​​​​​​​“เอส” คบ 3 ปี “คริสติน่า” ยังไม่แพลนวิวาห์ 

​​​​​​​“เอส” คบ 3 ปี “คริสติน่า” ยังไม่แพลนวิวาห์ 

0

“เอส” คบ 3 ปี “คริสติน่า” ยังไม่แพลนวิวาห์ 

 

           “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” เผยถึงงานละครเรื่องใหม่ “กุหลาบเกราะเพชร” ดีใจครับ เป็นเรื่องที่สองที่ได้มาร่วมงานกับพี่เวอร์ เล่นแอ็คชั่นก็ติดใจ เราก็อยากทำให้ดีที่สุด เรื่องก่อนก็สนุกมากๆ มีฝึกพิเศษเรื่องท่าไม้ตาย มันยาก เรื่องที่แล้วก็ยาก หลายท่า ทีมงานคิดไว้ให้สร้างความต่าง ก็ตอนนี้มีละครที่ค้างไว้ก็มี “สารวัตรใหญ่” รอออนแอร์ เตรียมเรื่องนี้เป็นหลัก กับ “ฮาน่า ลีวิส” ก็คลิกกันไว ก็จูนได้ เคมีเข้ากันไว เรื่องบู๊ก็ห่วง แต่น้องทำได้ สบายใจ

เอส กันตพงศ์ คริสติน่า แฟน แต่งงาน

           เรื่อง “คริสติน่า” ก็แฟนผม ตอนนี้อยู่ในไทย แม่เขากำลังจะมา ผมกำลังจะเปิดตัวในงานประกาศรางวัล ตื่นเต้นกว่าเขา ไม่ได้บอกอะไรพิเศษ เราก็แค่เปิดตัว ปกติ ตามความจริง เป็นฝรั่งที่เข้าใจวัฒนธรรมไทย กาลเทศะ พอเปิดตัว ตอนนี้หลังเปิดตัวไปก็มีฟีดแบ็ค มีขอถ่ายรูปคู่ ไม่ได้ปรับอะไรกันแล้ว คบกันมา 3 ปีกว่า ความต่างของวัฒนธรรมก็ไม่มีอะไร ครอบครัวเขากับเราก็แอบหวั่น กลัวเรื่องเจนเนอเรชั่น ความห่าง โชคดีที่พ่อแม่ของเขาก็เปิดกว้างเขาใจดีอยู่แล้ว เขาเยอรมัน ภาษาแตกต่างก็ใช้อังกฤษ เขากำลังเรียนไทยอยู่ เขาพูดได้ 30 เปอร์เซ็นต์ ผมก็กำลังเรียนพูดเยอรมัน ยังไม่ได้แพลนแต่งงาน เราก็อยากทำงานก่อน เขาอยู่ในไทย แต่ก็ไปๆ มาๆ ผมก็ไปหาเขาเหมือนกัน กันยายนนี้แม่เขาจะมา ผมเก็บเรื่องนี้ไว้ 5 ปี แฟนคลับพอรู้เรื่องนี้เขาก็ดีใจกันนะ

เอส กันตพงศ์ แฟน ความรัก คนเยอรมัน

เอส กันตพงศ์ แฟน ความรัก คนเยอรมัน

เอส กันตพงศ์ แฟน ความรัก คนเยอรมัน

           เรื่องการทำงาน CSR ของผม คือ ผมเป็นทูตของสมาคมผู้พิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย ผมก็ไปช่วยกิจกรรมของเขา เดินแบบของน้องๆ ที่พิการทางสติปัญญา คือน้องๆ คล้ายเป็นดาวน์ซินโดรม มีประมาณ 40 คนเอามาเดินแบบ งานวันนั้นก็มีคนมาร่วม 300-400 คน จุดประสงค์ที่เราจัดงานก็เรื่องของความเท่าเทียมในสังคมเอง เป็นเรื่องขอพื้นที่ให้น้องๆ มีที่ในสังคม มีที่ยืนมีหน้าที่การงาน เขาไม่ได้ต้องการความสงสาร การเดินแบบก็ฝึก 2 เดือน กว่าจะให้เขาเดินตรงรันเวย์ก็ยาก ต้องให้เทปกาววางจุดในรันเวย์ คือผมทำงานนี้อยู่แล้ว ช่วยตั้งแต่ปี 52 แล้วนะ ไปช่วยสมาคม ก็มีชวนให้มาเป็นทูตสมาคมนี้เลย

เอส กันตพงศ์ คริสติน่า แฟน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments