"ซาร่า" โต้แฟนใหม่เป็นคนลวงโลก มั่นใจอีกฝ่ายเป็นคนดี 

"ซาร่า" โต้แฟนใหม่เป็นคนลวงโลก มั่นใจอีกฝ่ายเป็นคนดี 

0

 "ซาร่า" โต้แฟนใหม่เป็นคนลวงโลก มั่นใจอีกฝ่ายเป็นคนดี 

 

 

       เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ไม่ทันไรก็เจอดราม่าซะแล้วสำหรับ "ซาร่า คาซิงกีนี" คุณแม่ของน้อง "แม็กซ์เวลล์" อดีตแฟนสาวของหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ที่เจอคนออกมาแฉว่าฝ่ายชายคบหลายคน และหลอกเงินผู้หญิง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "ซาร่า" ควงหนุ่มคนใหม่มาเปิดตัวที่งานเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ซาร่า เปิดใจ แฟนใหม่ ลวงโลก

       วันนี้เขาก็อยากมาดูลูกแสดงต่างๆ กับข่าวที่มีคนออกมาก็ต้องมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ก็เป็นสิ่งที่เขาต้องจัดการ มั่นใจฝ่ายชายไม่เป็นอย่างที่มีคนออกมาแฉเนื่องจากรู้จักกันมานานแล้วและเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราก็ค่อนข้างที่จะรู้จักกับตัวเขาเป็นอย่างมาก ส่วนที่คนออกมาแฉหลอกเงินผู้หญิงติดหนี้การพนันอันนี้ก็เท่าที่รู้จักกันมาเราก็ไม่เคยเจอพฤติกรรมแบบนั้น ทางบ้านเขาก็น่าจะจัดการตามกฎหมาย หลังมีข่าวออกมาก็ไม่ได้เช็คกับทางเขาเพราะรู้ว่าอะไรจริงไม่จริง จริงๆ เรารู้จักกันมาหลายปีแล้วไม่ขอลงรายระเอียดแต่เขาเป็นคนดี 

ซาร่า เปิดใจ แฟนใหม่ ลวงโลก

       เหตุที่คบหาดูใจกัน เราก็เป็นซิงเกิ้ลมัมก็โสดมาแล้ว 4-5 ปี เราก็อยากมีความรักที่ดีเราก็หาคนที่จะมาอยู่กับเราเป็นครอบครัวได้เป็นคนที่รักลูกเราเเบบที่เรารัก ซึ่งทุกอย่างที่เป็นเขามันก็ตอบโจทย์เรา ทางลูกชายก็ชอบเขามาก ลั่นรู้จักอีกฝ่ายดีพอมีคนมาแฉเขาก็รู้สึกตลก สำหรับตัวเขาและทางบ้านเขาก็กังวลในชื่อเสียงและเขาก็กลัวกระทบเรากับลูก ด้านเขาก็มีคุยกับเราหลังมีข่าวออกมา บอกตนรู้ใครเป็นคนออกมาแฉแต่ไม่สามารถพูดได้เพราะเป็นเรื่องทางกฎหมาย ทางคนแฉก็มีทักมาส่วนตัวด้วยก็รู้ว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่ดี ย้ำชัดหลังจากนี้หากมีคนออกมาแฉอีกก็ไม่กล้ว

ซาร่า เปิดใจ แฟนใหม่ ลวงโลก 

       ชี้แจงหลังปิดไอจีบอกเพราะรู้สึกไม่ดีที่ทำให้พ่อแม่เขาไม่สบายใจ แต่ตอนนี้ได้เปิดแล้ว คอมเมนท์ที่เข้ามาส่วนมากก็แสดงความยินดีเยอะกว่าดราม่า ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้เคลียร์

ซาร่า เปิดใจ แฟนใหม่ ลวงโลก

        ด้านข่าวแต่งงานขอเก็บเป็นเรื่องภายในก่อน ขอชัดเจนกว่านี้แล้วค่อยออกมาพูดแบบเป็นทางการ แต่ส่วนตัวหากเขาขอแบบเป็นทางการก็พร้อม ยอมรับมีคุยๆ บ้าง มั่นใจแม้คุยไม่นานแต่รู้จักกันมานาน ทาง "ไมค์" ก็ตกใจหลังทราบข่าว ก็มีบอกว่าทำไมไม่เห็นบอกเลย เขาก็เป็นห่วงว่าอีกฝ่ายจะโอเคกับลูกไหม แต่ก็แฮปปี้กันดีลูกชายติดเขา 

ซาร่า เปิดใจ แฟนใหม่ ลวงโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวจริงๆ! “ซาร่า คาซิงกินี” แจ้งข่าวป่วยหนัก ขอเวลาพักรักษาตัวเองก่อน!

“ซาร่า คาซิงกินี” ร่วมฟังคำพิจารณาศาลคดี “ดาริล ยัง” ยอมรับสามียังไม่ได้รับการประกันตัว

“แม็กซ์เวลล์-เอมมิลี่” เบิร์ดเดย์แม่ “ซาร่า คาซิงกินี” อบอุ่น

“ซาร่า คาซิงกินี” ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา ปมคอนเทนต์ นางเอก ม. เมาท์พาดพิงดาราคนอื่น

“ซาร่า คาซิงกินี” คอมเมนต์ “มาร์กี้-ใหม่” ด้วยคำนี้ 

“ซาร่า คาซากินี” ส่งข้าวน้ำทุกวัน แฉ “ดาริล” นอนแดน 2

ใจดีมานาน! “ซาร่า คาซิงกินี” เอาจริงไม่ทนให้คนเหยียบหัว

Comments