“BNK48” รับ “อร” เครียดกรณีตอบคำถามแฟนคลับเรื่องน้ำหนัก

“BNK48” รับ “อร” เครียดกรณีตอบคำถามแฟนคลับเรื่องน้ำหนัก

0

“BNK48” รับ “อร” เครียดกรณีตอบคำถามแฟนคลับเรื่องน้ำหนัก

 

              กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียลทันทีหลังจากแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถาม “อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” หรือ “อร BNK48” ว่า “พี่อรน้ำหนักเท่าไหร่” ซึ่งก็ได้ตอบกลับว่า “ตอบแล้วน้องจะได้เกรด 4 ยันเรียนจบมั้ยจ๊ะ” งานนี้ทำเอาใครหลายคนมองว่าไม่จำเป็นต้องตอบกลับแบบนี้เลย ทำเอาเจ้าตัวเครียดไม่น้อย ล่าสุดเพื่อนสมาชิกอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร, อิสึตะรินะ

อร BNK 48 ดราม่า คอมเมนต์ แรง น้ำหนัก อ้วน

              วันนี้เป็นวันเปิดตัว BNK รุ่นที่ 2 ของพวกเรา BNK48 ดีใจและตื้นตันใจมากๆ ที่วันนี้พวกเราเติบโตกันได้เยอะขึ้นจนถึงมีรุ่นที่ 2 แล้วหลังจากนี้ก็หวังว่าจะเติบโตไปด้วยกันอย่างไปได้ไกล ซึ่งวันนี้บ่อน้ำตาแตกก็ใช่ไม่เคยเห็น BNK จริงจังร้องไห้เวลาเราไปทำอะไร แต่วันนี้ก็เติบโตขึ้นเข้าใจความรู้สึกเวลาเห็นรุ่นน้องเราที่เราสนับสนุนช่วยกันสร้างกันมาได้ประสบความสำเร็จทำออกมาได้ดีเต็มที่ในของเขา รู้สึกตื้นตันใจดีใจมากๆ

อร BNK 48 ดราม่า คอมเมนต์ แรง น้ำหนัก อ้วน

              โดยพวกเราทุกคนก็ผลัดเปลี่ยนกันเข้าไปสอนท่าเต้นให้น้องๆ เพราะน้องๆ ต้องเต้นท่าของพวกเราได้เกือบทุกเพลงเลย พวกเราก็ไปสอนท่าเก็บรายละเอียด แล้วอย่างวันนี้น้องๆ ก็ตื่นเต้นกันพวกเราก็คอยปลอบใจน้องๆ กัน เพราะว่าพวกเราก็เคยผ่านมา ก็มาแชร์ประสบการณ์ และเชื่อว่าน้องๆ ต้องผ่านไปด้วยตัวเองได้ โดยเห็นน้องๆ แล้วเหมือนเห็นตัวเองตอนแรกๆ เลย ก็เหมือนกันเป๊ะเวลาเขาตื่นเต้นหรืออะไรเราเข้าใจหมดเลย เพราะเราก็เป็นเหมือนกันผ่านจุดนั้นมาก่อน กับสิ่งที่น้องๆ ต้องรับมือ เรื่องพวกนี้เราคุยกันเสมอเรื่องการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย รวมถึงไม่ว่าจะการแสดงการออกไปข้างนอกทำตัวยังไงประมาณไหน คือเรียนรู้จากรุ่นพี่ทั้งหมด เพราะพวกเราก็เรียนรู้จากอีซือจังด้วยว่าการแสดงเป็นยังไง เพราะฉะนั้นก็ถ่ายทอดกันไปให้น้องๆ ทุกๆ คน 

อร BNK 48 ดราม่า คอมเมนต์ แรง น้ำหนัก อ้วน

              ส่วนเรื่องที่ “อร BNK48” มีดราม่าแฟนคลับตรงนั้นก็เป็นที่ของน้องนิดหนึ่ง เข้าใจว่าบางทีอาจจะดูรุนแรงไป แต่ว่าก็เห็นใจทั้งคนที่ถามแล้วก็คนที่ตอบด้วย ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องราวไกลเหมือนกัน มันเป็นแค่ตัวหนังสือที่ไม่มีน้ำเสียงทำให้เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเขาคิดยังไงกันแน่ อาจจะล้อเล่นหรืออยากให้มีความขำขันกันเฉยๆ แค่นั้นเอง รับตอนแรกเขาค่อนข้างกังวลและเครียดแต่สุดท้ายก็เข้าใจ เรามีการคุยปรึกษากันเหมือนกันว่าจะยังไงต่อดี แต่ว่าก็เข้าใจว่ามันเป็นพื้นที่ของเขาเหมือนกัน

อรBNK48 ดราม่า วิจารณ์แรง

อรBNK48 ดราม่า วิจารณ์แรง

              กับเรื่องเคยตั้งกฎการตอบคำถามแฟนคลับไหม จริงๆ พวกเราถือว่าไอจีเป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละเมมเบอร์เราจะไม่ก้าวก่ายการใช้โซเชียลมีเดียของกันและกัน ภาพรวมคร่าวๆ จะไม่โพสต์อะไรที่มีโลโก้หรือดูมากเกินไป ดูการใช้แบบไหนและภาษาไทยที่ถูกต้อง แต่ว่าถ้าเล่นแอปพลิเคชั่นอะไรในนั้นสุดแล้วแต่เมมเบอร์แต่ละคน โดย “อร BNK48” ได้ออกมาขอโทษแฟนคลับคนนั้นหรือเปล่าก็ยัง แต่เข้าใจว่าน้องก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน พร้อมเผยการทำงานกับญี่ปุ่นว่าพวกเรามีคนที่คอยเป็นล่ามให้ตลอดเวลาอย่างอีซือจังอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ค่อนข้างราบรื่น และหลังจากนี้ก็หวังว่าจะมีโอกาสร่วมงานกับทางญี่ปุ่นเรื่อยๆ รวมถึงพาน้องๆ คนอื่นที่ยังไม่ได้ไปก็ให้ได้ไปกันด้วย ด้าน “เฌอปราง BNK48” ทิ้งท้ายว่า ก็เพิ่งไปถ่ายมิวสิควิดีโอกับวง “AKB48” มาเป็นเพลงแนวน่ารักมุ้งมิ้งมาก ต้องรอชม คาดน่าจะเดือนสองเดือนนี้

อร BNK 48 ดราม่า คอมเมนต์ แรง น้ำหนัก อ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ! “พิม-ปาเอญ่า-คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ “BNK48”

ใจป๋าสายเปย์! “โนอึล” ทุ่มประมูล Canvas ของ “นิว BNK48” 2 พันทิกเก็ตเป็นเงินกว่า 6 หลัก!!

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้) พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ด!

บวงสรวงแล้วซีรีส์คุณภาพเวอร์ชั่นไทยแลนด์ 3 เรื่องเด็ด!

“บัว-เจษ-นนกุล-เซ้นต์-อร” นำทีมสวยหล่อลงรีเมคซีรีส์ดัง

สุดปัง “BNK48” ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain”

กลั้นน้ำตาไม่อยู่! “เฌอปราง” ปล่อยโฮกลางเวที เมมเบอร์ทุกรุ่นร่วมส่งท้ายใน “คอนแกรดพิเฌอ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments