"แน็ก ชาลี" รับแมนๆ เงินหมดหวนรับงานแสดง ตั้งใจสะสมทุนทำงานเพลง

"แน็ก ชาลี" รับแมนๆ เงินหมดหวนรับงานแสดง ตั้งใจสะสมทุนทำงานเพลง

0

"แน็ก ชาลี" รับแมนๆ เงินหมดหวนรับงานแสดง ตั้งใจสะสมทุนทำงานเพลง

 

        หลังจากเจอข่าวเมาท์แรงว่าติสท์แตก เลือกรับงาน จนทำให้งานที่เข้ามามีน้อยลง สำหรับหนุ่ม "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

        ตอนนี้มารับซีรีส์ แต่จบเรื่องนี้เราก็จะหยุดเหมือนเดิมแล้ว ทำๆ หยุดๆ แบบนี้แหละ เพราะว่าพอจบเราก็จะกลับไปทำเพลงต่อ เราทำเพลงก็ต้องลงทุน พอเงินหมดก็มาหาเงินต่อ วนไปวนมา เพลงตอนนี้มันทำยาก สำหรับใครที่ทำเพลงแล้วโชคดีก็โชคดีเลย แต่ผมทำมา 5 ปีแล้วแต่ก็ยังทำนะ เพราะผมชอบ

แน็ก ชาลี นักแสดง งานเพลง

        กับงานที่ทำๆ หยุดๆ ถ้าไม่มีงานติดต่อมาอีกจริงๆ ก็ไม่เครียดอยู่แล้ว เพราะมีกิจกรรมอย่างอื่นที่ทำเยอะ ไว้ผมยาวก็ทำงานไม่ได้เลยนะ หลายเรื่องเลย แต่ก็ไม่เป็นไร จริงๆ เราไม่เหมือนคนอื่น อย่าเพิ่งว่าเรา

แน็ก ชาลี นักแสดง งานเพลง

        ผมทำงานมาตั้งแต่ 9 ขวบแล้ว เกือบ 20 ปีแล้ว ก็อยากทำงานที่เราชอบบ้าง คงพักงานไปสักพักนึง จะหยุดทำเพลงก่อนประมาณกลางเดือน ตอนนี้กำลังจะปล่อยเพลงนึง ตอนนี้ไม่มีเวลาไปอัดเพลงเลย พอถ่ายละครอัดทุกวันมันก็ป่วยนะ เรามีเพื่อนด้วย เป็นวง ไม่อยากให้เพื่อนรอนานเกิน เพื่อนในวงก็ดีกันหมดนะ แต่ผมเป็นคนใช้เงินเยอะอยู่แล้ว ชอบซื้อโน่นซื้อนี่ เพลงตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้ว เหลืออีกครึ่งเดือนก็เสร็จแล้ว ชื่อเพลง "คนเลวๆ" เนื้อเพลงเข้าใจง่าย เอ็มวีก็แรงด้วย แต่อยากลองทำดู อาจจะโดนในชีวิตจริงของใครหลายคู่

แน็ก ชาลี นักแสดง งานเพลง

        สำหรับเพลงนี้เราก็ไม่อยากคาดหวัง เพราะเราเคยคาดหวังมาหลายเพลงแล้ว ที่เราทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้ทำที่ค่ายโมโนมิวสิคด้วย เพลงมันซบเซามาสักพักนึงแล้ว แล้วก็พยายามทำในเพลงของเรา แฟนคลับจริงๆ ไม่เยอะ เคยมีตอนเด็กๆ ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้ใครติดตาม ตอนนี้หยุดเรียนมา 6 ปีแล้ว คิดว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ เพราะติดทำอย่างอื่น มันก็อยาก ใครๆ ก็อยากเรียนให้จบ คนไทยก็จะดูที่ใบปริญญาด้วย ถ้าใครรู้จักผม ในชีวิตผมชอบทำอย่างอื่น มีอะไรที่ต้องฝึกฝนอีกเยอะมาก มีกิจกรรมที่เราอยากทำ มีพี่น้อง 6 คน เรียนจบหมด มีเราคนเดียวยังไม่จบ ถ้าคนอื่นกดดันก็คงกดดันมั้ง ผมรู้ตัวว่าชอบทำอะไร เรามีอะไรที่เราทำเก่งกว่าการเรียนเยอะมาก ผมเป็นคนแบบว่าไม่ง้อคน ถ้าไปเรียนแล้วจะไม่จบก็ไม่เอา ถ้าวันไหนอยากเรียนก็คงไปเรียนจริงๆ

แน็ก ชาลี นักแสดง งานเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments