เปิดใจ "ก้อง ห้วยไร่" หลังเคลียร์กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ตจบ 

เปิดใจ "ก้อง ห้วยไร่" หลังเคลียร์กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ตจบ 

0

เปิดใจ "ก้อง ห้วยไร่" หลังเคลียร์กรณีเบี้ยวคอนเสิร์ตจบ 

 

            ได้มีการเคลียร์กรณีถูกกล่าวหาเบี้ยวคิวไม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปกับทางผู้จัดงานจบลงด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "อัครเดช ยอดจำปา" หรือ "ก้อง ห้วยไร่" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

ก้อง ห้วยไร่ เบี้ยว คอนเสิร์ต

            ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกมาพูดก็ไม่ได้หนีปัญหา เพราะมองว่ายิ่งพูดเยอะจะไม่ใช่ตนกับคู่กรณีที่ไม่จบ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์หมดอีกฝ่ายก็เข้าใจ จริงๆ เป็นเรื่องของการสื่อสารที่ผิดพลาด และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก เรื่องนี้คนที่ทะเลาะกันคือแฟนเพลงและคนที่ผิดหวังไม่ได้ดูคอนเสิร์ตมากกว่า รับถือเป็นบทเรียนต่อไปจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพราะเสียความรู้สึกทั้งคนที่รอดู แต่ถ้ามีติดต่อมาอีกก็พร้อมที่จะไปโชว์อยู่แล้ว ส่วนตัวก็ขอขอบคุณผู้จัดที่เข้าใจ ก็ขอให้จบต่างคนต่างทำหน้าที่กันไป และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งคนที่ติดตามตนจะรู้ว่าตนเป็นคนยังไง ยันไม่ได้รับงานซ้อนกับวันที่จะไปเลยด้วย

ก้อง ห้วยไร่ เบี้ยว คอนเสิร์ต

ก้อง ห้วยไร่ เบี้ยว คอนเสิร์ต

            สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่มีการดำเนินเนินคดีอะไร แค่พูดคุยกันเข้าใจลงตัวสิ่งไหนที่ควรรับผิดชอบก็ทำหมดแล้ว โดยพี่ๆ ที่มีปัญหากันเขาก็น่ารักเขาก็ถามว่าจะให้ออกมาพูดผ่านสื่อหรือเปล่า ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรอยากให้จบแบบง่ายๆ ไม่ต้องมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยจำนวนเงินที่จ่ายให้ไปก็ให้ผู้ใหญ่คุยดีกว่าตนไม่อยากตอบ อย่างที่บอกเรื่องนี้จบแล้ว ซึ่งคนที่ทะเลาะก็เป็นคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง และตนก็ไม่สามารถพูดได้ทุกเรื่อง ตอนแรกที่คู่กรณีมาพูดตนก็เข้าใจคนที่กำลังโกรธ กับกรณีนี้มี “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยจะทำให้กระทบความสัมพันธ์หรือเปล่านั้น ก็ไม่มีอะไรที่เขาบอกให้ออกมาพูดความจริงก็เข้าใจ แต่ตนไม่อยากให้พูดสวนกันไปมาอยากทำทุกอย่างให้จบแล้วพูดไม่อยากให้ใครมาต่อยอด ซึ่งกับอีกฝ่ายก็ได้คุยกันบ้างแต่หลังๆ ตนก็งานเยอะมีถ่ายทั้งภาพยนตร์และงานทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนก็ต้องเซฟตัวเองให้ดี ถ้ามีงานติดต่อมาไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ส่วนตัวเข้าใจคนที่รอดูยิ่งช่วงที่เป็นกระแสมีแม่ๆ บอกว่าอยากให้มามากแต่พอไปไม่ได้ต่างคนต่างก็รู้สึกจุก โดยทางผู้จัดงานก็อยากให้ไปอยู่แล้ว และไม่มีเหตุจำเป็นที่อยู่ดีๆ จะให้คนมาด่าไม่มีใครชอบอยู่แล้ว

ก้อง ห้วยไร่ เบี้ยว คอนเสิร์ต

ก้อง ห้วยไร่ เบี้ยว คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

อ่านแล้วอย่างฮา “ก้อง ห้วยไร่“ น้อมรับคำแนะนำจัดงานเฟสติวัล พร้อมทิ้งท้ายอย่างพีค

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมถอดเสื้อแลกเงินเพื่อนำเงินไปทำบุญ แต่สิ่งนี้ไม่ขอทำ เพราะไม่คุ้มโดนเมียด่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments