"ดา" รับอยู่ก่อนแต่งหวานใจ "อเล็กซ์" ลั่นยังไม่รีบวิวาห์

"ดา" รับอยู่ก่อนแต่งหวานใจ "อเล็กซ์" ลั่นยังไม่รีบวิวาห์

0

"ดา" รับอยู่ก่อนแต่งหวานใจ "อเล็กซ์" ลั่นยังไม่รีบวิวาห์

 

           คบหาดูใจกันมานานสำหรับนักร้องสาวเสียงดี "ดา ธนิดา ธรรมวิมล" หรือ "ดา เอ็นโดรฟิน" กับหวานใจหนุ่มกรีก ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาออกงานเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องความรักสักหน่อย

ดา เอ็นโดรฟิน endorphine แฟน ฝรั่ง คบ อยู่ ก่อนแต่ง

           สำหรับวันนี้ควงคู่มาด้วยกัน ไม่ได้ออกงานด้วยกันนานแล้ว จริงๆ "อเล็กซ์" ก็ทำงานกับไทยอาร์ติสท์เหมือนกัน เลยให้เขามาดูไทยมิวสิคคัลบ้าง เราไปเที่ยวมา เราก็ดูมิวสิคคัลที่ยุโรปลอนดอน ที่นี่อเล็กซ์จะได้เรียนภาษาไทยด้วย จะได้รู้ว่าโปรดักชั่นที่เมืองไทยก็เด็ดเหมือนกัน สำหรับภาษาตอนนี้ได้ภาษาไทยบ้าง คิดว่าถ้าทำงานกับอาร์ติสท์คนไทยมากขึ้นก็น่าจะต้องเรียนภาษาไทยแล้ว เริ่มทำงานล่าสุดกับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เป็นอัลบั้มใหม่ ส่วนที่จะทำที่ไทยนานไหม ตอนนี้กำลังจะออกอัลบั้มกับ Spotify ด้วยกำลังคุยกับ JOOX อยู่ 

ดา เอ็นโดรฟิน endorphine แฟน ฝรั่ง คบ อยู่ ก่อนแต่ง

           ส่วนแพลนอนาคตเรื่องสร้างครอบครัว ก็อยากให้ใจเย็นๆ มีเริ่มคุยไหมก็มีไปดูลูก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” แล้วบอกว่าเด็กน่ารัก แต่มีคนเทคแคร์ “ดีแลน” เยอะ ก็ถ้าเรายังไม่พร้อมก็ยังไม่คิด ตอนนี้โอเพนเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องแต่งงาน วัยรุ่นหลายคนก็อยู่ก่อนแต่ง อยู่กันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเซ็นใบสมรสก็อยู่ด้วยกันนานมาก คิดว่าตอนนี้ก็แฮปปี้

ดา เอ็นโดรฟิน endorphine แฟน ฝรั่ง คบ อยู่ ก่อนแต่ง

           ส่วนเรื่องลูกเดี๋ยวนี้ไฮเทคโนโลยี ถ้า “พี่โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” มี “น้องอลิน-อลัน” ได้ "ดา" ก็มีได้เหมือนกัน ซึ่งเราก็อาจจะมีฝากไข่ เพราะน่าจะต้องทำ เซฟไว้สำหรับเวิร์คกิ้งวูเมนหลายๆ คนที่แต่งงานช้า คิดว่าอายุ 34 ก็ยังไหวอยู่ตอนนี้ 31 กับแพลนแต่งงาน คิดว่าเป็นสองครอบครัว ที่มากินมาอยู่ด้วยกัน รู้จักกัน มีอะไรช่วยเหลือกัน แต่ถ้าแต่งแบบมีงานเช้างานเย็นยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น เราสองคนคิดว่าถ้ามีฝัน ทำงานของเรา แล้วมันก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา อย่างอเล็กซ์-ดาก็บอกให้เขาไปแอลเอตลอดไปทำงานเมืองนอกตลอด อยากเห็นเขาทำงาน เพราะเขาทำงานแล้วเขามีความสุข ยอมรับว่าคู่เราอยู่ก่อนแต่ง แต่ฝ่ายพ่อแม่ดาก็อยากให้ดาแต่งอยู่แล้ว เราโตมาในทางที่เราทำงานมาตั้งแต่เด็กแล้วเขายอมรับในการตัดสินใจของเรา 

ดา เอ็นโดรฟิน endorphine แฟน ฝรั่ง คบ อยู่ ก่อนแต่ง

           คิดว่าคู่แท้ไหม สำหรับเขาคู่แท้ก็คือเพื่อนที่ดีที่สุด สำหรับคู่เราก็คบกันมาสามปีครึ่ง รักก็ลงตัว เราคุยกันเรื่องมิวสิค เรื่องโปรดักชั่นเยอะ อเล็กซ์ชอบครีเอทีฟ มันมีหลายเรื่องที่คุยกัน

           ด้านแฟชั่นเซ็กซี่ปลุกใจเสือป่าล่าสุดก็ขอบคุณ “พี่ใหญ่ อมาตย์” ที่ช่วยไว้ อัพไซส์ขึ้นอีกนิดหนึ่ง ก็สนุกดี รู้สึกเป็นผู้หญิงที่สุดตอนอายุสามสิบ อเล็กซ์ไม่รู้มาก่อน สองเหตุผลที่ถ่ายเพราะเป็น “พี่ใหญ่ อมาตย์” ถ่าย แล้วก็เป็น 5 ปีแอนนิเวอร์ซารีของแม็กกาซีน ส่วนที่จะมีโอกาสว้าวกว่านี้ไหม นานๆ ทีน่าจะสนุกดี 

ดา เอ็นโดรฟิน endorphine แฟน ฝรั่ง คบ อยู่ ก่อนแต่ง

ดา เอ็นโดรฟิน endorphine แฟน ฝรั่ง คบ อยู่ ก่อนแต่ง

           ส่วนเรื่องดราม่าฟาร์มไก่ข้างบ้าน อันนี้เราก็ต้องคุยกับเขา ก็พึ่งพาอาศัยกัน เขาก็มาอยู่เป็นชุมชนอยู่แล้ว คิดว่าถ้าเจอกันตรงกลางก็น่าจะเข้าใจ เพราะเราก็ไม่ได้ห้ามอาชีพเขา มีเคลียร์กันไปแล้วรอดูความร่วมมือ ทิศทางออกมาเป็นความตั้งใจของเจ้าของที่ดีมาก เขาอยากทำเป็นสวนเกษตรอินทรีย์ ออร์แกนิคฟาร์มด้วย ตอนมีข่าวออกไปเราให้เป็นการดูแลของนิติหมู่บ้านให้ดูแลลูกบ้าน เราแค่ขอความช่วยเหลือจากคอมเมนต์ว่ามีวิธีแก้ไขระยะยาวยังไงบ้าง

ดา ธนิดา ดราม่า เล้าไก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” กลับมาร่วมงานช่องวันในซิงเกิลใหม่ “ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร”

“ดา เอ็นโดรฟิน” พา “น้องเดเมี่ยน” ลูกชายสุดที่รักทำบุญวันเกิดที่อเมริกา

“ดา เอ็นโดรฟิน” จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ “น้องเดเมี่ยน” 6 เดือนแล้ว แต่งานนี้มีคนฝ่าวงไปเป่าเค้ก เป็นใครให้ทาย?!

น้องมาแล้ว! “ดา เอ็นโดรฟิน” คลอดลูกชาย ตั้งชื่อสุดเก๋ “เดเมี่ยน”

“ดา เอ็นโดรฟิน” เปิดเรื่องราวความรักที่กว่าจะได้เจอกับ “เดนนิส” คนที่ใช่มาในเวลาที่ถูกต้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” จัดปาร์ตี้ Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกชาย

“ดา เอ็นโดรฟิน” ควงสามี “เดนนิส” เปิดใจอยากมีลูก 3 คน พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ มีลูกแล้วจะลาออกจากวงการ?

Comments