"จิ๊บ" ยันยังไม่เลิก "บอส" รับรักนี้มีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โดยรวมแฮปปี้

"จิ๊บ" ยันยังไม่เลิก "บอส" รับรักนี้มีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โดยรวมแฮปปี้

0

"จิ๊บ" ยันยังไม่เลิก "บอส" รับรักนี้มีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โดยรวมแฮปปี้

 

       ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าสาว "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" เลิกกับหวานใจ "บอส พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์” ทำให้ไม่เห็นอีกฝ่ายไปร่วมทริปที่ระยองด้วยล่าสุดมีโอกาสเจอสาวจิ๊บเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงทริปล่าสุดด้วย

จิ๊บ บอส สัมพันธ์ รัก เลิก

       สำหรับทริประยองเราชอบทะเลอยู่แล้ว เวลาที่ไปคือได้ไปเติมเต็มตัวเอง ชาร์ตพลังงานตัวเองก็เลยได้ไปเรื่อยๆ เซิร์ฟเป็นอะไรที่ชอบเลยลองฝึกดู ครั้งนี้ไปแค่ 2 วันเพราะมันใกล้มาก ทริปนี้ไปเจอรุ่นพี่ เราไปคนเดียวไม่ได้พาพี่บอสไปด้วย ไปเจอพี่ๆที่รู้จัก  ด้านพี่บอสไม่ได้น้อยใจ เพราะว่าต่อให้เราคบกัน ทุกทริปทุกอย่างก็ไม่จำเป็นต้องไปกับแฟนอย่างเดียว เราสามารถไปกับคนอื่นก็ได้ กับเพื่อนก็ได้ หรือไปคนเดียวก็ได้ เวลาไปไหนต้องขออนุญาตไหมก็ไม่ขนาดนั้น เพราะเราก็ยังเป็นเจ้าของชีวิตตัวเองอยู่ แค่บอกว่าฉันตัดสินใจ ฉันเลือกแล้วว่าจะไปอันนี้ ถ้าพี่บอสว่างจะไปด้วยกันก็ได้ แต่ถ้าไม่ว่างเราก็ไปของเราได้

จิ๊บ บอส สัมพันธ์ รัก เลิก

      ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเลิกกัน ก็ยืนยันว่าไม่ได้เลิกกัน แต่ว่าถามว่ามีปัญหากันบ้างไหมก็มีแน่นอนอยู่แล้วในความสัมพันธ์ เราก็มีการคุยกันบ้าง มีปัญหากันบ้าง เนื่องจากโตมาคนละแบบ มันคือการปรับจูน ทำความเข้าใจกัน คนเราถ้ามีเป้าหมายในชีวิตเหมือนกัน เช่นเราสองคนรักกัน อยากให้รักอยู่นานๆก็จะโฟกัสออโต้ของตัวเราว่าจะทำยังไงก็ได้ให้ประคองความสัมพันธ์ให้อยู่รอด และเป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิมอยู่

จิ๊บ บอส สัมพันธ์ รัก เลิก

       กับทริปญี่ปุ่นที่เซอร์ไพรส์วันเกิดเขาพี่บอสต้นเดือนที่แล้ว เขาทำเซอร์ไพรส์เราเยอะ พอครั้งนี้วันเกิดเขา เราทำการบ้านหนักมากว่าจะเซอร์ไพร้อะไรดี ก็เล็กๆน้อยไม่เท่าที่พี่บอสทำให้ ก็พยายามทำให้ เพราะเวลาใครทำอะไรให้เรา เขาก็อยากได้แบบนั้นกลับเหมือนกัน เราก็เซอร์ไพร้ของขวัญวันเกิด มีเค้ก แล้วก็นัดเพื่อนๆมา เขาก็ดีใจ แต่ถามว่ารู้สึกยังไงเราไม่ได้ถามเลย  เราก็คิดเหมือนกันว่าเราเล่นใหญ่ขนาดนี้แล้ว อนาคตต้องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ไหม หรือว่าเล็กลงได้ แต่ตัวจิ๊บเองยังไงก็ได้ เราก็อายุ 31 แล้วค่อนข้างผ่านมาเยอะ เจอความรักที่หลากหลายรูปแบบ สิ่งหนึ่งที่เพิ่งเข้าใจเขาที่บอกว่าพอดีมันเป็นยังไง พอดีในที่นี้ไม่ใช่เรากับเขาเพอร์เฟคแมชกัน แต่เราพอดีกับตัวเราเอง และเขาก็พอดีกับสิ่งที่เขาเป็นอยู่ พอมาอยู่ด้วยกันไม่ต้องกดดันกันไปมา เราและเขาแฮปปี้ ส่วนเรื่องของอนาคตก็ไปเรื่อยๆ อยากให้มีความสุขแบบนี้ทุกวัน

จิ๊บ บอส สัมพันธ์ รัก เลิก

จิ๊บ บอส สัมพันธ์ รัก เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

“จิ๊บ ปกฉัตร” ซุ่มฝากไข่ 3 รอบแต่ไม่ติด เล่าตอนนี้ท้อง 4 เดือนแบบธรรมชาติ

ไม่ต้องซูมแล้ว! “จิ๊บ ปกฉัตร” อวดโมเมนต์สุดน่ารักกับสามี ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก

“จิ๊บ ปกฉัตร” ตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว!

ขอโทษ! “จิ๊บ ปกฉัตร” ชี้แจงยอมรับขาดสติหลังเจอเหตุการณ์ที่พารากอน ขอลบคลิปในไอจีทิ้ง

นาทีระทึก! “จิ๊บ ปกฉัตร” เล่าเหตุการณ์วิ่งหนีออกจากพารากอน หลังได้ยินเสียงปืน

“จิ๊บ ปกฉัตร” ทำเค้กวันเกิดให้สามี เจออีกฝ่ายเซอร์ไพรส์กลับถึงกับช็อตฟีล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments