​​​​​​​เปิดลิสต์ 9 ทายาทดารา เดินตามรอยแม่สู่วงการบันเทิง

​​​​​​​เปิดลิสต์ 9 ทายาทดารา เดินตามรอยแม่สู่วงการบันเทิง

0

เปิดลิสต์ 9 ทายาทดารา เดินตามรอยแม่สู่วงการบันเทิง

                ว่ากันด้วยเรื่องของคนบันเทิงกับคำว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ปัจจุบันถือว่ามีทายาทคนดังในวงการบันเทิงหลายๆ ท่านที่เดินตามรอยพ่อแม่เข้าสู่วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นละคร ร้องเพลง เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ รวมถึงการเข้ามาทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละคร เรียกได้ว่าทำได้สารพัดสมกับเป็นลูกคนดัง งานนี้ “ดาราเดลี่” จึงขอรวบรวม 9 ลูกดาราที่เดินตามรอยแม่เข้าสู่วงการบันเทิงทั้งทำงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยมีดังต่อไปนี้

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                เริ่มคนแรกกันที่ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายสุดหล่อของ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” โดยเริ่มต้นจากการถ่ายโฆษณาสินค้ายี่ห้อหนึ่งจนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ทำให้มีผลงานพรีเซนเตอร์ต่างๆ เข้ามามากมาย ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 โดยมีผลงานละครเรื่องแรก คือ “รักกันพัลวัน” แม้จะเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต แต่เจ้าตัวก็ได้รับคำชมจากคนดูอยู่ไม่น้อย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เพราะงานรุมแน่นทั้งละครและพรีเซนเตอร์

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                ต่อกันที่ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” และคุณพ่อ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่เดินตามรอยมาติดๆ เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากผลงานเพลง “คนละชั้น” ที่มียอดวิวสูงถึง 88 ล้านวิว และเพลงนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลมาแล้วถึงสองเวที ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเพลงที่ชื่อว่า “แอบบอกรัก” ภายใต้ค่ายเพลง Jaymidi ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่คุณพ่อเจสร้างขึ้น นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบและพรีเซนเตอร์สินค้าอีกหลายชิ้น

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                มาถึงคิวของพระเอกมาดเท่ “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” ลูกชายของคุณแม่ “ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ” และคุณพ่อสุดเท่ “บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” โดยหนุ่ม “อินดี้” มีผลงานละครครั้งแรกเรื่อง “มิติใหม่ หัวใจเดิม” หลังจากนั้นเขาหายไปจากวงการ ก่อนจะหวนกลับมาอีกครั้งในปี พ.ศ.2556 จากคำชักชวนของผู้จัดละคร “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” และเซ็นเป็นดาราในสังกัด แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 คือ “มาดามดัน” และขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวในละครชุด “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “ลูบคมกามเทพ”

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                ต่อด้วยลูกสาวสุดรักสุดหวงของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” อย่าง “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” มีผลงานละครเรื่องแรก คือ ละครเพลงซีรีส์ เรื่อง "My Melody…360 องศารัก"  ในเพลง “ให้ความรักโอบกอด” และเพลง “แค่ในใจก็พอ” ประกอบละคร "แค้นเสน่หา" ปัจจุบันมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง และที่กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่ตอนนี้ คือ เรื่อง “บางกอกนฤมิต” ออนแอร์ทางช่อง one 31

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                ผู้จัดฯ มากฝีมือแห่งค่าย เมคเกอร์ วาย กรุ๊ป อย่าง “จ๋ายศสินี ณ นคร” และ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” สองพี่น้องทายาทของนักแสดงรุ่นใหญ่ “จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละครแถวหน้าของช่อง 3 โดยมีผลงานการันตีความสำเร็จมากมาย อาทิ จำเลยรัก, เงารักลวงใจ, 4 หัวใจแห่งขุนเขา, ทรายสีเพลิง, รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน, เพลิงบุญ ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตรายการอีกหลายรายการ อาทิ ตีท้ายครัว, ตะลุยกองถ่าย, ครัวแล้วแต่คริต เป็นต้น

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                ด้านหนุ่มหล่ออย่าง “กัน สิทธิโชค เปล่งพานิช” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “นก สินจัย เปล่งพานิช” และ “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มทายาทคนบันเทิง โดยเจ้าตัวเคยบอกว่าไม่ชอบงานเบื้องหน้า แต่ขอเข้ามามีบทบาทการทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละคร โดยประเดิมด้วยการช่วยงานเบื้องหลังในละคร “ตะวันยอแสง” ที่คุณแม่นกเป็นผู้จัดฯ และละครที่เจ้าตัวพร้อมนั่งแท่นเป็นผู้จัดฯ เต็มตัว คือ เรื่อง “พลิกฟ้า” ที่ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเลือกนักแสดง คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                อีกหนึ่งลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คือ “ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต” ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ “โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” และ “เอก สรพงษ์ ชาตรี” ซึ่งเคยเป็นนักแสดงในวัยเด็ก หลังจากเรียนจบผ่านการทำงานมาหลากหลาย ก่อนตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 7 HD แม้จะเป็นผู้จัดรุ่นใหม่ แต่มีผลงานการันตีความสำเร็จจากหลายๆ เรื่อง อาทิ วีรบุรุษกองขยะ, เขยใหญ่สะใภ้เล็ก, ลูกไม้ไกลต้น, คีตโลกา ฯลฯ ปัจจุบันเธอกลายเป็นผู้จัดแถวหน้าของช่อง 7 HD

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                มากันที่ทายาทวัยจิ๋วอย่าง “ณดา ปุณณกันต์” และ “ณดล ปุณณกันต์” สองทายาทของนักแสดงมากฝีมือเจ้าของฉายา นางเอกตลอดกาล “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” กับคุณพ่อ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” โดย “น้องณดา” เดินตามรอยคุณแม่กบจากการประเดิมเล่นละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง “จากฟากฟ้าสุราลัย” และตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ด้านน้องชายอย่าง “น้องณดล” มีโอกาสเล่นละครเรื่องแรกของค่ายดีด้า คือละครเรื่อง “โซ่เสน่หา” ส่วนผลงานเรื่องต่อไปต้องอดใจรอกันอีกสักพัก

นาย แม่หมู กบ ณดา ณดล ปิ่น เจ้านาย

                ปิดท้ายกันที่ทายาทตัวจิ๋วของนักแสดงมากฝีมือ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” อย่าง “น้องณิริน” หรือ “ปณิริน ธรรมวัฒนะ” ที่เจ้าตัวเอ่ยปากขอคุณแม่หนิงเล่นละครเรื่อง “ระบำมาร” ซึ่งเรื่องนี้แม่หนิงเป็นผู้จัดละครเองด้วย แม้ว่าช่วงแรกแม่หนิงอาจจะกลัวว่า “น้องณิริน” จะเล่นได้หรือเปล่า แต่หลังจากถ่ายทำก็ได้รับคำชมจากนักแสดงหลายท่านว่า น้องณิรินเล่นเก่งและทำได้ดี งานนี้แฟนๆ รอชมฝีมือการแสดงของ “น้องณิริน” หน้าจอได้เลย เพราะละครจ่อคิวออนแอร์แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments