“แบมแบม GOT7” บินกลับไทยเอาใจเหล่าอากาเซ่ แย้มเปลี่ยนสีผมเตรียมคัมแบ็ค

“แบมแบม GOT7” บินกลับไทยเอาใจเหล่าอากาเซ่ แย้มเปลี่ยนสีผมเตรียมคัมแบ็ค

0

“แบมแบม GOT7” บินกลับไทยเอาใจเหล่าอากาเซ่ แย้มเปลี่ยนสีผมเตรียมคัมแบ็ค

 

              เอาใจบรรดาอากาเซเมืองไทยสำหรับหนุ่ม “แบมแบม GOT7” ที่ครั้งนี้บินกลับมาจัดแฟนมีตติ้งสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนๆ งานนี้เหล่าอากาเซก็ไม่พลาดที่จะรวมตัวกันมารอต้อนรับ "แบมแบม" ถึงสนามบินก่อนงานมีตติ้ง เห็นแบบนี้แล้วหนุ่ม "แบมแบม" ก็ปลื้มไม่เบา เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "แบมแบม" ก็ไม่พลาดที่จะให้เจ้าตัวมาอัพเดทผลงานตอนนี้กันสักหน่อย และช่วงนี้กลับมาเมืองไทยบ่อยแค่ไหน

แบมแบม GOT7 คัมแบ็ค อากาเซ่ ย้อมผม

              ผมไม่ได้กลับทุก 3 เดือนแล้วนะ ผลงานตอนนี้ไม่ได้แค่ที่ไทยอย่างเดียว มีเวิลด์ทัวร์ อัลบั้มใหม่ที่กำลังเตรียมอยู่ ที่ไทยก็จะเป็นอีเว้นท์ ผมจะบอกหมดไม่ได้ มีออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ อยู่แล้ว ปีหน้ามีแพลนอีกหลายๆ แพลนที่ยังบอกไม่ได้ แต่ชอบกันแน่นอน

              ส่วนเรื่องการแสดงถ้าเกิดมีคนเรียกผมไปผมก็ไม่ปฏิเสธ ฝันของผมคือ เคยขึ้นเวทีงาน GTH กับพี่ซัน พี่เต๋อ เอาพี่ๆ 2 คนมาเล่นหนังกันจริงๆ ก็น่าจะสนุกพอสมควร ถามว่ามีติดต่อมาหรือยัง ก็ยังไม่มี

แบมแบม GOT7 คัมแบ็ค อากาเซ่ ย้อมผม

              สำหรับงานคอนเสิร์ต KCON Thailand เตรียมตัวยังไง เอาจริงๆ ตอนนี้ผมเดบิวท์มาได้หลายปีแล้ว KCON ไม่ได้ขึ้นมานานพอสมควร อยากให้โอกาสวงใหม่ๆ ได้ขึ้นแสดงเวทีมากกว่า เลยไม่ได้ขึ้นนานแล้ว ผมรู้สึกว่ารอบนี้ปฏิเสธไม่ได้ ก็ด้วยที่ผมเป็นเมมเบอร์คนไทยด้วย เป็นตัวแทนของคนไทยกลับบ้านมาโชว์กับเพื่อนๆ กลุ่มอื่นว่าเมืองไทยเป็นแบบนี้ สเตจพิเศษมั้ย เอาจริงๆ ยังไม่ได้ซ้อมอะไร แต่ไหนๆ แล้วเขาก็น่าจะให้สเตจผมนิดนึง (ยิ้ม) แล้วแต่ทางเขา ผมไม่รู้มีวงไหนมาบ้าง แต่ถ้ามีเมมเบอร์คนไทยแบบผมมาด้วยก็ร้องเพลงไทยด้วยกัน น่าจะเป็นสเตจที่ดี

แบมแบม GOT7 คัมแบ็ค อากาเซ่ ย้อมผม

              ส่วนวันนี้แฟนๆ ชาวไทยมารอแต่เช้าก็เห็นภาพในทวิตเตอร์ ในอินสตาแกรม บ้าง ผมยังออกไปข้างนอกไม่ได้ ก็ขอบคุณครับ ทุกงานเขาก็จะรอกันแต่เช้า บางคนรอตั้งแต่ดึกๆ ของอีกวันนึง ขอบคุณที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ

แบมแบม GOT7 คัมแบ็ค อากาเซ่ ย้อมผม

              สำหรับผลงานตอนนี้มีเมมเบอร์คนอื่นสปอยล์แล้ว ก็พร้อมจะออกอัลบั้มแล้ว สีผมที่เพิ่งเปลี่ยนไปก็ถ่ายมิวสิควิดีโอเรียบร้อยแล้ว อยากให้ทุกคนสแตนด์บายรอไว้แล้วกันครับ คัมแบ็คครั้งนี้โตขึ้นแน่นอน รอบนี้ผมบอกไม่ได้ แต่อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่หลายคนรอคอยพอสมควร ผมจะสปอยล์อีกแล้ว รับรองไม่ผิดหวัง ผมมีโอกาสกลับไทยมาเรื่อยๆ ส่วนผลงานวงกำลังจะคัมแบ็คแล้ว พร้อมหน้าพร้อมตา 7 คนเลย รอบนี้หลายๆ คนซ้อมกันมาดีเลย เพลงที่ทุกคนทำออกมา ทำจากพวกผมเอง

แบมแบม GOT7 คัมแบ็ค อากาเซ่ ย้อมผม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

ส่อง 10 ซุปตาร์ชายไทยผู้ติดตาม IG สูงสุดประจำปี 2023

กรี๊ด “กอล์ฟ-ไมค์” มาให้กำลังใจ “แบมแบม” ศิลปินคนโปรด

“GOT7” ส่งความเป็นห่วงใยต่อผู้สูญเสียและบาดเจ็บเหตุการณ์พารากอน ด้าน “นนท์” โพสต์อีโมจิหัวใจสีขาว

TTM แถลงแล้ว! ไม่นิ่งนอนใจปมบัตรคอนเสิร์ต “แบมแบม” แฟนคลับแนะมีเรื่องอื่นต้องตามต่อ

“ดีเจมะตูม” ชม “แบมแบม” น่ารักไม่หยุด หลังเจอที่เกาหลี บอกครั้งต่อไปนัดกันแล้วเจอที่ไหน!

แรงแบบก้าวกระโดด “แบมแบม” คัมแบ็คปัง วันนี้คุณฟัง Sour & Sweet หรือยังคะ?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments