ไทยแถลงจัดงาน "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

ไทยแถลงจัดงาน "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

0

ไทยแถลงจัดงาน "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

        "ธนวัฒน์ วันสม" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท TW อินเวสต์เมนต์ กรุ๊ป ผู้ถือสิทธิ์จัดงานประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018" อย่างเป็นทางการ แถลงข่าวพร้อมด้วย วีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา และ พอลล่า ชูการ์ด ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ร่วมกันแถลงการจัดงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ว่า

มิสยูนิเวิร์ส2018 แถลงข่าว นางงาม

         ดีใจและภูมิใจที่รายการประกวดระดับโลกจะกลับสู่ประเทศไทยอีกครั้ง หนึ่งในรอบ 13 ปี ตอนนี้เตรียมการไว้พอสมควร หลังจากแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันนี้ก็จะเป็นโครงการ The road to missuniverse 2018 มีกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์งานต่างๆ ที่เตรียมมา และจะมีแถลงใหญ่อีกครั้งช่วงเดือนตุลาคม จะมีให้คนไทยกระทบไหล่กับผู้เข้าแข่งขันในปีนี้จากหลากหลายประเทศ เพื่อปูทางไปสู่งานที่จะมีในช่วงพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้

มิสยูนิเวิร์ส2018 แถลงข่าว นางงาม

         ในปีนี้ประเทศไทยมีจุดโดดเด่นหลายอย่างที่ประชาชนทั่วโลกสนใจ ถือว่าเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ครั้งนี้จะทำหน้าที่ส่งเสริมวิถีไทยสู่สายตาประชาคมโลก งานใหญ่ระดับโลกก็ใช้งบประมาณพอสมควร คาดหวังว่าจะมีเหมือนคราวที่แล้วที่งบประมาณส่วนหนึ่งมาจากภาครัฐ ส่วนใหญ่ก็จะมาจากเอกชน

         สถานที่เก็บตัวมีการพูดคุยกันเบื้องต้นทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและในส่วนของ กทม. เองด้วย อย่างที่ท่านรัฐมนตรีเรียนในปีนี้เป็นปีวิถีท่องเที่ยวไทย นโยบายของท่านอยากให้ส่งเสริมเมืองรองด้วย ก็อยากจะนำกองทัพนางงามจากทั่วโลกไปสัมผัสเมืองรองทั่วประเทศไทยด้วย

มิสยูนิเวิร์ส2018 แถลงข่าว นางงาม

         ระยะเวลาเชื่อมั่นในทีมงานที่มีประสบการณ์ในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่แล้ว มาร่วมจัดงานอีกครั้งหนึ่ง คิดว่าประสบการณ์ที่สะสมมา ประกอบกับทีมงาน เครื่องไม้เครื่องมือ หรืออุปกรณ์ในการช่วยต่างๆ ในยุคโซเชียลมีเดีย น่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

        ในแง่โปรดักชั่น คุณสมชาย ตี๋ แมชชิ่ง ที่เป็นผู้ที่จัดประกวดในรอบที่แล้วมาเป็นพาร์ทเนอร์ เทคโนโลยีทุกวันนี้มีการพัฒนาไปพอสมควร เดือนตุลาคมจะแถลงรายละเอียด ทุกท่านจะได้เห็นว่ามีการเตรียมการอย่างไร

มิสยูนิเวิร์ส2018 แถลงข่าว นางงาม

        การพรีเซ้นต์ให้ไทยได้เป็นเจ้าภาพ ส่วนหนึ่งความที่คร่ำหวอดในองค์การสื่อสารมวลชนมาหลายสิบปี ช่วงหลังไปทำงานในการลงทุนระหว่างประเทศ ก็อาศัยเครือข่ายศักยภาพที่มีในการเจรจาเพื่อได้สิทธิ์มา หลักๆ ส่วนหนึ่งคิดว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว ในงานมี อาภัสรา หงสกุล มิสยูนิเวิร์ส 1965 นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 และ เดมี่ ลี เนล ปีเตอร์ มิสยูนิเวิร์ส 2017 ร่วมแถลง

       งานประกาศรางวัลมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะมีในวันที่ 16 ธ.ค. นี้ ถ่ายทอดทางช่อง fox

มิสยูนิเวิร์ส2018 แถลงข่าว นางงาม

มิสยูนิเวิร์ส2018 แถลงข่าว นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยสง่า! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 แปลงโฉมเป็นนางมโหธรเทวี ในวันสงกรานต์

เพจนางงามเผย 5 บิ๊กวงการบันเทิงลงชิงลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สในไทย

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส2023 เป็นนางอัปสราแห่งนครวัด

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 ร่วมดินเนอร์ที่สปป.ลาว ก่อนกลับมาทำกิจกรรมที่ไทยอีกครั้ง

“เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ในชุดประจำชาติสปป.ลาว

“เชย์นิส ปาลาซิโอส”  (Sheynnis Palacios) มิสยูนิเวิร์ส2023 เยือนประเทศไทย

ช็อกแฟนนางงาม “พอลล่า ชูการ์ด”  ฟ้อง “แอน จักรพงษ์”กล่าวหาเธอว่ารับสินบน

Comments