10 แร็ปเปอร์ตัวท็อปมีดีทั้งฝีมือและหน้าตา

10 แร็ปเปอร์ตัวท็อปมีดีทั้งฝีมือและหน้าตา

0

10 แร็ปเปอร์ตัวท็อปมีดีทั้งฝีมือและหน้าตา

      ใครๆ ก็รู้ดีว่าการที่จะมาเป็นแร็ปเปอร์ในวงการ K-Pop ได้คุณจะต้องมีฝีมือขนาดไหน แต่ก็ยังมีแร็ปเปอร์บางคนที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือเท่านั้น แต่ยังหล่อจนแฟนคลับเห็นเป็นต้องใจละลายกันอีกด้วย และนี่คือ 10 แร็ปเปอร์วงการ K-Pop ที่มีดีทั้งฝีมือและหน้าตา

1. Gray
      เขาเป็นทั้งแร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์ที่เดบิวท์ในปี 2012 และมีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ จากการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Jay Park จนได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินรายการ Show Me the Money 5 และที่สำคัญ เขายังเป็นคนที่ดูหล่อแบบอบอุ่นอีกด้วยเขาเป็นเพื่อนสนิทกับ Tiffany วง Girls' Generation จนครั้งหนึ่งเคยมีข่าวว่าคบกันในปี 2016 ก่อนที่ค่ายต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธ

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

2. One
       อีกหนึ่งกรรมการรายการ Show Me the Money ซีซั่น 4 และ 5 เขาเข้าวงการคู่กับ Kim Samuel ในวงดูโอ 1Punch ในปี 2015 ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2017 และระหว่างที่เขาถ่ายรายการ Show Me the Money ในปี 2016 หลายคนก็ยกให้เขาเป็นแร็ปเปอร์ที่หล่อที่สุดในรายการ

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

3. Jay Park
      ไม่มีใครไม่รู้จัก Jay Park เพราะเขาคือหนึ่งในแร็ปเปอร์ นักแสดง นักเขียนเพลง และนักเต้น ที่ดังที่สุดในวงการ นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นนายแบบอีกด้วย และด้วยความสำเร็จทั้งหมดของเขา ก็ทำให้เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลงดังอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเกาหลีที่ครบเครื่องจริงๆ

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

4. Hanhae
     เขาเข้าวงการในวงที่มีสมาชิก 3 คน ชื่อ Phantom ในปี 2011 ก่อนที่จะคัมแบ็คในปี 2015 ในฐานะของศิลปินเดี่ยวกับเพลงที่ feat. กับ HyunA นอกจากนี้เขายังเคยไปออกรายการ Show Me the Money 6 ในปี 2017 อีกด้วย

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

5. The Quiett
     เขาอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว โดยเข้าวงการเมื่อปี 2003 ก่อนที่จะผันตัวไปเป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลง Soul Company ในปี 2004 และอยู่ในค่ายถึงปี 2010 เพื่อไปก่อตั้งค่ายใหม่ ชื่อ Illionaire Records คู่กับ Dok2
เวลาที่คน search หาชื่อของเขาบน Google คำที่ใช้ก็มักจะหนีไม่พ้นคำว่า "handsome" ก็ด้วยผิวขาว และหน้าที่เล็กของเขา ทำให้เขานั้นหล่อโดดเด่นมากกว่าผู้ชายคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นอีกคนด้วย

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

6. Beenzino
    เขาคือหนึ่งในศิลปินของค่าย Illionaire Records และเคยออกรายการ Show Me the Money ร่วมกับ Dok2 และ Quiett เขาเคยมีประเด็นข่าวก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่องของเนื้อหาเพลง และเรื่องที่เขาเกือบได้เข้าวง BTS หากไปศัลยกรรม

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

7. Simon Dominic
    เขาคือหนึ่งใน CEO ของค่ายเพลง AOMG และเคยเป็นศิลปินคู่วง Supreme Team ด้วยก่อนที่วงจะถูกยุบในปี 2013 และนั่นเองคือตอนที่เขาได้มาเป็น CEO ร่วมกับ Jay Park ที่ค่าย เขาเคยมีผลงานเดี่ยวในปี 2015

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

8. Loco
      เขาคือผู้ชนะรายการ Show Me the Money ในปี 2012 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด AOMG และหลังจากที่เข้าวงการได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

9. Giriboy
       เป็นอีกหนึ่งคนที่ใครๆ ก็รู้จักในความน่ารักของเขา โดยเขาเข้าวงการในปี 2011 ตอนที่เซ็นสัญญากับค่าย Just Music Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ตั้งโดย Swings เขาเคยไปออกรายการ Show Me the Money ซีซั่น 3 ในปี 2014 และหลังจากนั้นก็เป็นที่พูดถึงของแฟนคลับอย่างต่อเนื่องจากความน่ารักและความสามารถของเขาในรายการ

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

10. Xitsuh
        เขาคืออีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันรายการ Show Me the Money ซีซั่น 5 จนได้ขึ้นสูงถึงอันดับ 6 จนทำให้แร็ปเปอร์วัย 25 ปีคนนี้กลายมาเป็นที่รู้จัก และปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกมาจากปีนี้ ชื่อ 4am ที่ทำงานร่วมกับ Bada Lee

แร็ปเปอร์ หน้าตาดี idol kpop

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments