"นาย" ดีใจร่วมงาน GDH อีกครั้ง เผยมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญในวันแม่

"นาย" ดีใจร่วมงาน GDH อีกครั้ง เผยมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญในวันแม่

0

"นาย" ดีใจร่วมงาน GDH อีกครั้ง เผยมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญในวันแม่

 

    ได้กลับมาร่วมงานกับทาง GDH อีกครั้งหลังจากหายไปสักพัก สำหรับ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ครั้งนี้กลับมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก จะเป็นอย่างไรบ้าง และใกล้จะถึงวันแม่แล้วไม่รู้จะมีของขวัญอะไรให้คุณแม่ในปีนี้บ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

นาย ณภัทร ของขวัญวันแม่ วันแม่ แม่หมู

    ปกปิดโปรเจ็คท์นี้มานาน ในที่สุดก็บอกได้ เห็น "ใบเฟิร์น" บนก็เลยเอาบ้าง ตอนที่อ่านบทแล้วเล่นเสร็จรู้สึกสนุกมาก อยากเล่นตัวนี้ ตอน "พี่หมู" โทรมาบอกว่าได้ก็แฮปปี้มาก ได้กลับมาทำงานกับครอบครัว GDH เรื่องนี้เป็นหนังยาวครั้งแรก เตรียมตัวหลายอย่าง ยังไม่มีประสบการณ์มากเกี่ยวกับงานแสดงด้วย แล้วยิ่งมาเล่นกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง "ใบเฟิร์น" ผมก็ติดตามและชื่นชมผลงานเขาอยู่ ดีใจมากที่ได้มาร่วมงาน พยายามทำเต็มที่ ไม่คาดหวังเรื่องรายได้หรือกระแส ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย เราอยู่ตรงนี้ทำงานของเรา ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

นาย ณภัทร ของขวัญวันแม่ วันแม่ แม่หมู

    กดดันตัวเองไหม ไม่กดดัน เวลาเจอ "พี่เต๋อ" , "พี่ซัน" ก็ถามเคล็ดลับบ้าง พี่เขาก็เอาใจช่วยทุกคนเลย เรามาเวิร์คชอป เอาบทมาคุย ก็รู้สึกสบายใจ แทนที่จะนั่งทำการบ้านคนเดียวก็มีคนคอยช่วยกัน ทุกวันนี้ยังเรียนการแสดงเพิ่ม ยังต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ มีปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวบ้าง

นาย ณภัทร ของขวัญวันแม่ วันแม่ แม่หมู

    ส่วนรางวัลที่ได้คุณแม่ดีใจกับเรามาก บังเอิญมากที่ผมกับ "ใบเฟิร์น" ได้รางวัลเดียวกัน ได้รางวัลมาตอนนั้นก็โชคดีที่มีทุกคนคอยช่วย แต่ตอนนี้ก็ต้องพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น

    สำหรับวันแม่ ปีนี้คุณแม่มีคิวเยอะ วันแม่ก็ไปทำงานด้วยกัน รู้แค่ว่ามีงาน แต่ไม่รู้ว่ามีงานอะไรบ้าง ของขวัญวันแม่ปีนี้ก็คงจะมอบปริญญาให้คุณแม่ เรียนจบพอดี ห่วงคุณแม่ไหมทำงานเยอะ ก็ไม่ได้ห่วงขนาดนั้น เพราะเราก็ใช้ชีวิตปกติประจำวัน คอยถามสารทุกข์สุกดิบประจำวันอยู่แล้ว จะให้คุณแม่ทำงานน้อยลงไหม ก็เคยถามเขาแล้ว แต่เขาก็มีความสุขที่จะทำตรงนี้อยู่ เวลาเดินทางไปทำงานต่างประเทศเหมือนเขาก็ไปเที่ยวในตัวด้วย เป็นทีมเวิร์คที่ดี

นาย ณภัทร ของขวัญวันแม่ วันแม่ แม่หมู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments