่องเที่ยวไปในความลับและความน่าตื่นเต้นผ่าน MV เพลง Starry Night ที่มียอดวิวสูงกว่า 25,000,000 วิว เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงคืนที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวที่ชวนให้พวกเธอคิดถึงคนที่รัก 

9. Pentagon เพลง Shine 
       เพลงนี้มียอดวิวสูงกว่า 58,000,000 วิว โดยถือเป็น MV เพลงที่ให้พวกเขาปลดปล่อยความเป็นตัมเองออกมาและสนุกสนานไปกับการเต้นที่สื่อสารกับแฟนคลับไปทั่วโลก 

8. Momoland เพลง Baam
       เพลงนี้เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน แต่ก็สามารถทำยอดวิวไปได้สูงถึง 73,000,000 วิว เรียกได้ว่าพวกเธอเป็นศิลปินที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความสนุกส่งต่อไปถึงแฟนคลับได้ผ่าน MV อย่างแท้จริง 

7. TWICE เพลง Dance the Night Away 
       สาวๆ TWICE ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่ชอบนำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นซอมบี้หรือเกาะร้าง และในเพลงนี้พวกเธอก็ได้พาเราไปสนุกบนเกาะร้างในชื่อเพลง "Dance the Night Away" ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม และได้รับยอดวิวสูงถึง 83,000,000 วิว 

6. Red Velvet เพลง Bad Boy 
       เป็นหนึ่งในไอดอลเกาหลีไม่กี่วงที่สามารถเอาความเซ็กซี่ น่ารัก สนุกสนาน และความรักมารวมอยู่ในเพลงเดียวกันได้ เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 29 มกราคมและได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จนทำยอดวิวไปได้สูงถึง 132,000,000 วิว เพราะว่าใน MV นี้พวกเธอได้โชว์อีกด้านหนึ่งของพวกเธอออกมาที่ทั้งดูโตและมีสเน่ห์มากขึ้น 

5. iKON เพลง Love Scenario 
       หลังจากที่พวกเขาผ่านอะไรมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นรายการเรียลลิตี้ไปจนถึงกว่าจะได้เดบิวท์ การกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้พวกเขาโดดมากขึ้น ทั้งเรื่องของฝีมือ แนวเพลง และการเล่าเรื่อง โดยเพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 มกราคมและมียอดวิวสูงถึง 149,000,000 วิว ในเพลงนี้มีเนื้อหาสื่อถึงความรักในอดีตของพวกเขา 

4. TWICE เพลง What is Love 
       สาวๆ วง TWICE ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักในวงการนี้ และเพลง "What is Love?" ก็ได้ปล่อยมาเมื่อวันที่ 9 เมษายน โดยในเพลงนี้พวกเธอได้พูดถึงความรักในมุมมองของแต่ละคนผ่านเรื่องสรนุกๆ จนไม่ว่าใครดูแล้วก็เป็นต้องอดยิ้มตามไม่ได้ และเพลงนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 175,000,000 วิว

3. Momoland เพลง Bboom Bboom
       เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 มกราคม และพวกเธอเรียกความสนใจจากแฟนคลับได้ทั่วโลก โดยมียอดวิวสูงถึง 226,000,000 งานนี้เรียกได้ว่าพวกเธอได้กลายมาเป็นที่รู้จักของหลายคนมากขึ้นตั้งแต่ปี 2016 จากแนวเพลงที่ติดหู และ MV เพลงที่แปลกตา 

2. BTS เพลง Fake Love 
      ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนวงการ K-Pop มานานแค่ไหนก็ตาม ก็เป็นไปไม่ได้ที่คุณจะไม่รู้จักพวกเขา และแน่นอนว่าเมื่อพวกเขาปล่อยเพลง "Fake Love" ออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจนมียอดวิวสูงถึง 272,000,000 วิว ใน MV นี้เราจะได้เห็นถึงความสามารถในการเต้น การเล่าเรื่อง และความเป็นศิลปินที่แท้จริงของพวกเขา 

1. BlackPink เพลง DDU-DU DDU-DU
      ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พวกเธอก็สามารถคว้ายอดวิวสูงสุดอันดับหนึ่งในโผนี้ไปได้ด้วยยอดวิวกว่า 278,000,000 วิว เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงอื่นๆ ของพวกเธอก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง และเป็นเพลงที่ได้ปลดปล่อยให้พวกเธอแสดงความสามารถทั้งด้านเสียงร้อง การร้องแร๊ป และการเต้นอย่างแท้จริง 

ที่มา allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments