“ใบเตย” จับมือ “ดีเจแมน” กระชับรักที่ยุโรป

“ใบเตย” จับมือ “ดีเจแมน” กระชับรักที่ยุโรป

0

“ใบเตย” จับมือ “ดีเจแมน” กระชับรักที่ยุโรป

         ซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่ “เอาไม่เสร็จ (Hold down)” อยู่นาน ซึ่งได้ฤกษ์ดี วันที่ 8 เดือน 8 ปี 2018 พร้อมปล่อย MV ให้ชมกันทั่วประเทศ งานนี้ได้ “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” มารับบทพระเอก ที่สำคัญมีฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อน แต่ก่อนที่จะได้ชมความแซ่บระดับ HD ช่วงนี้นักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” จากค่ายอาร์สยาม ก็ขอควงหวานใจ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ไปเที่ยวกระชับรักกับทริปยุโรปยาว 14 วัน พร้อมประกาศกลับมาทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่ตัวแม่” อีกครั้ง

ใบเตย ดีเจแมน หวาน ยุโรป

        ด้าน “ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า “จริงๆ ช่วงหนึ่งเดือนที่ลุยเรื่องซิงเกิ้ลใหม่ "เอาไม่เสร็จ (Hold down)" มาทั้งเดือน ซึ่งกว่าจะเสร็จยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก แต่รับรองว่าออกมาไม่ผิดหวังแน่นอน ในคอนเซ็ปต์ Sexy Strong ซึ่งเป็นตัวตนใบเตยที่ชัดเจน เนื้อหาเพลงพูดถึงผู้หญิงที่พร้อมเทผู้ (ชาย) ที่ไม่เก่งเรื่องการเอา...ใจ ก็ถ้ามีแฟนเอาใจไม่เก่งจะทนเซ็งอยู่ทำไม เทสิคะรออะไร ซึ่งได้ "ไนกี้ นิธิดล" มารับบทพระเอก มาเติมความแซ่บ มีฉากเลิฟซีนเรียกเสียงซี้ด อู้ว โอ้ว กันทั้งกอง

ใบเตย ดีเจแมน หวาน ยุโรป

        ซึ่งหลังจากเคลียร์ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย เตยขอเวลาชาร์จแบตสักหน่อย ก็จะไปทัวร์ยุโรป 14 วัน เบลเยี่ยม, อัมสเตอร์ดัม, ลอนดอน ที่สำคัญคือไปงานเทศกาลดนตรีระดับ Tomorrowland ที่เมือง Boom Belgium โดยมีพี่แมนเป็นสปอนเซอร์ (หัวเราะ) ไปแบบเฟิร์สคลาสทั้งหมดเลย ถือว่าไปพักผ่อนแหละ ถามว่าสวีทหวานมั้ย คงจะมีแหละ พี่แมนเห็นแบบนั้นก็แอบมีหวานเหมือนกันนะ แต่อย่าเซอร์ไพรส์อะไรมากนะ เตยทำใจไม่ทัน (หัวเราะ) ซึ่งกลับมาก็ลุยโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่เลย เพราะตรงกับวันเอ็มวีออกอากาศวันแรก ไปเที่ยวมาแล้วก็ต้องกลับมาทำงาน

ใบเตย ดีเจแมน หวาน ยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments