"ดู๋ สัญญา" ย้ำชัดไม่คิดให้ลูกชายเอาดีด้านกีฬา “MMA”

"ดู๋ สัญญา" ย้ำชัดไม่คิดให้ลูกชายเอาดีด้านกีฬา “MMA”

0

"ดู๋ สัญญา" ย้ำชัดไม่คิดให้ลูกชายเอาดีด้านกีฬา “MMA”

 

 

       เป็นเพราะมีหัวใจที่ชื่นชอบกีฬาอยู่แล้วเลยได้ลงแข่งขันกีฬา “MMA” ศิลปะการต่อสู้แบบผสมแถมยังคว้าชัยชนะมาได้อีกด้วย สำหรับลูกชายของ "ดู๋ สัญญา คุณากร" อย่าง "เอม สรรเพชญ์ คุณากร" งานนี้เลยไม่รู้จะหันเอาดีด้านนี้เลยหรือเปล่า ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้โดยทาง "คุณพ่อดู๋" บอกว่า  

ดู๋ สัญญา MMA ลูกชาย กีฬา

       ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดฯ ติดต่อมาเห็นว่าลูกชายชอบกีฬานี้ และเป็นคนออกกำลังกาย เลยบอกว่าจะจัดแมตช์พิเศษที่มีกติกาที่ทำให้การต่อสู้อ่อนกว่า มีความปลอดภัยและมีกติกาที่บังคับมากกว่าการต่อสู้ธรรมดา ก็มาถามปรากฏว่าสนใจเลยหาคนที่ไม่เคยต่อยกับใครที่เพิ่งหัดมาเจอกัน ซึ่งเขาก็มีการฝึกซ้อมปกติและได้มีการออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ฝึกเพิ่มการต่อยมวย ครั้งนี้ก็ถือเป็นเวทีใหญ่ครั้งแรก เขาได้เหมือนทดลองและคนที่ตื่นเต้นจะเป็นตนและคุณแม่เขารวมถึงเพื่อนๆ ด้าน "เอม" เผยว่า ก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องแข่งแล้วจะต้องแพ้หรือชนะ แต่อยากมาลองแข่งดู ผลออกมาเป็นแบบไหนก็ดีใจอยู่แล้ว ขำๆ แต่ชนะก็ดีจะได้ไม่ต้องสู้อีกยก  

ดู๋ สัญญา MMA ลูกชาย กีฬา

ดู๋ สัญญา MMA ลูกชาย กีฬา

        ทั้งนี้ "คุณพ่อดู๋" เผยต่อว่า ก็ไม่ควรจะเล็งผลว่าชนะให้เน้นเรื่องความปลอดภัยมีการป้องกัน และทำตามแผนที่วางไว้ ซึ่งคู่ชกอีกฝ่ายช่วงจะยาวกว่าแต่ลูกตนจะสั้น และเขาจะชอบสู้แบบมวยปล้ำพยายามเข้าติดตัวก็ไม่รู้ว่าได้ตามแผนที่วางไว้ไหม เพราะทั้งคู่ก็ไม่เคยต่อยกันมาก่อน แต่อยากให้มีความมุ่งมั่นเหมือนที่พูดว่า ความมุมานะเป็นหน้าที่ของคน แต่ผลของชัยชนะเป็นหน้าที่ของเบื้องบน ให้ทำเต็มที่ก็พอ กับเรื่องที่จะให้เอาดีด้านนี้เลยก็คงไม่ ทำเพื่อออกกำลังกายก็พอ และถ้าใครจะประชันกันควรฝึกฝนและมีกติกาดีๆ อย่าไปนัดกันเอง เพราะกีฬานี้อันตรายมาก

ดู๋ สัญญา MMA ลูกชาย กีฬา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดู๋ สัญญา” ไม่สปอยล์ลูก ขอจึงฝึกฝนและพยายามต่อ ไม่มีสิทธิพิเศษ

หล่อใจละลาย! “เอม สรรเพชญ์” ลูกชาย “ดู๋ สัญญา” สวมชุดครุย เรียนจบปริญญาตรี ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

“ดู๋ สัญญา” แจงเหตุ “เอม สรรเพชญ์” ถอนตัวละคร “ดวงใจเทวพรหม” ปลื้มคนชมลูกชายหล่อ

“ดู๋ สัญญา” โพสต์เอมสูญเสียคุณตา

ตะลึงหนักมาก! ศิลปินสาวชื่อดัง สวยไม่เปลี่ยน ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

“เจาะใจ” รายการคุณภาพก้าวสู่ปีที่ 30 “ดู๋-สัญญา” ยกแขกรับเชิญเป็นครู

"พงศ์ เทอดพงศ์" ศิลปินอินดี้ เฮลั่น!!พา จ.พัทลุง คว้าแชมป์ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

Comments