​​​​​​​"คุณแดง สุรางค์" เผยไม่คิดวางมือจากวงการบันเทิง อุบตอบเรื่องลิขสิทธิ์ MUT

​​​​​​​"คุณแดง สุรางค์" เผยไม่คิดวางมือจากวงการบันเทิง อุบตอบเรื่องลิขสิทธิ์ MUT

0

"คุณแดง สุรางค์" เผยไม่คิดวางมือจากวงการบันเทิง อุบตอบเรื่องลิขสิทธิ์ MUT

 

             เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีคุณภาพและคร่ำหวอดกับวงการทีวีในเมืองไทยมานานนับหลายสิบปี ก็ไม่รู้มีแอบคิดจะวางมือบ้างหรือเปล่า สำหรับ "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบเรื่องลิขสิทธิ์ MUT ด้วยว่า 

คุณแดง สุรางค์ ลิขสิทธิ์ MUT วงการบันเทิง

             ก่อนอื่นรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับเกียรติยศด้านโทรทัศน์ เวทีนาฏราช โดยเรื่องที่ผ่านมาตนจะเป็นผู้สร้างความสำเร็จให้กับวงการทีวีไทย ก็อยากจะยืนยันว่าคนยังดูทีวี ขอให้มีรายการที่ถูกใจ รายการที่มีคุณภาพ แต่คนจะมีทางเลือกมากขึ้นก็จะทำให้ทำงานยากขึ้นเป็นของธรรมดา แต่คนที่อยู่ในวงการอย่าท้อแท้ทุกอย่างมีโอกาสต้องหาให้เจอและมุ่งมั่นจริงๆ และต้องรู้ธรรมชาติของคนดูให้มาก แต่ก่อนอาจจะง่ายแต่ตอนนี้มีสิ่งที่ให้ดูเยอะตามเทคโนโลยีที่พัฒนาไป ฉะนั้นต้องสร้างสิ่งใหม่ๆ แต่ยากขึ้นอย่างที่บอก 

             ทั้งนี้ส่วนตัวก็ยังทำละครอยู่ที่กำลังจะจบคือ เรื่อง "ข้ามสีทันดร" เป็นละครน้ำดีอย่างน้อยก็ต้องมีละครที่ให้อะไรกับสังคมบ้าง พร้อมบอกคงจะไม่เลิกทำงาน เพราะงานเป็นชีวิต ซึ่งทุกคนที่อยู่ในวงการก็อย่าเกษียณเลยขอให้ตั้งใจทำเดี๋ยวก็ดีเอง

ข้ามสีทันดร โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ งานละคร ละครเรื่องใหม่

             ส่วนเรื่องที่ปีนี้การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จัดที่เมืองไทย ก็ให้ไปถามทางผู้จัดเอาเอง กับข่าวลือที่จะยังทำหรือไม่ทำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้วนั้น ก็ยังไม่มีข้อมูลที่จะตอบต้องไปถามทางผู้ที่ซื้อลิขสิทธิ์ และจะยังถือลิขสิทธิ์อยู่ไหม ก็ยังไม่ทราบยังไม่มีข้อมูลอีกเช่นกัน วันนี้มางานประกาศรางวัลนาฏราชไม่ขอคุยเรื่องนางงาม คิดว่ามีอะไรหลายอย่างที่ไม่ทราบเลยไม่อยากจะพูด ขออนุญาตออฟเรคคอร์ด

คุณแดง สุรางค์ ลิขสิทธิ์ MUT วงการบันเทิง

คุณแดง สุรางค์ ลิขสิทธิ์ MUT วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments