“อุ้ม-บอล” เปิดใจวันวิวาห์ เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีน

“อุ้ม-บอล” เปิดใจวันวิวาห์ เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีน

0

“อุ้ม-บอล” เปิดใจวันวิวาห์ เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีน

       จัดงานวิวาห์กันอย่างเงียบๆ ไปแล้ว สำหรับคู่รักของสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” และแฟนหนุ่ม “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” หลังคบหาดูใจกันมาหลายปีก็ถือฤกษ์ดีจัดงานวิวาห์กันอย่างเงียบๆ ถือตามเคร็ดที่ซินแสบอกไว้ โดยเมื่อช่วงเช้าได้มีพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีนและจดทะเบียนสมรส ซึ่งทั้งคู่เผยว่า 

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน งานแต่ง วิวาห์ ความรัก

       อุ้ม: ดีใจแล้วก็มีความสุขเพราะเราสองคนก็รอเวลาที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันนานแล้ว จนวันนี้ถึงเวลาแล้วเพราะมันก็สุกงอมเต็มที่ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับทราบ และได้ฤกษ์ที่เหมาะสมขึ้นมา เมื่อเช้าเป็นพิธียกน้ำชา ยกขันหมาก จัดแบบจีนผสมไทยเน้นไปทางจีนเป็นส่วนใหญ่ เพราะป๊าเป็นคนจีน ก็โดนแกล้งเยอะเมื่อเช้าประมาณ 19 ประตูเสียไปไม่เยอะเพราะแบงค์ยี่สิบเยอะ ด่าน "นิวเคลียร์" จะหนักหน่อยเพราะโดนทั้งร้องเพลง ร้องแร็พ กินวาซาบิ กินน้ำปลา น้องชายของ "อุ้ม" ให้เซ็นสัญญาความรักว่าจะไม่ทอดทิ้งจะรักผู้หญิงคนนี้ตลอดชีวิต 

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน งานแต่ง วิวาห์ ความรัก

      บอล: เรื่องสินสอดทองหมั้นเป็นไปตามความสวยของน้องเขาสมฐานะน้องเขา ผู้ใหญ่ฝั่งบอลกับฝั่ง "น้องอุ้ม" เขาคุยกัน แต่ฝั่งคุณพ่อคุณแม่เขาไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ขอผมอย่างเดียวว่าขอให้รักผู้หญิงคนนี้เหมือนที่เขารัก เรื่องสินสอดให้ผู้ใหญ่คุยกัน ก็สมน้ำสมเนื้อ แหวนเพชร 4 กะรัตบอลเลือกให้ พิเศษตรงที่ว่าผมไม่เคยรู้เรื่องแหวนเพชร เลือกเองไม่กล้าปรึกษาน้องเขา เราสองคนเชื่ออาจารย์ที่เป็นซินแสประจำบ้านว่าห้ามบอกใครก็เลยเก็บเงียบ จริงๆ ขอแต่งงานตั้งแต่ 29 สิงหาคมปีที่แล้วซึ่งเป็นวันเกิด "บอล" ส่วนฤกษ์แต่งเป็นปีนี้แต่ไม่ได้ระบุ เหมือนท่านบอกให้ปิดบังเจ้ากรรมนายเวร เราแก้เคล็ดกันแล้วด้วยการจดทะเบียน มีนายอำเภอนายทะเบียนมาจดทะเบียนสมรสให้ที่นี่ ยังใช้นางสาวอยู่แต่เปลี่ยนแค่นามสกุล ถ้ามีลูกอีกคนอยากได้ลูกชายเพราะจะได้สืบสกุล

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน งานแต่ง วิวาห์ ความรัก

      อุ้ม: เรื่องทายาทตั้งใจว่าจะมีเลย พี่บอลอยากได้ผู้ชายเพราะมี "น้องการ์ตูน" เป็นลูกสาวแล้ว ส่วนธีมช่วงเย็นเป็นธีมอันเดอร์เดอะซีบริงบริง "น้องนิว" ชอบโฟรเซนพี่สาวชอบลิตเติ้ลเมอร์เมท เลยเนรมิตธีมในวันนี้ อยากได้อะไรที่เป็นเกี่ยวกับแอเรียล ใต้ท้องทะเล  

       บอล: ผมให้เขาเป็นแม่งานตัดสินใจทั้งหมด เพราะความสุขที่สุดในชีวิตเขาแล้ว ก็ให้เขาตัดสินใจทั้งหมด ระยะเวลา 2 ปี 3 เดือนบางคู่บอกว่าเร็ว แต่มองว่าสิ่งที่เราผ่านกันมาไม่อยากเอ่ยถึงมันแล้ว แต่พิสูจน์ว่าถ้าไม่ตัดสินใจเลือกผู้หญิงคนนี้แต่งงานก็คงโง่มากแล้ว วันที่บอลเคยมีความสุขที่สุดเขาก็อยู่ข้างๆ วันที่เราแย่ที่สุดเขาก็ยังอยู่ข้างๆเรา และปกป้องผมตลอด 

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน

      อุ้ม: อย่างที่บอกว่าเรามีประสบการณ์ บทเรียนต่างๆ ที่ผ่านมาด้วยกัน ทำให้เรามั่นใจในตัวผู้ชายคนนี้ พี่บอลสามารถผ่านด่านครอบครัวอุ้มได้อย่างไม่มีขอกังหาใดๆ คุณพ่อคุณแม่อุ้มซีเรียสมากเรื่องคู่ ถ้าคนไหนไม่โอเคเขาก็จะบอกว่าไม่โอเค แต่พี่บอลเขาสามารถทำให้ครอบครัวอุ้มรักเขา เชื่อใจว่าจะดูแลลูกคนนี้ได้ไปตลอดชีวิต อุ้มเองก็มั่นใจเหมือนกันว่าพี่บอลเป็นคนๆนั้น

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน

       อุ้ม: เรื่องแผนอนาคตตอนนี้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นด้วยกันที่เชียงใหม่อยู่แล้ว "พี่บอล" ก็มีธุรกิจทำโรงแรม จะให้น้องมาช่วย หัดเรียนรู้เรื่องการตลาด ช่วยบริหารดูแลให้เจ้านายบอล เรื่อง "น้องการ์ตูน" ไม่ต้องเอาชนะใจอะไรเลย แค่ใช้ความรักความบริสุทธิ์ใจของเราที่มีต่อเขา บวกกับคุณแม่พี่บอลและ "น้องการ์ตูน" อุ้มว่าทุกคนสัมผัสได้ ถ้าเราไม่ได้รักเขาด้วยหัวใจเขาก็จะรู้สึกได้ อุ้มไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย แต่ใช้ความรักที่เรามี ถ้าเรารักพี่บอลก็ต้องรักทุกอย่างรอบตัวเขา และอุ้มกับ "น้องการ์ตูน" ก็เข้ากันได้ดีมาก เขาเรียกว่าม่าม๊า อุ้มก็ภูมิใจเหมือนเราเป็นส่วนหนึ่งที่เข้าไปเติมเต็มเขา วันนี้น้องก็มาถือแหวน

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน งานแต่ง วิวาห์ ความรัก

       บอล: ที่ร้องไห้มันก็ตื้นตัน ไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดขึ้น เพราะสิ่งที่บอลเจอมาก่อนหน้านี้ไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ ปาฏิหาริย์มันมีจริงๆ ตั้งแต่วันแรกที่เจอเขา คิดว่าการกระทำมันสำคัญที่สุดแล้ว 2 ปีที่ผ่านมามันคือคำตอบ 

      อุ้ม: ฮันนีมูนวางแผนไว้ว่าเป็นยุโรป อยากไปแบบหนาวๆ สถานที่โรแมนติก 
      บอล: หลังแต่งลูกสาวขอไปเกาหลี ซ้อมฮันนีมูนก่อน พา "การ์ตูน" ไปเที่ยวก่อนเปิดเทอม
      อุ้ม: งานในวงการยังมีอยู่ นาคีภาค2 เพิ่งถ่ายจบไป ยังรับงานอยู่ไม่ได้หายไปเลย แต่อาจจะน้อยลงเพราะต้องย้ายไปอยู่เชียงใหม่ด้วย เรือนหอก็พอสมควร ขยับขยายขึ้นเตรียมมีน้องด้วย ขอบคุณมากๆที่ผ่านมาก็เข้าใจ มาถึงจุดนี้ก็ต้องมีคำวิพากย์วิจารณ์ แล้วก็คำดูถูกบางทีคนก็ตัดสินจากภาพลักษณ์ภายนอก เราเลือกที่จะมองข้ามแล้วเอามาเป็นบทเรียน ก็มีคนที่ให้กำลังใจเราเยอะก็เลือกที่จะมองแต่สิ่งที่ดี เพราะทุกเรื่องราวมันผ่านไปแล้ว ต่อไปนี้ก็ขอให้พูดถึงเรื่องปัจจุบันที่เรามีความสุข

อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ แต่งงาน งานแต่ง วิวาห์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” เผยพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” กำลังมีรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขายิ้มได้

หรือจะมีรักครั้งใหม่? “อุ้ม ลักขณา” ลงภาพเงาปริศนา แฟนคลับแห่ลุ้นอยากเห็นหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments