ตัดสินใจแล้ว! Jinyoung ซบค่ายใหม่

ตัดสินใจแล้ว! Jinyoung ซบค่ายใหม่

0

ตัดสินใจแล้ว! Jinyoung ซบค่ายใหม่ 

       ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคมที่ผ่านมา ได้มีรายงานเข้ามาว่า Jinyoung อดีตสมาชิกวง B1A4 ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Link 8 Entertainment 

Jinyoung สัญญา B1A4

       โดยทางค่ายเผยว่า Jinyoung คือศิลปินคนแรกของค่าย และพวกเขาจะสนับสนุนงานในวงการของ Jinyoung อย่างเต็มที่ โดยบอกว่า ถึงแม้ว่าเขาจะถูกจีบจากหลายค่ายเพลง แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับ Link 8 Entertainment จากความเชื่อและมุมมองที่ตรงกัน ก่อนที่จะขอบคุณ Jinyoung ที่เลือกพวกเขาให้เข้ามาดูแล และเชื่อว่าบริษัทจะโตขึ้นโดยขยายทั้งจำนวนศิลปินและฐานแฟนคลับ 

Jinyoung สัญญา B1A4

       ก่อนหน้านี้ Jinyoung ได้สร้างผลงานเพลงไว้มากมาย รวมไปถึงเพลง “What’s Happening?”, “Lonely”, “Solo Day”  และเพลงอื่นๆ อีกมากมายของวง B1A4 ซึ่งเรียกได้ว่าแสดงออกให้เห็นถึงความาสามารถของการเป็นนักร้องและโปรดิวเซฮร์ของเขา 

       นอกจากนี้ยังเคยคว้ารางวับ Best Rookie Award จาก KBS จากผลงานเรื่อง Love in the Moonlight มาได้ด้วยในปี 2016 และตอนนี้กำลังจะเตรียมปล่อยผลงานการแสดงเพิ่มเติมอีก 

Jinyoung สัญญา B1A4

       อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะเตรียมผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว แต่เขาก็ยังต้องการที่จะทำงานในฐานะหนึ่งในศิลปินวง B1A4 กับเพื่อนๆ อยู่ด้วยผ่านทางแคปชั่นบน Instagram ว่า สวัสดีทุกคนที่ Jinyoung ขอขอบคุณ BANA มากที่เป็นห่วง ผมใช้เวลา 7 วันที่ผ่านมาคิดและอ่านคอมเม้นต์และอีเมลล์ของแฟนคลับทุกๆ คน จนผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนยังไง 

       ผมเชื่อว่าวง B1A4 ไม่ใช่วงของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นศิลปินของแฟนคลับทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนเรามากว่า 7 ปี และเพราะทุกคนพวกเราถึงได้มีตัวตนและมีผลงานมาจนถึงทุกวันนี้ 

Jinyoung สัญญา B1A4

       เพราะฉะนั้นผมอยากที่จะเป็นคนพูดเรื่องนี้กับทุกคนด้วยตัวเองว่า ถ้าหากทุกคนยังรักและไม่ลืมพวกเรา B1A4 ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ไม่ว่าจะกี่เดือนหรือกี่ปี พวกเราจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ๆ ในฐานะของศิลปินที่เก่งขึ้น และหลังจากที่อ่านคอมเม้นต์ของใครหลายคน ผมก็เจอข้อความที่หาว่าผมให้ความหวังแบบลมๆ แล้งๆ ผมรู้สึกเจ็บปวดมาก ผม Jinyoung ขอยืนยันว่าผมจะพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้ความหวังลมๆ แล้งๆ นั้นกลายมาเป็นความหวังของวันใหม่ให้ได้ จากนี้ไปผมจะอยู่กับ BANA ทุกๆ คนผ่านบทเพลงใหม่ๆ ที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นและเป็นศิลปินที่ดีขึ้นให้กับทุกคน ผมจะไม่ลืมความรักที่ทุกคนมีให้ผม ผมรักและขอขอบคุณทุกคน 

Jinyoung สัญญา B1A4

       ด้าน Baro เองได้เซ็นสัญญากับค่าย HODU&U Entertainment ที่เป็นเอเย็นซี่ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลนักแสดง

Jinyoung สัญญา B1A4

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments