“แก้ว” ร่วมงานบ้านเก่า ไฟเขียวยอมจูบจริง “ไนกี้”

“แก้ว” ร่วมงานบ้านเก่า ไฟเขียวยอมจูบจริง “ไนกี้”

0

“แก้ว” ร่วมงานบ้านเก่า ไฟเขียวยอมจูบจริง “ไนกี้”
       ถึงแม้จะหมดสัญญากับบ้านหลังเก่าไป แต่สาว “แก้ว จริญญา  ศิริมงคลสกุล” ยืนยันว่าจากกันด้วยดี  เลยมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง กับละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี “รักฉันสวรรค์จัดให้” งานนี้ สาว "แก้ว" บอกว่าถึงแม้จะเป็นคอมเมดี้ แนวถนัด แต่การถ่ายทำกับซีจีไม่ง่ายเลย  แถมต้องจูบจริงกับ “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” อีกด้วย

แก้ว ไนกี้ งานละคร ช่อง 8

       “ในเรื่องรับบท "มนัสวี" เป็นคนที่มองเห็นวิญญาณได้  เลยต้องคอยช่วยเหลือเหล่าดวงวิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือในรูปแบบที่แตกต่างกันให้พ้นทุกข์  เรื่องนี้ยากนะ ถึงแม้เราจะถนัดแนวคอมเมดี้ แต่เรื่องนี้ไม่ได้ตลกจ๋า ยังมีมุมของความดราม่าบ้าง เพราะเราก็ต้องสืบหาความจริงว่าพ่อเราตายได้อย่างไร การถ่ายทำถือว่ายาก ต้องเล่นกับซีจี ถ่ายหลายรอบ ถ่ายกับนักแสดงจริงด้วย ถ่ายแบบใช้จินตนาการเองด้วย อีกฉากที่แอบกลัว คือ ฉากขึ้นสลิง เพราะมันสูง  และควบคุมยาก  หวิดหัวทิ่มไปหลายรอบ

แก้ว ไนกี้ งานละคร ช่อง 8

        แต่พอได้เห็นภาพที่ใส่ซีจีสมบูรณ์แบบ คุ้มค่าเหนื่อย เพราะสวย สมจริงมากค่ะ  ได้กลับมาร่วมงานบ้านเก่า?  “แฮปปี้ค่ะ  คุ้นเคยกันอยู่แล้ว อบอุ่น  ทางช่องเขาเห็นบทแล้วนึกถึงเรา  ก็ต้องขอบคุณค่ะ หลายคนมองว่าออกไปแล้ว ยังกลับมาเล่นได้อีก ต้องบอกว่าเราออกด้วยเหตุผล ไม่ได้โกรธกัน เราโตขึ้นก็อยากเลือกทางเดินของตัวเอง แพลนชีวิตตัวเอง 

แก้ว ไนกี้ งานละคร ช่อง 8

       จูบจริงกับ "ไนกี้" ด้วย?  “มีจุ๊บกันเบาๆ ไม่ได้จูบพร่ำเพื่อ  เพราะความผูกพันในเรื่อง  ทำให้เราแอบมีใจให้พี่ไนกี้  ก็มีซีนหวานๆ ให้ฟินๆ กันบ้าง  เรื่องนี้น่ารัก สนุก และนักแสดงเยอะมาก มีพี่ไผ่  เฟิร์น พี่โบวี่ พี่บอล และแขกรับเชิญเยอะมาก พี่ใบเตย , พี่ฟลุค จิระ , พี่เมย์ พิชญ์นาฎ , พี่นาวิน ต้าร์ , พี่อาร์ท พศุตม์ ฯลฯ  เข้มข้นทุกตอนแน่นอน 

แก้ว ไนกี้ งานละคร ช่อง 8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว จริญญา” ปล่อยวาง ถูกผู้รับเหมาโกงเงินไปเกือบ 7 หลัก บอกดำเนินทางกฎหมายแต่ก็ไม่เป็นผล

ปล่อยใจจอยสุด “เมญ่า” งานแต่งฮา “แก้ว จริญญา” พร้อมสร้างตำนาน

“แก้ว จริญญา” เผยความลับ! แอบชอบรุ่นพี่ ฟ. เป็นนักร้องและนักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments