“ติ๊ก ชิโร่” ผุดซิงเกิ้ลใหม่ "SAD MAN" เตรียมเปิดตัวที่กัมพูชา

“ติ๊ก ชิโร่” ผุดซิงเกิ้ลใหม่ "SAD MAN" เตรียมเปิดตัวที่กัมพูชา

0

“ติ๊ก ชิโร่” ผุดซิงเกิ้ลใหม่ SAD MAN เตรียมเปิดตัวที่กัมพูชา
        “ติ๊ก ชิโร่” นักร้อง-นักแสดงชื่อดังเผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีโอกาสได้นำเสนอผลงานใหม่ๆ แต่คราวนี้ในรอบ 13 ปีได้นำเอาซิงเกิ้ลใหม่คือ SAD MAN เป็นกระแสได้รับความนิยมอย่างมาก ดีใจที่หลายคนชอบ สำหรับการทำเพลงในยุคนี้ 2561 ถือว่ายากมากที่จะทำให้เเฟนเพลงดั้งเดิมและคนรุ่นใหม่ให้ถูกใจ มีสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดศูนย์กลาง คือ ความมุ่งมั่นตั้งใจ  สำหรับเอ็มวีของเพลงนี้ ผมได้นำเอาเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายมาร้อยเรียงเกี่ยวกับความรักของใครบางคน ตอนนี้เพลงใหม่ของผมขยายผลไปประเทศเพื่อนบ้าน เช่น กัมพูชา เพลง SAD MAN มีเอ็มวีทั้งเวอร์ชั่นไทยและกัมพูชา จับมือกับ “เขมราฐ สโรบล” จะเดินทางไปกัมพูชา มีการแถลงข่าวเพลงนี้อีกเวอร์ชั่น ผมเองได้เดินทางไปเขมร เล่นคอนเสิร์ตกับเขมราฐหลายครั้ง เขาร้องเพลงดี มีแฟนเพลงเยอะ ผมร้องไทย เขมราฐร้องเป็นกัมพูชา มีครั้งหนึ่งเขาร้องเพลง “รอรับได้เลย” ประสบความสำเร็จในกัมพูชามากๆ 

ติ๊ก ชิโร่ เพลงใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ กัมพูชา

       ผลงานตอนนี้แสดงละครช่อง 7 HD อยู่ กำลังถ่ายอยู่ครับ รอติดตาม ส่วนผลงานเพลงสามารถดาวน์โหลดฟังได้จากหลายช่องทาง ดาวน์โหลด ไรท์ซีดี ก็ได้ ก็มีไอทูนส์ก็มี ยูทูบ ก็มี หรือในเพจของผม "โต้ชีริก ติ๊กชีโร่" สำหรับเรื่องของงานศิลปะจะมีไปร่วมงานกับมูลนิธิโรนัลด์ แมคโดนัลด์ จะวาดรูปกลับหัวและมีการประมูลเพื่อนำเงินไปมอบให้กับการกุศลช่วยเด็กที่กำลังจะเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย

ติ๊ก ชิโร่ เพลงใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ กัมพูชา

ติ๊ก ชิโร่ เพลงใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ กัมพูชา

       "ติ๊ก" เผยอีกเรื่องลูกสาวสองคนที่กำลังโตว่า ก็อยากผลักดันลูกทั้งสอง ส่วนตัวเขามีความสนใจในวงการบันเทิง แต่ตอนนี้ให้เขาทำหน้าที่ของเขาไปก่อน แล้วดูว่าตรงไหนจะเสริมได้ ก่อนหน้านี้ไม่รู้มาก่อนว่าเขาไปฝึกเต้นฝึกร้องไม่แน่ว่าอาจจะมีข่าวดี คนโตก็อยู่ปี 4 คนที่สองก็เพิ่งจะเข้ามหาลัยเอง

ติ๊ก ชิโร่ เพลงใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ กัมพูชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments