แฟนๆ มีเฮ "โต๋" เผยรับงานละครเรื่องแรก คาดได้ชมปลายปีนี้

แฟนๆ มีเฮ "โต๋" เผยรับงานละครเรื่องแรก คาดได้ชมปลายปีนี้

0

แฟนๆ มีเฮ "โต๋" เผยรับงานละครเรื่องแรก คาดได้ชมปลายปีนี้

 

              งานนี้ทำเอาแฟนๆ คาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" หันมารับงานละครเป็นครั้งแรก ในเรื่อง "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" หลังจากที่เคยเล่นละครเวทีเมื่อ 2 ปีที่แล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

โต๋ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ละคร เรื่องแรก

              ละครมีคนติดต่อมานานมาก ตอนนี้รู้สึกว่าถ้าเวลาโอเคแล้วเราก็พร้อมที่จะลองอะไรใหม่ๆ เป็นศิลปะอีกด้านหนึ่งที่อยากลองดู บวกกับบทและทีมงานที่ส่งมาแล้วสนุก อยากลองเล่นดูก็เลยเล่น

โต๋ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ละคร เรื่องแรก

              เตรียมตัวยังไงเหรอ งานแสดงเคยผ่านมาอย่างเดียว คือเคยเล่นละครเวทีมา 2 ปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็มีคนส่งบทมาให้ดู แต่ก็ยังไม่ได้เล่น จนถึงอันนี้มันน่าจะเข้ากับตัวเราด้วย การเตรียมตัวก็ได้ไปเจอผู้กำกับฯ ฟิตติ้งเจอนักแสดงคนอื่นๆ ก็ตั้งใจเตรียมความพร้อม คือต้องฝึกดูเท่านั้นเอง ถามว่ากดดันไหม ไม่กดดัน แต่ตั้งใจทำให้ดี เพราะทุกคนรู้ว่าเราเป็นศิลปิน บ้านของเราจริงๆ เป็นนักดนตรี แต่วันนี้อยากลองออกไปเที่ยวนอกบ้าน บ้านการแสดงละครเราตั้งใจ ไม่ใช่แค่รับแล้วเล่นๆ ไป ไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้ารับแล้วก็จะทำให้ดี สำหรับงานนี้เริ่มต้นเลยเป็นทางพี่บอย ถกลเกียรติ แล้วก็เป็นพี่เกล้าด้วย พี่บอยบอกตั้งแต่วันที่เล่นละครเวทีจบแล้วว่าถ้ามีบทไหนที่นึกถึงโต๋อยากจะติดต่อไปเล่นนะ จนถึงวันนี้พี่บอยให้คนติดต่อมาว่าบทนี้นึกถึงโต๋เลย

โต๋ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ละคร เรื่องแรก

              ส่วนสาเหตุที่เลือกเรา เท่าที่รู้สึกตอนที่เราเล่นละครเวทีจบอินเนอร์มันเปลี่ยนตัวเราไปเยอะ วันที่ก้าวแรกเล่นละครเวที 30 กว่ารอบ วิธีการแสดงมันเปลี่ยน พี่บอยบอกเสมอว่ารอก่อนนะโต๋ ใจเย็นๆ มันจะมีบทอะไรที่คิดว่าต้องเป็นโต๋ จนถึงวันนี้ก็เลยรับเล่น การเตรียมตัวมันก็มีเวิร์คชอปที่ไปเจอนักแสดง เจอผู้กำกับฯ เริ่มมีบ้างแต่ไม่ได้เยอะเหมือนละครเวที บทบาทรับเล่นเรื่องแรกก็คืออะไรใกล้ๆ ตัว อย่าเพิ่งโดดไปของยาก เรื่องนี้เป็นอะไรที่ใกล้ตัวเอง มีความเป็นศิลปิน นักดนตรี แล้วก็เป็นบทบาทอื่นที่หลายคนอาจจะยังไม่เห็นผมเป็น ชีวิตจริงก็เป็นแบบนี้แหละ มุมขี้เล่น มุมกวนๆ แต่แค่คนจะเห็นว่าเราเรียบร้อย เล่นเปียโน

โต๋ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ละคร เรื่องแรก

              ส่วนแผนดำเนินชีวิตเปลี่ยนไหม เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตอีก ไม่เปลี่ยนนะ เพราะว่าเรื่องนี้มีพระเอกหลายคน เรื่องแรกที่รับเล่นไม่ได้โฮลด์เอง จะไม่มีการกินคิวต่างๆ ก็ยังทำงานดนตรีได้เหมือนเดิม อัดซิงเกิ้ลใหม่เสร็จแล้ว ก็จะปล่อยด้วยเหมือนกัน แล้วก็ถ่ายละครไปด้วยพร้อมกัน ก็แค่ทำงานมากขึ้นแค่นั้นเอง

โต๋ นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ละคร เรื่องแรก

              อ่านบทแล้วชอบมาก รู้สึกว่ามันใกล้ตัวเรา ความเป็นศิลปิน แต่มีความกบฏนิดๆ ด้วย ความเทาๆ นิดๆ รู้สึกว่ามันดี หลายๆ คนจะได้รู้จักเราในมุมอื่น ทุกคนคิดว่า "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" มีพี่โต๋มาต้องอบอุ่นแน่ๆ เลย บอกเลยว่าก็มีบ้างส่วนหนึ่งแต่ไม่ทั้งหมด คุยกันแล้วกับผู้ใหญ่ว่าถ้าเหมือนกับที่ทุกคนตั้งไว้มันก็ไม่ตื่นเต้น ก็ต้องมีความแบดๆ บ้าง มันเซอร์ไพรส์ตั้งแต่แรกแล้วที่เห็นผมเล่นละคร หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะเล่นละคร จนถึงวันนี้แหละเล่นแล้วเรื่องแรก ตอนนี้ใกล้เปิดกล้องแล้ว เวิร์คชอปแล้ว ฟิตติ้งแล้ว ก็ไล่ถ่ายแล้ว แต่คิวของแต่ละคนน่าจะได้ชมกันปลายปีนี้ เดือนธันวาคม พระเอกทั้งหมด 5 คน คาแรกเตอร์ไม่เหมือนกัน คนน่าจะชอบ นางเอกในเรื่องก็เป็นคนที่น่ารักมาก ผมไม่ใช่พระเอก เป็นคนที่นางเอกไม่เอา ส่วนหลังจากนั้นก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ของผมออกด้วย พร้อมกับละครปลายปี

โต๋ แฟน ไบรท์ ซิงเกิ้ล Rose

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โต๋” อวดโมเมนต์หวานฉลองวันเกิด “ไบรท์” พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก!

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แจ้งเลื่อนออนแอร์รายการ PIANO&i x BRIGHT 28 มค.

แพทย์สั่งพัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” พบกล่องเสียงอักเสบเฉียบพลัน

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” วิ่งสองคอนเสิร์ตเพื่อ “นุนิว” และ “นนท์”

พ่อหนุ่มคลั่งรัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทนความคิดถึงภรรยาไม่ไหว ตาม “ไบรท์ พิชญทัฬห์” กลับบ้านออกสื่อ

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชม “แจ็คสัน หวัง” น่ารัก เป็นผู้ชายด้วยกันยังเขิน หลังได้มีโอกาสเตะบอลร่วมกัน

“โต๋ - ไบรท์” ว่าไงแม่ฝันเห็นเด็กบ่อย เผยตอนนี้หลงหลานกันหนักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments