13 ไอดอลเกาหลีที่คุณไม่เคยรู้ว่าเป็นเทรนนี Big Hit มาก่อน

13 ไอดอลเกาหลีที่คุณไม่เคยรู้ว่าเป็นเทรนนี Big Hit มาก่อน

0

13 ไอดอลเกาหลีที่คุณไม่เคยรู้ว่าเป็นเทรนนี Big Hit มาก่อน

        อย่างที่ทราบกันดีว่าหนุ่มๆ BTS นั้นเป็นวงที่สร้างชื่อให้กับค่าย Big Hit Entertainment มากที่สุดในตอนนี้ จนเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขาอีกแล้ว แต่นอกจากหนุ่มๆ วง BTS แล้วก็ยังมีศิลปินขึ้นชื่ออีกมากมายที่เคยอยู่ค่าย Big Hit เช่นเดียวกัน และนี่คือคือ 13 ไอดอลเกาหลีที่เคยอยู่ค่าย Big Hit ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้ 

1. Kidoh (อดีตสมาชิกวง Topp Dogg)
        เขาเคยเป็นเทรนนีอยู่ที่ค่าย Big Hit ที่เตรียมจะเดบิวท์ในวง BTS ก่อนที่จะย้ายมาเดบิวท์ในวง Topp Dogg แทน จนท้ายที่สุดได้ผันตัวไปเป็นศิลปินเดี่ยว

2. SinB (วง GFRIEND)
        ก่อนหน้านี้ Big Hit มีเทรนนีผู้หญิงอยู่หลายคน และ SinB เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งเธอเป็นเทรนนีอยู่กับ Big Hit มาตั้งแต่ตอนเธออายุ 12 ปี จนเรียกได้ว่าโตมากับ BTS ก่อนที่ทาง Big Hit จะลดจำนวนเทรนนีลง เธอจึงได้ย้ายไปอยู่ค่าย Source Music และเดบิวท์ในวง GFRIEND

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

3. Sanggyun (อดีตสมาชิกวง JBJ)
        เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยเป็นเทรนนีอยู่ที่ Big Hit และเดบิวท์ใน Topp Dogg 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

4. i11ven
        เขาเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง DNH Crew และสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะของแร็ปเปอร์ใต้ดิน ก่อนที่จะเข้าไปอยู่เป็นเทรนนีกับค่าย Big Hit ไม่นานก่อนจะออกจากค่าย 

5. Eunha (วง GFRIEND)
        ความจริงแล้วเธอรู้จักกับ SinB ตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวท์ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าไปอยู่ในค่ายนี้หลังจากที่ SinB หันไปเอาดีทางด้านการเต้น และได้มาเจอกันอีกครั้งที่ค่าย Source Music 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

6. Inseong (วง KNK)
        Inseong เคยอยู่ทั้งค่าย Big Hit และ FNC ก่อนที่จะเดบิวท์ในวง KNK เขาเคยให้สัมภาษณ์ถึงวันเก่าๆ ว่าสิ่งที่ยากที่สุดที่เขาเคยทำก่อนเดบิวท์ คือการออกจากค่ายอื่นๆ ที่เคยเทรนมา เขาและเพื่อนๆ เทรนนีเข้ากันได้ทุกคน และทุกคนใจดีมาก โดยพวกเขาไม่มีการแข่งกันเลย นอกจากนี้เมื่อพวกเขาได้บัตรไปคอนเสิร์ต BTS พวกเขายังได้ไปด้วยกันอีกด้วย เขานั้นทั้งดีใจและภูมิใจกับเพื่อนๆ ทุกคน ที่ประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

7. Seungjoon (วง KNK)
        นอกจาก Inseong วง KNK จะเคยเป็นเทรนนีที่ Big Hit แล้ว Seungjoon ยังเคยเป็นเทรนนีที่นั่นอีกด้วย และนอกจากเขาจะเคยลองเข้าวง BTS แล้ว เขายังเคยลองเข้าวง GOT7 กับค่าย JYP Entertainment ด้วย ซึ่งเขาเคยพูดถึง BTS ในบทสัมภาษณ์ไว้ว่า เมื่อเห็นเพื่อนๆ ที่เดบิวท์ก่อนหน้าเขาประสบความสำเร็จ ทำให้เขารู้สึกมีความสุขมาก เขาเจอกับสมาชิกวง BTS ครั้งแรกตอนที่อายุ 19 ปี และสนิทกันมากในตอนนั้น จนเขาถึงกับซื้ออัลบั้มเพลงของ BTS กว่า 3 อัลบั้มด้วยเงินของตัวเอง และถึงแม้ว่าเขาจะอิจฉา BTS อยู่บ้าง แต่เขาก็ยินดีกับพวกเขาทุกๆ คนอย่างจริงใจ

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

8. Suwoon (วง Boys Republic) 
        เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เคยถูกเทรนเตรียมเดบิวท์วง BTS และเคยเผยว่า เขาเคยเทรนอยู่ที่ Big Hit และดีใจมากที่เคยได้ร่วมอัดเพลงและถ่ายภาพอัลบั้มร่วมกับ BTS ก่อนที่จะเดบิวท์ในวง Boys Republic 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

9. Sojin (วง 9MUSES)
        เธอเคยเป็นเทรนนีที่ Big Hit ก่อนที่ค่ายจะไม่รับเทรนนีผู้หญิง เธอจึงได้ย้ายค่ายและเดบิวท์ในวง 9MUSES 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

10. Laun (วง ONF)
        ตอนที่เขาเดบิวท์ใหม่ๆ มีคนให้ความสนใจเยอะมาก จากข่าวลือที่ว่าเขาเคยเป็นเทรนนีร่วมกับสมาชิกวง BTS ซึ่งข่าวลือนี้ก็เป็นเรื่องจริง และสาเหตุที่เขาไม่ได้เดบิวท์กับ BTS นั้นก็เนื่องมาจากอายุที่ต่างกันเกินไป อย่างไรก็ตามภายหลังเขาย้ายมาอยู่ค่าย WM Entertainment แทน 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

11. Ahn Hyunseob (รายการ Produce 101)
        เขาเล่าตอนอยู่ในรายการ Produce 101 ว่าเคยเป็นเทรนนีอยู่ที่ Big Hit ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ Yeuhua Entertainment 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

12. IRON 
        เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยมีข่าวลือว่าเตรียมเดบิวท์กับ BTS คู่กับ RM 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

13. Supreme Boi 
        เชื่อว่า ARMY หลายคนน่าจะรู้จักเขาดีอยู่แล้ว เพราะเขาคือหนึ่งในสมาชิกคนแรกๆ ของวง BTS และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เดบิวท์กับวง แต่ทุกคนยังถือว่าเขาคือสมาชิกคนที่ 8 ของวง เพราะตอนนี้เขาคือโปรดิวเซอร์ของ BTS นั่นเอง 

เทรนนี Bighit ต้นสังกัด

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments