"จิ๊บ" ฟุ้งรัก "บอส" อายุไม่เป็นอุปสรรค แย้มวางแพลนฝากไข่

"จิ๊บ" ฟุ้งรัก "บอส" อายุไม่เป็นอุปสรรค แย้มวางแพลนฝากไข่

0

"จิ๊บ" ฟุ้งรัก "บอส" อายุไม่เป็นอุปสรรค แย้มวางแพลนฝากไข่ 

 

 

       แม้จะรักข้ามรุ่นแต่อายุก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับสาว "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" และหนุ่ม "บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ห่างกันไป แต่สาวจิ๊บก็ออกมาพูดแล้วว่าไม่ใช่ความจริง แถมล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงานก็โชว์หวานกลางงานมอบสร้อยเป็นของขวัญให้กันแบบนี้เรื่องข่าวดีจะมีเร็วๆ นี้หรือเปล่า 

จิ๊บ รัก บอส สัมพันธ์

       "บอส" เผยว่า เขาบอกว่าในงานจะมีสร้อยแถมมากับผลิตภัณฑ์ด้วย เขาบอกสร้อยจะให้เนื่องในโอกาสวันแม่ก็ได้ ให้คนที่เรารักและห่วงใย ก็อาจจะให้พิธีกรที่ยืนอยู่บนเวทีได้ไหม ก็ตั้งใจให้ เขามัดผมมาพอดีด้วย ถ้าเป็นการจองอาจจะต้องใหญ่กว่านี้ ส่วนจิ๊บเผยว่า จิ๊บก็ไม่รู้ ปกติก็ตั้งใจทำงานนั่งอ่านสคริปต์ ไปไม่เป็นเลย 

จิ๊บ รัก บอส สัมพันธ์

        ส่วนคุยเรื่องอนาคตกันไหมหนุ่ม "บอส" เผยว่า เรื่องที่คุยกันตอนนี้ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงาน เรื่องการเดินทางในชีวิตในการทำงานให้ประสบความสำเร็จทั้งคู่ ให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เป็นคนที่อยากมีความพร้อมเร็วๆ เหมือนกัน ก็อยู่ที่ผู้หญิงเหมือนกันว่าความต้องการเยอะหรือน้อยมากแค่ไหน ทางจิ๊บแย้มว่า ก็ไม่ได้มากสินสอดก็แล้วแต่แม่เรียก ข้ามจิ๊บไปได้เลย ถ้าจิ๊บแฮปปี้กับใครก็คนนั้นแหละ เขาก็ทำให้แฮปปี้ตลอด ส่วนคุณแม่ก็ต้องถามก่อนเพราะยังไม่ได้คุยหรือเกริ่นอะไรกับคุณแม่ ถามว่าเจอแม่กี่ครั้งแล้ว ก็ 2 ครั้ง ครั้งแรกทุกคนก็ต้องเกร็งอยู่แล้ว พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด ถ้าเรารักลูกเขาคุณแม่ก็อาจจะรักเห็นใจอาจจะชอบบ้าง ส่วนเอ็นดูไหมก็น่าจะเอ็นดูระดับหนึ่ง

จิ๊บ รัก บอส สัมพันธ์

        สำหรับเรื่องอายุ "จิ๊บ" ไม่เป็นปัญหา มันปรับกันได้ เราก็ทำตัวเป็นเด็กบ้าง เป็นเรื่องของการใช้ชีวิต เรามีความสุขกับใครก็คนนั้นแหละ ในอนาคตก็มีความคิดว่าจะฝากไข่ เพื่อนหลายๆ คนก็มีลูกไปหมดแล้ว เขาก็บอกว่าถ้าอายุเยอะขึ้นเกิน 35 ไข่ที่มีก็เสี่ยงทำให้เด็กพิการผิดปกติป่วยง่าย ถ้าเริ่มเก็บไข่ตั้งแต่อายุประมาณนี้มันโอเค ก็เลยเก็บไว้ก่อนดีกว่า อนาคตก็ไม่รู้ว่าจะได้แต่งงานไหม คนที่เราแต่งด้วยเขาจะอยากมีลูกหรือเปล่า ตอนนี้ก็กำลังดำเนินการ ส่วนทางบอสเสริมว่าก็มีถามความเห็นบ้าง ตัวเราก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ ก็เห็นด้วย ฝากไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไร คนสมัยก่อนจะมีลูกเร็ว แต่คนสมัยนี้ก็ทำงานใช้ชีวิตมากกว่า การฝากไข่สมัยนี้อาจจะเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำ 

จิ๊บ รัก บอส สัมพันธ์

           ส่วนเรื่องลูกเรื่องนี้เราก็คุยกันว่าการแต่งงานสมัยนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด ณ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุดก่อน การแต่งงานหลายคู่อาจจะไปไม่รอด เราก็ทำทุกวันให้มีความสุข เติมเต็มความรู้สึกให้กันไปเรื่อยๆ ถึงจุดที่พร้อมจริงๆ ถึงจะมีแพลน ส่วนตัวเองก็โอเค ก็อยู่ทุกวันให้มีความสุข บางทีเราคาดหวังอนาคตมากไปก็ทำให้ปัจจุบันเราทุกข์ การอยู่กับอดีตมากไปปัจจุบันก็ไม่สุข ก็อยู่ที่โมเมนต์ปัจจุบันดีกว่า อย่างวันนี้เราสุขก็โอเค

จิ๊บ รัก บอส สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ ปกฉัตร” ซุ่มฝากไข่ 3 รอบแต่ไม่ติด เล่าตอนนี้ท้อง 4 เดือนแบบธรรมชาติ

ไม่ต้องซูมแล้ว! “จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์สุดน่ารักกับสามี ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ขอโทษ! “จิ๊บ ปกฉัตร” ชี้แจงยอมรับขาดสติหลังเจอเหตุการณ์ที่พารากอน ขอลบคลิปในไอจีทิ้ง

นาทีระทึก! “จิ๊บ ปกฉัตร” เล่าเหตุการณ์วิ่งหนีออกจากพารากอน หลังได้ยินเสียงปืน

“จิ๊บ ปกฉัตร” ทำเค้กวันเกิดให้สามี เจออีกฝ่ายเซอร์ไพรส์กลับถึงกับช็อตฟีล

“จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์หวาน สามียอมใส่ชุดไทยถ่ายรูปด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments