วงในยัน Yoona นิสัยดีที่สุดในวงการ 

วงในยัน Yoona นิสัยดีที่สุดในวงการ 

0

วงในยัน Yoona นิสัยดีที่สุดในวงการ 

        สาว Yoona วง Girls' Generation ได้อยู่ในวงการ K-Pop มานานกว่า 10 ปีแล้ว และถึงแม้ว่าเธอจะดังแค่ไหนก็ตาม วงในหลายคนก็ยังยืนยันว่าเธอเป็นไอดอลและนักแสดงที่นิสัยดีที่สุดในวงการ

https://youtu.be/HwJdGgPaOOM

        เพื่อนในวงการหลายคนเองก็ชื่นชมเธอถึงความสามารถในการทำงาน ความขยัน ความน่ารัก และนิสัยที่มีเมตตาของเธอต่อผู้อื่น 

https://youtu.be/HwJdGgPaOOM

        ยิ่งไปกว่านั้นแม้แต่ผู้สื่อข่าวอย่าง Kim Ah Yeon จาก YTN News เองก็ชื่นชมนิสัยของเธอเช่นเดียวกันว่า ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นหนึ่งในดาราตัวท็อปของวงการ แต่ว่าเธอมีความคิดที่เหมือนกับเด็กที่เพิ่งเดบิวท์ และมีความขยันมากจนไม่กลัวว่าจะทำให้กระทบภาพลักษณ์เลย 

https://youtu.be/HwJdGgPaOOM

        ทางด้านผู้กำกับ Hyori's Homestay อย่าง Jung Hyo Min เองก็ได้ออกมายืนยันถึง เรื่องนี้ด้วยว่า เธอนั้นเป็นคนง่ายๆ ร่าเริง และมีเสน่ห์อย่างเป็นกันเอง เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ด้านนิตยสารชื่อดังได้สัมภาษณ์ Yoona และชมว่า ถึงแม้ว่าหลายคนจะชื่นชมว่าเธอหน้าตาดี แต่เธอก็ไม่ได้หลงไปกับคำชมเหล่านั้น และคอยมุ่งหน้าตั้งใจทำงานเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายอย่างเดียว 

        Shin Hyun Joon เองที่เคยมีผลงานการแสดงร่วมกับเธอ ก็ออกปากชมว่า 80% ของความสำเร็จของภาพยนตร์ที่ถ่ายทำร่วมกันมาจาก Yoona ทั้งนั้น 

https://youtu.be/HwJdGgPaOOM

         เมื่อปีที่แล้วเธอเคยให้สัมถาษณ์ว่า เธอมองตัวเองเป็นคนโลภ เพราะว่าเธออยากเป็นนักแสดงที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่เพราะว่าเธอมีพื้นฐานมาจากการเป็นนักร้อง แต่เพราะว่าทุกวันนี้มีนักแสดงที่เก่งหลายคน เธอจึงอยากเป็นหนึ่งในนั้น และเธออยากให้คนมองเธอในมุมของนักแสดงมากกว่าการผันตัวจากนักร้องมาเป็นนักแสดง เพราะเธอเป็นคนที่มีทัศนคติแบบนี้นี่เอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงยกให้เธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและนิสัยดีที่สุดในวงการ 

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments