​​​​​​​"ไอซ์ อภิษฎา" แฮปปี้สถานะโสด แย้มสเป็คหนุ่มที่เข้ามากุมหัวใจ

​​​​​​​"ไอซ์ อภิษฎา" แฮปปี้สถานะโสด แย้มสเป็คหนุ่มที่เข้ามากุมหัวใจ

0

"ไอซ์ อภิษฎา" แฮปปี้สถานะโสด แย้มสเป็คหนุ่มที่เข้ามากุมหัวใจ

 

              ยังคงครองสถานะโสดหลังจากเลิกรากับ "ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติกูล" ไป เลยไม่รู้หนุ่มที่จะเข้ามากุมหัวใจคนใหม่สเป็คจะต้องเป็นคนยังไงบ้าง สำหรับ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังบินทำบุญทริปพม่ามาว่า

ไอซ์ อภิษฎา โสด แฟน คบ ไฮโซแม็กซ์

              ก็ดีมาก ไม่ใช่เพราะอกหักถึงไป จริงๆ นัดไว้ล่วงหน้าหลายเดือนแล้ว และถูกเลื่อน จนมาถึงทริปนี้จึงได้ไป ปกติเป็นคนชอบทำบุญ ถ้าใครชวนก็ไม่ขัด ทริปนี้ไปกับเพื่อนๆ ได้ไหว้พระ นั่งสมาธิ และเคยไปนั่งที่พระธาตุชเวดากองมาแล้ว รู้สึกเงียบสงบ และคนพม่าก็ไปนั่งกันเหมือนเป็นชีวิตประจำวันของเขา ไปมาทั้งหมด 2 วัน ได้ขอพรทั้งเรื่องการงานและความรัก และขอให้มีสติในการใช้ชีวิต ยอมรับมีขอเรื่องความรักปกติ และขอให้ชีวิตโดยรวมดี

ไอซ์ อภิษฎา โสด แฟน คบ ไฮโซแม็กซ์

              เผยหลังโสด 3-4 เดือนยังไม่มีใครเข้ามา รู้สึกตกใจเหมือนกัน บอกถ้าเข้ามาแล้วไม่ใช่หรือแค่คุยเล่นๆ ก็ขออย่าเข้ามาดีกว่า ที่ขอพรก็ขออยากให้คัดคนเข้ามาอยู่เหมือนกัน ซึ่งเพื่อนบอกโสดแล้วจะมีคนมาคุยเยอะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเลย แต่พอโสดก็ดี ทำให้รู้ว่ามีเพื่อนน่ารักและดีกับเรามาก ตอนนี้ก็ไม่อยากเสียเวลากับความรักแล้ว เพื่อนๆ ไม่มีแนะนำให้ มองว่าถ้าคนที่ใช่เดี๋ยวก็คงมาเอง ขอเป็นแบบคู่แท้ถ้ามีบุญพอ ยิ้มแฮปปี้ชีวิตโสด ส่วนตัวพยายามบอกกับตัวเองว่าชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ชาย ถ้ามีดีชีวิตก็เพอร์เฟคท์ แต่ถ้าไม่มี การที่มีชีวิตการงานและเพื่อนที่ดีแค่นี้ก็ดี สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว ซึ่งเราก็ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ อยากทำอะไรก็ทำ ชีวิตมีความสุขดี

ไอซ์ อภิษฎา โสด แฟน คบ ไฮโซแม็กซ์

              และได้เปิดใจเรื่องหนุ่มๆ หลังจากประกาศว่าโสด กับสเป็คหรือมาตรฐานคนที่เข้ามา ก็ไม่มีอะไรมาก ถ้าคนที่โตขึ้นจะเข้าใจโลกมากขึ้นว่าไม่มีใครที่เพอร์เฟคท์อยู่แล้ว ขำๆ ถ้าจะให้โสดถึงปีนึงคงนานไป หากมีคนคุยเร็วได้ก็ดี แต่ถ้าไม่ใช่ก็ขอให้ไม่เจอ และอย่าเข้ามาเลย

ไอซ์ อภิษฎา โสด แฟน คบ ไฮโซแม็กซ์

ไอซ์ อภิษฎา โสด แฟน คบ ไฮโซแม็กซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ อภิษฎา” อัปเดตน้อง “เลอา” ริมหาดสวยๆ

มีใครให้มากกว่านี้ไหม?! “ไอซ์ อภิษฎา” บินมาทำงานเสร็จบินกลับอิตาลี ลั่น! ทำงานเอาสังคม

หลายคนไม่รู้?! “ไอซ์ อภิษฎา” เผยโฉมเพื่อนคนแรกๆในวงการบันเทิง คือนักร้องดังคนนี้

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยข่าวดีบ้านหลังใหม่สุดหรูสร้างให้พ่อแม่เสร็จแล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

ขยี้ตาแปป! “น้องเลอา” ลูกสาว “ไอซ์ อภิษฎา” กับกางเกงช้างของหนูน้อย แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัสสิ่งนี้

เป็นห่วง! “ไอซ์ อภิษฎา” เจอชาวเน็ตทัก หลังเห็นป้อนสิ่งนี้เข้าปาก “น้องเลอา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments