"นิ้ง โศภิดา" เมินดราม่าเชิงลบ แย้มความพร้อมก่อนขึ้นประกวด MU 

"นิ้ง โศภิดา" เมินดราม่าเชิงลบ แย้มความพร้อมก่อนขึ้นประกวด MU 

0

"นิ้ง โศภิดา"เมินดราม่าเชิงลบ แย้มความพร้อมก่อนขึ้นประกวด MU 

 

       ก่อนหน้านี้มีดราม่าเชิงลบของแฟนนางงามที่ออกมาวิจารณ์เชิง สวยไม่สมมงมีคนอื่นที่เหมาะสมมากกว่า ถึงขั้นจะไม่เชียร์กันเลยทีเดียว เลยไม่รู้จะซีเรียสอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ Miss Universe Thailand 2018 อย่าง "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทความพร้อมก่อนขึ้นเวที MU ว่า 

นิ้ง โศภิดา Miss Universe Thailand 2018 ดราม่า

        ก็ตื่นเต้นมากปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพด้วยก็ต้องซ้อมเรื่องการพูดเรื่องการเดินตอนนี้เรียนหลายที่มากก็อีกหลายเดือนกว่าถึงวันประกวดก็ไม่ได้กดดันแต่เตรียมความพร้อมในฐานะเจ้าภาพก็ต้องรู้วัฒนธรรมประเทศไทยมาเผยแพร่ให้กับเพื่อนๆด้วยซึ่งคอนเซ็ปต์ปีนี้จะเกี่ยวกับผู้หญิงที่แข็งแกร่งอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอก็คิดว่าตนมีตามที่มิสยูนิเวริ์สต้องการพอสมควรแต่ต้องเตรียมความรู้ให้มากที่สุดในทุกๆวัน ทั้งนี้ยังมีจุดบกพร่องเรื่องการเดินต้องให้ชินและชำนาญจะได้ไม่ตื่นเต้นขำๆทุกวันคือรันเวย์ 

นิ้ง โศภิดา Miss Universe Thailand 2018 ดราม่า

         ส่วนคอมเมนต์ดราม่าเชิงลบมีคนติงก่อนหน้านี้ก็ก็รับทุกความเห็นทั้งแง่ดีและไม่ดีแต่ทุกอย่างก็สามารถพัฒนาได้ยิ้มปลื้มตอนนี้มีคนมาเชียร์เยอะขึ้นก็ขอบคุณคิดว่าเป็นคนไทยต้องรักกันและอยากให้ส่งกำลังใจเชียร์ปีนี้ไทยเป็นเจ้าภาพด้วยก็จะทำให้เต็มที่ก็กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์คนยันไม่ได้ท้อกับกระแสดราม่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดต้องเคารพกันสำหรับเรื่องที่พักหลังรุ่นพี่เข้ารอบลึกในเวทีมิสยูนิเวริ์สก็ไม่กดดันอะไรตนก็ต้องฝึกฝนพัฒนาตัวเองทำให้ดีที่สุดลุคที่จะใช้ประกวดก็ขออุบไว้ก่อนรอเซอร์ไพรส์โดยลุคส์ที่ทางแฟนๆนางงามหามาให้บางลุคส์สวยมากก็ชอบลุคส์แบบเป็นตัวของตัวเองอินเนอร์ข้างในจะสำคัญกว่าลุค  ทั้งนี้ยังได้มีการอ่านทุกคอมเมนต์เหมือนเดิมเพื่อจะได้ดูจุดที่ตนมองไม่เห็นแต่คอมเมนต์แง่ลบก็มีน้อยลงและที่ไม่ดีจะปล่อยผ่านซึ่งล่าสุดที่ไม่ได้เจอมิสยูนิเวริ์สอย่าง "เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส" ก็ไม่เสียดายเพราะตอนประกวดจะเจอกันอยู่แล้วส่วนตัวก็ได้ดูเขาทางยูทูปเขาก็เป็นไอดอลคนนึง

นิ้ง โศภิดา Miss Universe Thailand 2018 ดราม่า

นิ้ง โศภิดา Miss Universe Thailand 2018 ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments