"แก้ม" ปลื้มกระแสตอบรับซิงเกิ้ลใหม่ยอดวิวสูง 10 ล้าน

"แก้ม" ปลื้มกระแสตอบรับซิงเกิ้ลใหม่ยอดวิวสูง 10 ล้าน

0

"แก้ม" ปลื้มกระแสตอบรับซิงเกิ้ลใหม่ยอดวิวสูง 10 ล้าน

 

              เรียกว่ากลับมาครั้งนี้ปังสุดๆ สำหรับสาว "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาไม่นานก็มียอดวิวถึง 10 ล้านแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาวแก้มก็ให้เจ้าตัวมาพูดถึงงานเพลงล่าสุดกันสักหน่อย

แก้ม เพลงใหม่ ยอดวิว ล้าน ไม่มีเธอไม่ตาย แร็ป

              เพลงใหม่ตอนนี้ยอดวิว 10 ล้านแล้ว ดีใจมาก น้อยเพลงของเราเหลือเกินที่จะได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่ยังอยากฟังเพลงจากแก้มอยู่ รวมไปถึงต้องขอบคุณพี่โอม ค็อกเทล ขอบคุณพี่โต้ง ทูพี ขอบคุณพี่คริส หอวัง ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงนี้ พี่เชาว์ ค็อกเทล ด้วยที่แต่งเพลงนี้กันขึ้นมา กระแสตอบรับจากแฟนๆ เอาจริงๆ เพลงนี้ค่อนข้างจะเป็นตัวแก้ม เวลาแก้มชอบฟังเพลงมันมีสไตล์มีอะไรที่แปลกใหม่ และเพลงหลากหลายสไตล์อยู่แล้ว พอมาเพลงนี้มันมีแร็ปเข้ามาด้วย

คริส หอวัง เจนี่ แต่งงาน

 

แก้ม เพลงใหม่ ยอดวิว ล้าน ไม่มีเธอไม่ตาย แร็ป

              ต้องบอกก่อนว่ากระแสเพลงที่มันมีแร็ปค่อนข้างจะมา เพราะว่าปีนี้เหมือนเป็นปีของแร็ปเปอร์ จังหวะมันพอดีด้วย โชคดีด้วยที่ได้ทูพีมาแร็ปให้ รวมไปถึงหลายๆ คนที่เขาพูดถึง เขาจะชอบเพลงที่ให้กำลังใจ ลุกขึ้นมาสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจอเรื่องราวต่างๆ มา เราเป็นคนหนึ่งที่สู้มาตลอด สุดท้ายมันจะผ่านไป เป็นเพลงเหมือนอยากให้ทุกคนไปข้างหน้าต่อ ก่อนหน้านี้คาดหวังกระแสไหม ไม่ได้คาดหวัง แต่เราฟังเพลงแล้วรู้สึกว่ามันต้องมาแล้ว เราอยากให้เพลงนี้เป็นอินสไพร์ให้กับทุกคนด้วย ฟังไกด์ครั้งแรกแล้วน้ำตาไหล เพราะรู้สึกว่าได้เพลงที่เราอยากร้องสักที

แก้ม เพลงใหม่ ยอดวิว ล้าน ไม่มีเธอไม่ตาย แร็ป

              เพลงนี้เป็นเพลงค่อนข้างพิสูจน์ตัวเองนะ จริงๆ แล้วแก้มก็พิสูจน์ตัวเองมาตลอด ตั้งแต่แก้มเข้าประกวดจนถึงทุกวันนี้ เต็มที่กับทุกงาน พอมันมีอะไรที่เป็นกำลังใจให้เรา ทำไปแล้วมีเสียงโต้กลับมามันก็เป็นกำลังใจในการทำงาน มีบ้างที่ดีใจจนน้ำตาจะไหล มันภูมิใจ ส่วนซิงเกิ้ลต่อไปก็คิดอยู่ เพลงต่อไปก็น่าจะปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อยากแอบบอกแนวเพลงมากแต่ยังไม่ชัวร์เลย คงเป็นเพลงช้า เพลง “ไม่มีเธอไม่ตาย” เป็นบีทมีเดียมมันโยกได้มีกรู๊ฟแล้ว แต่เพลงต่อไปน่าจะเป็นเพลงช้า

แก้ม เพลงใหม่ ยอดวิว ล้าน ไม่มีเธอไม่ตาย แร็ป

แก้ม เพลงใหม่ ยอดวิว ล้าน ไม่มีเธอไม่ตาย แร็ป

              สำหรับเรื่องที่ทำไมถึงไปๆ มาๆ ในรายการ “4 โพดำ” ด้วยความที่จังหวะเวลาทุกอย่างมากกว่า รูปแบบรายการแต่ละรอบก็ไม่เหมือนกัน ครั้งนี้กลับมาก็เป็นออริจินอลเวอร์ชั่นในรูปแบบที่เข้มข้นกว่าเดิม เพราะว่าทุกคนโตขึ้นและมีประสบการณ์ที่จะพูดหรือร้องเพลง ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะอยู่ได้ยาวนานขนาดนี้ด้วยซ้ำ เราเข้าใจในเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยุคสมัยนี้ แต่สุดท้ายมันอยู่ได้เพราะว่ามีคนซัพพอร์ต คุณผู้ชมที่คอยให้กำลังใจ อาจจะหยุดไปบ้างแต่ก็กลับมาได้ตลอด สุดท้ายอยู่ที่ทุกคนให้กำลังใจเราก็จะอยู่ต่อไป คนดูก็มีงงๆ ตกใจบ้างว่าเปลี่ยนรูปแบบ แต่คนก็ยังให้กำลังใจอยู่ ส่วนร้านอาหารเป็นธุรกิจครอบครัวเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่าเป็นเดลิเวอลี่ ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดเป็นร้านอาหาร ยังไม่พร้อมตรงนั้น คุณแม่ทำงานอยู่ที่ภูเก็ต รอให้คุณแม่มาอยู่ด้วยกันก่อน

แก้ม เพลงใหม่ ยอดวิว ล้าน ไม่มีเธอไม่ตาย แร็ป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม วิชญาณี” เป็นคุณป้า หลังน้องสาว “เกศ จิณภัค” คลอดลูกสาว

“แก้ม วิชญาณี” เตรียมคัมแบ๊กงานเพลง ยันไม่ได้ทะเลาะ “โดม-ตั้ม”

3 ปีที่รอคอย “ดีว่าส์สาวตัวท็อปของวงการ” กลับมาแล้ว!!

แม่มา! “แก้ม วิชญาณี” คัมแบ็กในรอบ 3 ปี ซิงเกิลใหม่แซ่บไฟลุก

สุดประทับใจ! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้ายกับรวมตัวของ 7 สุดยอดศิลปินแถวหน้า

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

เต็มอิ่ม! “แก้ม วิชญาณี” ชวนครอบครัวแฟนคลับร่วมทำบุญวันเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments