"มาร์กี้-ป๊อก" เครียดหนักหลังถูกโซเชียลถาม "เมื่อไหร่จะมีทายาท"

"มาร์กี้-ป๊อก" เครียดหนักหลังถูกโซเชียลถาม "เมื่อไหร่จะมีทายาท"

0

"มาร์กี้-ป๊อก" เครียดหนักหลังถูกโซเชียลถาม "เมื่อไหร่จะมีทายาท"

       ไปไหนมาไหนก็ดูเหมือนจะถูกถามถึงข่าวดีเรื่องลูกอยู่ตลอด จนทั้งคู่เหมือนจะกดดันพอสมควร สำหรับสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" และหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งพากันไปสวีทถึงสวิตเซอร์แลนด์ ไม่รู้ว่าเป็นการฮันนีมูนรอบสองหรือไม่ ทั้งคู่เผยว่า

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี แพลนทายาท เรื่องลูก

       ไปสวิตเซอร์แลนด์ได้ทำหลายอย่าง เป็นทริปที่ดีมากๆ ได้พักผ่อน เป็นทริปที่กี้ได้ไปกับแบรนด์แบรนด์หนึ่ง ถ่ายรายการของเราด้วย เป็นประเทศชิวๆ ไม่ต้องตื่นเช้า อยู่โรงแรม ขึ้นเขา เราได้พักผ่อนไปในตัว เป็นการทำงานที่สบายที่สุด ไม่เคยทำงานอะไรที่สบายเท่านี้ เป็นทริปที่สบายกว่าฮันนีมูน 10 เท่า สบายกว่าไม่รู้เท่าไหร่ เป็นทริปที่ถ้าไม่ต้องรีบกลับมาถ่ายรายการต่อก็จะอยู่ต่อ ชอบมาก ไม่ต้องเครียด แต่ต้องรีบกลับมา สนุก สบาย ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เราไม่ได้เป็นคนจัดทริป ไม่ต้องปวดหัวว่าเดี๋ยววันนี้ต้องทำอะไร แพ็คกระเป๋าแล้วไป ทริปนี้ไป 6 คืน 7 วัน จะมีโอกาสไปอีกไหมก็อยากไปหลายที่ สิ้นเดือนนี้มีวันว่าง

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี แพลนทายาท เรื่องลูก

      นี่อัดงานมารัวๆ เหนื่อยมาก เราพักผ่อนจริงๆ ดีไหม ไม่ไปไหนเลยอยู่บ้าน ดูหนัง กินข้าว ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ ได้ตื่นสายบ้าง ดูหนังบ้าง ช้อปปิ้งใกล้บ้าน ง่ายๆ ทำงานหนักแค่ไหน ป๊อกเผยว่านอนวันละ 4 ชั่วโมง 3 วันติด วันนี้เอ๋อๆ ยังงงๆ อัดมาไม่ได้นอน บางวันกลับเช้า งานเพลงกว่าจะรวมตัวกันได้ 6 โมง กว่าจะเสร็จมันใช้เวลา กว่าจะคิด เราเข้าใจ ใช้เวลาค่อนข้างเหนื่อย พอเสร็จก็สบายตัว ส่วนมาร์กี้เผยว่า นอนรออยู่บ้าน เราช่วยอะไรไม่ได้ เขาไปทำเพลง เราทำได้แค่พอเขากลับมาบ้านก็ถามพรุ่งนี้อยากกินอะไร ถ้าเราทำไม่ได้ก็ซื้อ ทำได้ก็ทำให้ บางทีกี้โพสต์สตอรี่ เมื่อไหร่จะกลับบ้าน ก็คืออยู่กับหมาเหงา มีสองครั้งที่กลับมาแล้วสว่างแล้วลืมตามองหน้าต่าง ฮะ! เพิ่งกลับ ตอนแรกถามจะไปไหน เพิ่งกลับ เช้าแล้ว เพิ่งกลับแปลว่าอะไร เสร็จดึก เสร็จเช้า เขาดูแลตัวเองได้แหละ จัดแจงเวลาให้ได้มากที่สุด งานก็ต้องทำ มีความรับผิดชอบ ไม่ใช่แค่ตัวเรา หลายคน งานคอนเสิร์ต ดีเจ เราแคนเซิลก็ไม่ได้ทำงานกันหมด อย่างน้อยก็เป็นงานที่มีความสุข ถามว่าน้อยใจไหม เราทำงานมาก่อน เข้าใจ เวลาไม่แน่ไม่นอน งานมีความสุข เสร็จกี่โมง เราก็สนุก ทำหนักและชอบ ไม่เหนื่อยเท่าทำน้อยแต่ไม่ชอบ เขาทำได้

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี แพลนทายาท เรื่องลูก

        ส่วนข่าวดีเรื่องลูก "ป๊อก" แย้มว่า จริงๆ ก็ไม่ใช่ไม่พยายาม เราพยายาม หมอบอกถามเยอะ เครียด เครียดโดยไม่รู้ตัว เราอาจไม่ได้รู้สึก อาจจะเครียดลึกๆ ตอนแรกไม่คิด เริ่มตั้งแต่ที่บ้าน เจอกันก็ถาม เพื่อนก็ถาม มางานก็โดนถาม ในอินสตาแกรมก็โดนถามตลอด ถอนหายใจแรงๆ การคาดหวังถือเป็นการเครียดโดยไม่รู้ตัว ส่วนที่บ้านก็ถามจนไม่ถามละ เขาบอกโอเคๆ ไม่ควรถาม ปรึกษาแพทย์ไหมก็ไปตรวจมา เสียเซลฟ์เหมือนกันว่าทำไมไม่มา คนก็ถามตลอด ก็มั่นใจว่าวัยและสุขภาพน่าจะโอเค ไปตรวจทั้งคู่ ตรวจเชื้อด้วย โอเคหมดทุกอย่าง ก็ตอบไม่ได้ หมอเลยบอกว่าน่าจะคาดหวัง เครียด ยังยืนยันว่าธรรมชาติไม่พึ่งหมอ ถามว่าทำยังไงให้พี่ป๊อกไม่เครียดมาร์กี้เผยว่า ยากเหมือนกัน อย่างที่บอก โซเชียลมาเคาะถึงบ้าน ตื่นขึ้นมาก็เห็น เราอ่านไม่ได้คิดอะไร แต่ลึกก็อาจรู้สึก บอกยากเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร ก็พยายามไม่คิดเยอะ ไปเที่ยวก็พักผ่อนได้

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี แพลนทายาท เรื่องลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments