“อุ้ม" ทำการบ้านหนักใน “แก้วกลางดง"  เผย “แรงเงา 2” ได้ชมต้นปีหน้า

“อุ้ม" ทำการบ้านหนักใน “แก้วกลางดง" เผย “แรงเงา 2” ได้ชมต้นปีหน้า

0

"อุ้ม" ทำการบ้านหนักในละคร "แก้วกลางดง" เผยแรงเงาสองได้ชมต้นปีหน้า

 

       เป็นนักแสดงอีกคนที่รับบทบาทหลายคาแรคเตอร์ในหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา สำหรับสาว "อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ" ที่ล่าสุดผลิกบทเป็นสาวลูกครึ่งไทยพม่าในเรื่อง "แก้วกลางดง" งานนี้เจ้าตัวต้องเตรียมทำการบ้านหนักขนาดไหน และเรื่อง "แรงเงา 2" ตอนนี้ใกล้จะได้ชมกันหรือยัง เจ้าตัวเผยว่า

อุ้ม อิษยา ละครเรื่องใหม่ แก้วกลางดง ช่อง 3

       ละครเรื่อง "แก้วกลางดง" ก็บวงสรวงเตรียมเปิดกล้อง รับบท "เมวดี" เป็นลูกครึ่งไทยพม่าอยู่บนดอย ต้องมีพูภาษากะเหรี่ยง พูดภาษาเหนือด้วย เตรียมตัวไปเรียนเยอะมาก ปกติเป็นคนไม่ออกกำลังกายแล้วในบทต้องต่อสู้ เลยต้องทำการบ้านหนัก เวิร์คชอปก็เยอะ เรื่องนี้ไม่เชิงว่าบู๊ไปเลย ไปเรียนต่อสู้เท่าที่เรียนมาเขาก็บอกว่าพัฒนาการเราดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกมากมีความสดใส ส่วนเรื่องภาษายังไม่คล่องพยายามฟังให้มากขึ้น ใบบทต้องพูดเป็นภาษาเหนือเลยกะเหรี่ยงนิดหน่อย ร่วมงานกับ "พี่ไม้" น่ารักมาก เคยร่วมงานกับพี่เขาแล้วก็กลับมาร่วมงานกันอีก ก็ยังเป็นพี่ที่น่ารัก ปรึกษาได้เหมือนเดิม ถือว่าราบรื่น

อุ้ม อิษยา ละครเรื่องใหม่ แก้วกลางดง ช่อง 3

อุ้ม อิษยา ละครเรื่องใหม่ แก้วกลางดง ช่อง 3

       ส่วนเรื่อง "แรงเงา 2" ถ่ายทำเกิน 60% แล้ว น่าจะปิดกล้องเร็วๆนี้ เร่งถ่ายทำอยู่บทก็เกือบเสร็จแล้ว รับบทเป็น "ฤทัย" เป็นอีกบทที่ค่อนข้างหนักทำการบ้านเยอะมาก เพราะต้องเข้าบทกับคนที่มีฝีมือ เลยต้องพัฒนาตัวเอง มีเวิร์คชอปก่อนถ่ายทำ บรรยากาศในกองน่ารัก น่าจะได้ชมช่วงต้นปีหน้า คาดหวังให้ทุกคนชอบและสนุก กดดันไหมก็กดดันตั้งแต่ถ่ายทำแล้วว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า ส่วนตัวก็พยายามเต็มที่

อุ้ม อิษยา ละครเรื่องใหม่ แก้วกลางดง ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments