“เจ้านาย” เคลียร์ดราม่าใช้สิทธ์ินั่งแถวหน้า งานแจกลายเซ็น “ลิซ่า Black Pink”

“เจ้านาย” เคลียร์ดราม่าใช้สิทธ์ินั่งแถวหน้า งานแจกลายเซ็น “ลิซ่า Black Pink”

0

“เจ้านาย” เคลียร์ดราม่าใช้สิทธ์ินั่งแถวหน้า งานแจกลายเซ็น “ลิซ่า Black Pink”

 

        กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีหลังจากมีแฟนคลับวง “Black Pink” บางคนได้แสดงความไม่พอใจผ่านโซเชียลมีเดียสำหรับกรณีที่ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” โผล่นั่งแถวหน้าโดยไม่ต้องมีการซื้อสินค้าเพื่อแลกสิทธิ์เหมือนแฟนคลับคนอื่นในงานแจกลายเซ็น ”ลิซ่า BlackPink” ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้พร้อมตอบเรื่องบินกลับมาทำงานที่เมืองไทยว่า

เจ้านาย ดราม่า ลิซ่า blackpink

        ก็สนุกดีกลับมาได้เดือนกว่าแล้วตอนนี้มี "Jaonaay แอบบอกรักทัวร์ 2018” ซึ่งคนก็เยอะกว่าที่คาดไว้มากและรู้สึกตื่นเต้นทุกที่ที่ไปยังไม่ชินกับเวทียิ้มรับแต่ความรักที่แฟนๆ ให้มาเกินกว่าที่คาดคิดมากโดยแฟนคลับแต่ละจังหวัดก็แตกต่างกัน อย่างจ.เชียงใหม่ก็จะมีความน่ารัก จ.โคราชจะใส่แบบเต็มมากโดยล่าสุดไปจ.ขอนแก่นนี้จะแน่นฮอลล์ ตะโกนกันสนั่นมากแล้วก็มีไปจ.สุราษฏร์ธานีและที่สุดท้ายก็จะมาที่เวสเกต วันที่18 สิงหาคมนี้ ซึ่งการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้จะอยู่ 2 เดือนก็ค่อนข้างนานได้ทำอะไรหลายอย่างเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ซัมเมอร์ กับเรื่องที่หลายคนรอเอ็มวีเพลง ”แอบบอกรัก” ก็วันที่ 18 นี้อยากให้ติดตามด้วยและมาลุ้นกันว่านางเอกจะเป็นใคร 

เจ้านาย ดราม่า ลิซ่า blackpink

        ส่วนดราม่าใช้สิทธิ์อะไรเข้าไปนั่งแถวหน้างานแจกลายเซ็น "ลิซ่า Black Pink” จริงๆ ทุกคนชอบวงนี้อยู่แล้วซึ่งดีเทลก็รอไปตอบพร้อมกับ "คุณพ่อ เจ เจตรินวรรธนะสิน” ในวันที่ 18 ดีกว่าโดยส่วนตัวก็ไม่อึดอัดเพราะรู้สึกว่าถ้าอยู่ตรงนี้และการที่อยากเป็นนักร้องก็ต้องเข้าวงการเพลงก็จะมีคนจับจ้องอยู่แล้วและถ้า มีคนตั้งคำถามต่างๆ ก็พร้อมตอบถ้าไม่ได้ทำผิดอะไรดำเนินไปตามขั้นตอนและอธิบายในสิ่งที่ถูกต้องที่ได้ทำไป

เจ้านาย ดราม่า ลิซ่า blackpink

         ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ได้มองเป็นดราม่าที่หนักสุดเพราะก็มีอะไรมาเรื่อยๆ อยู่แล้วอย่างที่บอกก็อธิบายไปตามความจริงและเชื่อว่าทุกคนก็จะเข้าใจโดยทางคุณพ่อคุณแม่ให้คำแนะนำอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้วตอนนี้ตนมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ต้องโฟกัสสิ่งนี้เป็นความสุข ทั้งนี้ตอนไปทัวร์ก็มีช่วงที่แฟนคลับมอบของขวัญให้ก็จะมีรูปที่วาดมาให้และมีตุ๊กตาก็น่ารักดีส่วนตัวเก็บไว้ทุกชิ้นยันไม่มีแฟนคลับแปลกๆ เข้ามาหรือคืออาจจะมีแต่ไม่รู้ตัวด้วยความที่ตนเป็นกันเองกับทุกคน

เจ้านาย ดราม่า ลิซ่า blackpink

เจ้านาย ดราม่า ลิซ่า blackpink

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

เธอคือความสดใส! “ลิซ่า BLACKPINK” อายุ 27 ปี “เจนนี่-โรเซ่-จีซู” อวยพรวันเกิด

ฉันนี่แหละประธานบริษัท! “ลิซ่า ลลิษา” ประกาศเปิดค่ายใหม่อย่างเป็นทางการในนาม “LLOUD”

เตรียมทวงบัลลังก์ “ลิซ่า ลลิษา” มาแล้ว พร้อมสปอยล์ภาพทีเซอร์ทำเอาแตกตื่นทั้งโซเชียล

“ลิซ่า” ร่างทองกินรอบวง โชว์ความฮอตสะเทือนงาน งาน La Gala des Pièces Jaunes 2024

แจ้งข่าวเศร้า “ลิซ่า BLACKPINK” สูญเสีย “น้องฮันเตอร์” สมาชิกสำคัญในครอบครัว

Comments