"อร BNK48" ขอโทษหลังตอบคำถามแฟนคลับแรงจนเกิดดราม่า

"อร BNK48" ขอโทษหลังตอบคำถามแฟนคลับแรงจนเกิดดราม่า

0

"อร BNK48" ขอโทษหลังตอบคำถามแฟนคลับแรงจนเกิดดราม่า

      หลังจากเจอกระแสดราม่าเรื่องการตอบคำถามแฟนคลับแรงก็ยังไม่มีโอกาสได้ออกมาชี้แจงสักที สำหรับสาว "อร BNK48" หรือ “พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ขอออกมาชี้แจงประเด็นนี้สักหน่อย

อร BNK48 ขอโทษ ดราม่า นักร้อง ไอดอลสาว

       เอาตรงๆ หนูยังไม่คิดว่าเป็นดราม่าเป็นเหมือนการหยอกล้อกับแฟนคลับ มันเป็นฟีเจอร์ใหม่ในไอจีเราก็จะเห็นว่าใครถามมาบ้าง หนูก็เห็นว่าเป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาดี เป็นน้องผู้ชายที่เขาชอบแซวเรื่องนี้เป็นประจำ หนูก็เลยหยอกไปโดยไม่ทันคิด ก็อยากขอโทษเพราะว่าอาจจะใช้คำสองแง่สองง่ามที่ทำให้ใครเข้าใจผิด วันหลังก็จะรอบคอบมากกว่านี้ เดี๋ยวเล่าเป็นสเต็ปว่า วันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น วันที่สองก็เอาจริงๆ คนในค่ายยังไม่รู้เลย วันที่สามก็เริ่มหนักแล้วเริ่มมีประเด็นข่าว ก็ค่อนข้างงงก็อย่างที่บอกว่าไม่คิดว่าเป็นดราม่าก็ตอบไปปกติ ก็ยังมีหลายอันที่หนูตอบ อย่างมีคนถามว่าลดน้ำหนักยังไง

อร BNK48 ขอโทษ ดราม่า นักร้อง ไอดอลสาว

       ก็ชี้แจงไปมีหลายอย่างที่หนูตอบดีไม่สองแง่สองง่าม แต่เขาก็แคปมาในส่วนที่เป็นสองแง่สองง่าม ในส่วนที่เป็นประเด็นโจมตีได้ น้องคนที่ถามเป็นเด็กผู้ชาย เนื่องจากเป็นกฎ คือ เราไม่มีการตอบหลังไมค์อยู่แล้ว เราจะเห็นข้อความและเราก็เห็นว่าน้องเขามาขอโทษหลังไมค์ว่าจะไม่แซวเรื่องนี้แล้ว ก็มีหลายคนมาแซวเรื่องนี้เหมือนกัน หนูเป็นคนสไตน์ที่ชอบกวนชอบเล่นหยอกล้อกับแฟนคลับ อาจจะแรงไปแต่ไม่มีเจตนาไม่ดีไม่คิดว่าเป็นดราม่าเลย แต่ก็ออกมาขอโทษดีกว่า เพราะไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด

อร BNK48 ขอโทษ ดราม่า นักร้อง ไอดอลสาว

        เจอแบบนี้ก็เครียดหนูไม่เข้าทวิตเตอร์ ไม่เข้าเฟซบุ๊คเลย ก็คือจะฟังจากปากคนอื่นมากกว่า เนื่องจากว่ามันอันคอนโทรลยิ่งไปตอบมันก็จะยิ่งสุมไฟ เพราะช่วงนั้นคนเขาร้อนมาก ผู้ใหญ่ก็ไม่มีเรียกไปคุยแต่หนูเป็นคนร้อนตัว ก็บอกพี่ต้อมว่าขอโทษ จริงๆ มันไม่ควรเป็นเรื่องดราม่า พี่เขาก็เป็นห่วงจิตใจหนูมากกว่าที่โดนด่าแบบนี้ กลัวว่าเราจะทำงานไม่ได้ เขาก็ถามว่าจะให้เว้นช่วงการทำงานไหม หนูก็รับงานได้ปกติ ต่อไปก็จะระวังมากขึ้นนิดหนึ่ง มันไม่ได้มีแค่พื้นที่เรากับแฟนคลับแล้ว อาจจะไปเล่นกันงานจับมือดีกว่าหรือเล่นกันตามงานอีเว้นท์ ก็ทางโซเชียลมันเป็นดาบสองคม เราไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง บางคนเขาอาจจะคิดว่าหนูไปแซะเขา ก็ค่อนข้างจะระมัดระวังตัวมากกว่าเดิม

อร BNK48 ขอโทษ ดราม่า นักร้อง ไอดอลสาว

        เราก็เป็นคนของประชาชนแล้วก็ไม่ได้มีแค่เรากับแฟนคลับแล้ว เรื่องภาพลักษณ์ต้องเท้าความก่อนว่าก่อนที่จะมีดราม่าอรอุ๋งก็จะมีดราม่านิดหนึ่ง เอาจริงๆ มันเป็นการอ้อนแฟนคลับมันก็มีแฟนคลับบางคนที่ชอบหนูที่เป็นแบบอุ๋งๆ คือหนูจะเป็นพวกหลายบุคลิก อย่างที่บอกคือ BNK48 ไม่ได้ขายแค่เราต้องสมบูรณ์แบบ แต่ละคนมีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง อย่างของหนูจะเป็นแบบขี้เล่น อ้อนก็ได้หรือจะเผ็ดๆ แต่ส่วนใหญ่อรก็คืออร ส่วนใหญ่แฟนคลับจะเข้าใจ ได้มีโอกาสออกมาพูดแล้วก็เคลียร์แล้วแต่ก็อดทน อย่างที่บอก ซึ่งหนูก็เชื่อว่ามีเวลาของมันที่จะออกมาบอกกล่าวในมุมของหนูบ้าง

อร BNK48 ขอโทษ ดราม่า นักร้อง ไอดอลสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments