​​​​​​​"ดิว" ปัดคืนดี "ไผ่ วันพอยท์" เมินคนมองรักๆ เลิกๆ

​​​​​​​"ดิว" ปัดคืนดี "ไผ่ วันพอยท์" เมินคนมองรักๆ เลิกๆ

0

"ดิว" ปัดคืนดี "ไผ่ วันพอยท์" เมินคนมองรักๆ เลิกๆ

 

          หลังจากเลิกรากันไปดูเหมือนหลายคนก็ยังคงจับตามองกันอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ของสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" และ "ไผ่ วันพอยท์" ที่มักจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันอยู่เสมอ ล่าสุดก็มีตาดีแอบเห็นทั้งคู่เดินจูงมือกันที่ห้างฯ ดังแบบใกล้ชิด จนทำให้เข้าใจว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน งานนี้เมื่อเจอสาว "ดิว" ก็ให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงสักหน่อย

ดิว คืนดี ไผ่ วันพ้อยท์ ความรัก แฟน

          ไม่ได้กลับไปคืนดีกัน แต่มีเจอกันบ้าง ยังไม่ได้ดีกัน เป็นช่วงที่เรากำลังปรับจูนกัน ถ้ากลับมาดีกันครั้งนี้ก็คงต้องไม่ให้เกิดปัญหาอะไรก็ตามที่เคยเกิดขึ้น สำหรับตอนนี้ดิวก็ยังไม่ได้มีใคร วันนั้นก็จำไม่ได้ว่าจูงมือกันหรือเปล่า เพราะตอนนี้ปัญหามันเกิดขึ้น เราก็ค่อยๆ ปรับ เวลาเจอกันมันก็ไม่มีอะไรที่แปลกไปหรือเปลี่ยนไป ดิวก็ยังเป็นดิวเหมือนเดิม ด้วยความสัมพันธ์ของเราที่มันมีมานาน 6 ปี วัยเราก็ห่างกันมากด้วย มันก็จะต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วที่จะเข้าใจกันหรือไม่เข้าใจกัน พอเราเดินมาถึงจุดนี้แล้ว ครั้งนี้ก็ต้องพูดว่าเราเลิกกันจริงๆ ถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้กลับมาคบกัน ก็คงต้องไม่มีปัญหาอะไรเดิมๆ ที่ซ้ำๆ ซากๆ แล้ว

ดิว คืนดี ไผ่ วันพ้อยท์ ความรัก แฟน

          ถามว่ายังอยากมีเขาอยู่ในชีวิตไหม ดิวพูดอยู่แล้วว่าจริงๆ พี่ไผ่เขาดี เพราะฉะนั้นเราก็ต้องอยากมีเขาอยู่ในชีวิตไม่ว่าในฐานะอะไรก็ตาม ความน่ารักของเขาคือต่อให้เขาไม่ได้อยู่ในฐานะแฟน เขาก็เป็นคนหนึ่งที่ยังอยู่กับเรา ที่เรากลับมาคุยกันเพราะปัญหาของดิวมันเยอะ พี่ไผ่เขาก็ไม่ได้ทิ้งไปเลย เขาก็ยังอยู่ที่เดิมในจุดที่เรากำลังมีปัญหาอยู่ นี่คือความน่ารักของเขา

ดิว คืนดี ไผ่ วันพ้อยท์ ความรัก แฟน

          ส่วนอื่นๆ ก็จะมีเจอกัน ไปกินข้าว เชื่อว่าตัวเขาเองก็ยังไม่มีใคร ตัวเราเองก็ยังไม่มีใคร คงเป็นทั้งความเคยชิน ความผูกพัน เรื่องของคนสองคนเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ก็ไม่อยากให้ใครมานั่งลุ้นว่าจะรักหรือเลิกกัน ส่วนเราก็ไม่ได้เชิงว่าง้อหรือว่าไม่ได้ไม่ง้อ เราก็อยากจะปรับตัว แต่ถามว่าปรับแล้วมันจะเป็นเขาหรือไม่เป็น ถ้าเป็นเขาเราก็คงดีใจ เพราะเขาก็อยู่ในชีวิตเรามานานมาก ส่วนเขาก็ไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว เหลือแค่เรา เราไม่ได้เชิงว่าตัดไม่ขาด เชื่อว่าหลายๆ อย่างในชีวิตดิวตอนนี้เขาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตดิวเหมือนกัน ต่อให้วันหนึ่งเราจะอยู่ในสถานะอะไรก็ตาม เชื่อว่าเราทั้งสองคนไม่มีความคิดที่จะตัดกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องมีคำว่าตัดขาด ไม่ได้เป็นแฟนเราก็ไม่ได้จะตัดกันอยู่แล้ว ไม่ว่ายังไงเขาก็ยังอยู่กับเรา ณ ตอนนี้ก็คงเป็นเขา แต่เราก็ต้องทำตัวเราให้ดีด้วย ตอนนี้ก็อยู่ที่เราคนเดียว คนเราถ้าจะคู่กันเดี๋ยวก็คู่กันเอง แต่เราก็ไม่ได้อยากทำร้ายใครหรือทำให้ใครเสียความรู้สึก เราก็พยายามทำดีที่สุด ถ้ากลับมาคบกันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่

ดิว คืนดี ไผ่ วันพ้อยท์ ความรัก แฟน

          ถ้าวันหนึ่งไม่ได้กลับมาคบกันก็คงเสียดายที่เราเสียคนดีๆ ไป แต่เชื่อว่ายังไงหันมาก็ยังมีพี่ไผ่อยู่ดี หนึ่งอย่างที่เขาทิ้งทวนก่อนจะจบเขาก็บอกว่าไม่ทิ้งดิวอยู่แล้ว คนเราจะกลับมาหากันก็ต้องมั่นใจตัวเองก่อนว่าเราจะไม่ทำผิดซ้ำซาก หรือยังดื้ออยู่ ทุกวันนี้ที่ปรับก็พยายามมีสติในชีวิตมากขึ้น ถ้าสุดท้ายมันต้องเป็นเขาจริงๆ ก็คงทำทุกอย่างให้เขาสบายใจ ตัวดิวกับพี่ไผ่เองก็คงปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าความเคยชินมันจะทำให้เราโคจรมาเจอกัน ต่างคนต่างไม่มีใครแล้วเราก็ทำตัวดี ถ้ามันคู่กันก็คงคู่กัน เขาไม่ได้หล่อ เราก็ไม่ได้คบเขาที่ฐานะหรือหน้าตาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งที่เขามีจริงๆ ก็คือข้อดี เราไม่คุยกันเลยว่าจะรอหรือไม่รอ เวลาคบกันคนที่เราแคร์มันก็มีไม่เยอะ แต่ที่โพสต์ตอนนั้นมันก็มีบางเรื่องที่ทำให้เราเสียความรู้สึก จริงๆ ดิวเป็นคนเจ็บแล้วจำนิดหนึ่ง บางเรื่องมันก็คนละส่วนกับพี่ไผ่อยู่แล้ว ก็คงมีทั้งผู้ประสงค์ดีและร้าย เราไม่สามารถหาความจริงใจกับทุกคนได้อยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะผิดคาดไปหน่อย อาจจะกระทบกระเทือนจิตใจเรา แต่เราไม่ได้ลงดราม่าพี่ไผ่ เพราะไม่ได้ทำร้ายอะไรกันอยู่แล้ว

ดิว คืนดี ไผ่ วันพ้อยท์ ความรัก แฟน

          สำหรับสถานะตอนนี้เราก็โสดกันทั้งคู่ ไม่ได้ปิดอะไร และไม่ได้เปิดอะไร ตอนนี้อยากทำอะไรดีๆ มากกว่า ไม่ได้อยากโฟกัสเรื่องความรัก อยากทำงาน ทำอะไรดีๆ ให้ตัวเองและครอบครัว ยังไม่ได้คิดถึงอนาคต

ดิว ซึ้ง วันเกิด พ่อ น้ำตาไหล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments