"แมท" รับประกาศหาคู่แค่ขำๆ ลั่น “สงกรานต์-กึ้ง” ไม่ได้ตามจีบ

"แมท" รับประกาศหาคู่แค่ขำๆ ลั่น “สงกรานต์-กึ้ง” ไม่ได้ตามจีบ

0

"แมท" รับประกาศหาคู่แค่ขำๆ ลั่น “สงกรานต์-กึ้ง” ไม่ได้ตามจีบ

 

       ทำเอาแฟนๆ ถึงกับออกอาการตกใจเมื่อจู่ๆ มีชื่อของนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" โผล่ในเพจหาคู่ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาประกาศตัวโสด งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “แมท” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นตัวเองจริงๆ และทราบมาก่อน

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

       จริงๆ แล้วในเพจเฟซบุ๊คก็จะมีแต่เพื่อนสนิท เป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ แล้วก็เพื่อนน้อยมากๆ ก็คุยเล่นกัน คือเหมือนเอาจริงๆ เป็นที่ไว้เกรียนของแมทเองแหละ แมทก็เกรียนในนั้นเองแหละว่าอยากลง แมทเป็นคนพูดเองว่าอยากลงจังเลย เพื่อนเราก็เอาไปบอกกับแอดมินเพจ แต่ที่นี่มีกฎว่าเจ้าตัวต้องยินยอม เราก็แบบเอาเลยขำๆ แต่ว่าเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นข่าวที่จริงจังขนาดนี้

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

       กับหนุ่มๆ หลังประกาศออกไปก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่าแมทว่าเขาอาจจะไม่เข้าใจมันแค่ขำๆ ส่วนสายจริงจังก็มีเข้ามา เข้ามาจริงๆ แมทไม่ได้ให้ช่องทางติดต่อไป แค่ลงไอจีไว้พอเป็นสังเขปเฉยๆ แต่ว่าเขาโทรศัพท์มาเบอร์แม่ ซึ่งเป็นเบอร์รับงานในไอจีว่าขอสมัคร รับเป็นแฟนไหม ก็ปฏิเสธไป แล้วก็โดนแม่ว่าตามระเบียบว่า เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง คือเราก็ไม่ได้ลงอะไรจริงจัง คือลงมั่วซั่วมาก เรื่อยเปื่อยมาก คือเพื่อนเป็นคนเขียนให้ ยอมรับคุณแม่มีว่า ตนเลยโดนด่าไปพักใหญ่เหมือนกัน

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

       ส่วนตอนนี้ก็ยังเรื่อยๆ เปื่อยๆ แบบชีวิตของตัวเองคนเดียวจริงๆ หลังโสดก็มีคนเข้ามาบ้าง มีคนเข้ามาทำความรู้จัก เป็นเพื่อนใหม่ มาทำความรู้จักใหม่ ตอนนี้เราก็พยายามทำตัวติดเพื่อนไว้ ยังไม่ได้วางแผนเริ่มอะไรใหม่สักเท่าไหร่ ไม่ได้คิดว่าต้องหาใคร ปล่อยให้มันเรื่อยๆ ของมันไป ไม่ได้กำหนด

       กับอดีตแฟนยังคุยบ้าง ก็ยังคุยกันได้ ไม่ได้ทะเลาะหรือ โกรธ เกลียดกัน เขาก็ยังห่วงเราอยู่ คนเรารู้จักกันมาขนาดนั้นมันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ด้านเพจประกาศหาคู่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร สภาพจิตใจดี

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

       ส่วนที่คนโยงว่า "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" มาจีบเราอันนี้ก็ไม่มี ไม่ใช่ กับล่าสุดมีข่าวว่า “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” แนะนำ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ให้รู้จัก อันนี้ก็ไม่มีค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ถามว่ามีโอกาสเจอกันไหม ก็ไม่มีค่ะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ ลำบากใจไหมมีข่าวเมาท์ออกมาแบบนี้ ไม่ลำบากใจเลย แมททำใจอยู่แล้ว ปกติไม่ค่อยมีเรื่องแบบนี้ แล้วพอมีข่าวออกไปมันเป็นเรื่องธรรมดามากที่เราอยู่ ณ จุดนี้ จะถูกโยงไปได้ทุกอย่าง

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

        กับเพื่อนๆ ก็ไม่มีถามเรื่องข่าว เพราะว่าทุกวันนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย ยกเว้นทำงาน กับ "มิ้นต์" ก็ไม่ได้คุยกัน ไม่มีใครถามเรื่องส่วนตัว เพราะทุกคนเห็นจากข่าวอยู่แล้ว เจอกันไปทานข้าวก็คุยกันสนุกสนาน ไปเล่นกิจกรรมสนุกสนาน ไม่ได้มีอะไร นอกจากเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว เรื่องอื่นๆ ก็ไม่ได้เป็นสาระสำคัญอะไร โดยทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปิดใจ อย่างที่บอกไม่ได้วางแผนไว้ว่าจะต้องปิดหรือไม่ได้ปิด หรือจะต้องมองหาใคร

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

       สำหรับที่มีภาพ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ถ่ายกับแก๊งเฟอร์บี้ แล้วสงสัยว่าจีบใครหรือเปล่านั้น เจ้าตัวก็บอกต่อว่า ไม่ทราบค่ะ ถ้าเป็นแมทไม่ใช่ค่ะ ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ก็ไม่บ่อยค่ะ และที่มีภาพคือไปทานข้าวกัน ซึ่งมันนานแล้วนะคะ แต่เข้าใจว่ามีคำถามนี้เกิดขึ้นเพราะแมทโสด มันเป็นประเด็นได้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ

แมท หาคู่ สัมพันธ์ สงกรานต์ กึ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

แซวสนั่นไอจี  “สงกรานต์” มีภาพมุมเดียวกันกับ “มายด์ ณภศศิ”

“สงกรานต์” โพสต์รูปส่งท้ายปีเก่า แต่กลับเจอชาวเน็ตแซะ ทำหน้าที่พ่อบ้างหรือเปล่า?

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์อาลัย ผกก.ทางหลวงหลังยิงตัวเองเสียชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments