​​​​​​​"ต้นหอม" เล่าที่มาชื่อลูกชาย "น้องปกป้อง" รับทำใจชีวิตเปลี่ยนหลังลูกคลอด 

​​​​​​​"ต้นหอม" เล่าที่มาชื่อลูกชาย "น้องปกป้อง" รับทำใจชีวิตเปลี่ยนหลังลูกคลอด 

0

"ต้นหอม" เล่าที่มาชื่อลูกชาย "น้องปกป้อง" รับทำใจชีวิตเปลี่ยนหลังลูกคลอด 

 

             ทำเอาแฟนคลับบางส่วนถึงกับออกอาการตกใจหลังดีเจสาว "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ 5 เดือน พร้อมแคปชั่น “5เดือนแย้วนะ ด.ช.ปกป้อง ใกล้ๆ จะเห็นหน้ากันละเน้ออออออ" งานนี้ทำเอาแฟนๆ เกิดความเข้าใจผิด คิดว่าเป็นลูกที่เกิดจากสาวต้นหอมจริงๆ และได้เข้ามาแสดงความยินดีกันจำนวนมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

ต้นหอม ลูก บุตรบุญธรรม ตั้งท้อง

ต้นหอม ลูก บุตรบุญธรรม ตั้งท้อง

             สำหรับภาพที่เราโพสต์ลงไอจีก็อยากจะอัพเดทเรื่อยๆ  เพื่อที่ปลายปีทุกคนจะได้ไม่ตกใจว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงมีลูก  เพราะหลังจากที่เคยบอกไปว่าจะรับลูกบุญธรรม ก็อยากจะให้ทุกคนคุ้นชิน ซึ่งวันนี้มันก็เป็นครั้งแรกในการโพสต์รูปของหอม หลายคนก็เลยอาจจะตื่นเต้นบ้าง แต่เดี๋ยววันหนึ่งทุกคนก็จะคุ้นชินเอง

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

             ยอมรับมีช่วงแรกที่คนเข้าใจผิดเยอะ สำหรับคนที่ไม่ได้ตามข่าวแต่ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเวลาจะบอกให้เข้าใจเอง  บอกส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นเพราะน้องใกล้ลืมตาดูโลกแล้ว

             และชีวิตเรากำลังจะเปลี่ยนไป โดยเฉพาะในส่วนของความรับผิดชอบ จากที่เคยไปไหนก็ได้ไป ทำอะไรก็ได้ทำ หลังจากนี้ไปมันอาจจะต้องเปลี่ยน ซึ่งเราก็ทำใจไว้ระดับหนึ่งแล้ว เพียงแต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนไประดับไหนก็เท่านั้นเอง

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

             ส่วนทางด้าน “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” เราก็ชวนกันให้ไปลองเลี้ยงหลาน และเราเองก็รู้สึกว่าเหนื่อยเนอะ แต่เราก็จะพยายามไม่เห็นแก่ตัวโดยการดึงเขาเข้ามาซัพพอร์ตทั้งหมด ถ้าหากเขารู้สึกไม่ไหว หอมก็จะบอกเลยว่าไม่เป็นไร เพราะเขาก็ต้องมีชีวิตของเขาเหมือนกัน ส่วนเราเลือกที่จะมีชีวิตของเราในทางนี้แล้ว และเอาไว้ให้ถึงวันนั้นก่อน วันที่มีเด็กมาอยู่ในชีวิตเรา เราก็จะได้เรียนรู้ไปพร้อมกันว่าซันยังจะไปไหวต่อไหม กับน้องตอนนี้ก็ตั้งชื่อไว้แล้ว

             ชื่อ "น้องปกป้อง" ค่ะ เป็นชื่อที่ตั้งเองเลย คือเพื่อนสนิทสาวสองคนหนึ่งของหอมนางฝัน ฝันว่าหอมมีลูกผู้ชาย และก็มาบอกหอมว่า ถ้าหอมมีลูกจริงๆ ให้ตั้งชื่อลูกว่าปกป้องนะ ซึ่งเพื่อนคนนี้ของหอมเขาเสียชีวิตไปนานแล้ว ดังนั้นหอมจึงคิดมาเสมอว่าถ้าหอมมีลูกชายหอมจะตั้งชื่อให้เขาว่า "ปกป้อง" และพอวันนี้มีคนจะยกเด็กให้เรา แถมเป็นลูกชาย เราก็เลยตั้งชื่อเขาว่า "น้องปกป้อง" พอดี

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

             สำหรับลูกคนนี้เราตั้งใจจะเลี้ยงเองเลย พอคลอดเขาก็จะอยู่กับเราทันที แต่เอาจริงๆ ตอนนี้ก็เริ่มหนักใจเรื่องงานนะ เพราะมันยังเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ คือยังคิดไม่ออกจริงๆ และสำหรับการเลี้ยงดู จริงๆ ก็มีปรึกษาเพื่อนๆ บ้างเหมือนกันนะ อย่างโอปอล์เขาก็จะบอกว่า ช่วงแรกที่เขาเลี้ยงเขาก็ไม่ทำงานเหมือนกัน และเขาก็มีพี่โอ๊คคอยช่วย ซึ่งในกรณีของหอม หอมคือคนที่เป็นหลักที่สุด เนื่องจากว่าซันเขาก็ไม่ได้เกี่ยว แต่ก็อย่างที่บอกค่ะยังคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะเอายังไงกับเรื่องงาน ยอมรับหนักใจสำหรับงานหลัก เพราะจะเอายังไงดีกับงานที่บุ๊คไปแล้ว ถึงแม้จะมีพี่เลี้ยงคอยช่วย แต่เราก็ต้องจัดการตัวเองด้วยว่าเราจะมีระบบให้กับตัวเองยังไง ถึงแม้เราจะพาเขาไปทำงานด้วยได้ แต่ตอนที่เขาเป็นเด็กเล็กเขาก็ไปไม่ได้อยู่ดี ดังนั้นเราจะทำยังไง หรือเราต้องไม่ทำงาน ซึ่งมันก็ไม่ได้อีก เพราะงานมันบุ๊คไว้ถึงปีหน้าแล้ว แถมเราเป็นพิธีกรหลักด้วย ก็อยากจะเริ่มเคลียร์เหมือนกันนะ

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

             ทาง "ซัน" เขาก็เป็นคนรักเด็กแต่หอมก็ไม่รู้นะว่าเขาวางหรือมองภาพยังไง เพราะเราต่างก็ไม่เคยมีประสบการณ์กันทั้งคู่ เดี๋ยววันนั้นคงได้รู้ ส่วนลูกของตัวเองก็ต้องทำกันไปตามสเต็ป เขาต้องแต่งงานก่อน ซึ่งสำหรับหอม หอมเดาว่าการมีลูกของหอมมันยากแล้วแหละ ซึ่งหอมคิดว่าซันรับรู้แล้ว หากเขาจะอยู่ตรงนี้เขาก็ต้องรับรู้แล้วว่าเขามีโอกาสเหมือนกันที่จะไม่มีลูกเป็นของตัวเอง

ต้นหอม ลูก บุตรบุญธรรม ตั้งท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments